Hùng Huỳnh ngồi đợi khoảng 20 phút thì Jsol bước vào với một ánh mắt tìm kiếm người bạn của mình.
Gem:" Jsol ơi! Ở đây."
Jsol dường như đã thấy bóng dáng người bạn mà mình đang tìm kiếm. Anh nhanh chân đi lại.
Jsol:" Xin lỗi cậu nha phải để cậu đợi rồi."
Gem:" Không sao đâu, tớ cũng vừa tới thôi. Cậu uống gì kêu đi."
Jsol:" Cho tôi một Americano (nói với nhân viên). Cậu mấy nay vẫn ổn chứ?"
Gem:" Tớ thì vẫn ổn thôi. Còn cậu sao, cậu đi du học nè, sao về đây vậy?"
Jsol:" Thì ở bển tớ không có nhiều bạn với chán quá nên về đây kiếm có gì vui không. Tớ cũng định về đây ở luôn, phụ tiệm thú y của ba mẹ."
Gem:" Ừm... Cậu vậy mà không có bạn nghe phi lý nhờ, nếu là tớ chắc cô ffown chết."
Jsol:" Còn cậu sao rồi, vẫn tốt chứ?"
Gem:" Tớ đang làm người mẫu, sắp tới có một dự án phim. Cậu nhớ đón xem ủng hộ tớ nha."
Jsol:" Tất nhiên rồi bạn tớ mà. Mà cậu giỏi nhờ, thực hiện được ước mơ hồi 12 luôn. Tớ vui cho cậu nhiều."
Gem:" Giờ cậu trả lời câu hỏi của tớ được chưa? Sao cậu không ra gặp tớ năm 12?"
Jsol:" Thì....tớ đã biết chuyện cậu thích tớ lâu rồi. Nhưng vì tớ không muốn cả hai khó xử nên tớ quyết định đi du học. Tớ xin lỗi vì đã để cậu buồn."
Gem:" Ò, thôi không sao đâu chuyện cũng qua lâu lắm rồi. Tớ cũng không bận tâm đâu."
Jsol:" Cảm ơn cậu nha, mà cậu với anh Doo có mối quan hệ như nào dọ."
Gem:" Thì cả hai là anh em bình thường thôi, sắp tới là diễn viên chung với nhau."
Jsol:" Nghe nói phim đó là boylove đúng không? Ê thú vị vậy ta, anh Doo trước giờ toàn đóng phim nam nữ thôi á, nay đổi gu thú vị phết."
Gem:" Chắc là ổng chán nên đổi thôi, tớ mới là người lo nè. Vai diễn đầu đời của tớ ý."
Jsol:" Thôi cố lên nhe, ra phim là tớ cày phim cho cậu nha."
Gem:" Oki."
Cả hai ngồi nói chuyện cũng gần được 20 phút, ôn lại kỉ niệm xưa thì vô tình Nicky bắt gặp được.
Nicky:" Úi! Hùng nè. Sao mày ở đây vậy."
Gem:" Thì em đi cafe với bạn, còn anh thì sao. Không đi quay clip à?"
Nicky:" Anh mới quay xong, xuống đây mua nước lát lên livestream. Em nhớ cày view cho anh nha."
Gem:" Anh làm như anh flop như Negav vậy, view của anh cao ngất ngưỡng luôn."
Nicky:" Ối giời, mấy giờ dính flop Negav rồi. Không như trước nữa. Mà đây là bạn em à. Chào nhá."
Jsol:" À dạ, em tên là Jsol ạ."
Nicky:" À anh tên Phong Hào gọi là Nicky ha. Em có chơi game không, xem video mới cho anh đi."
Gem:" Anh ơi, anh cơ hội lắm luôn á. Anh ngồi chơi xíu đi nè."
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] Mặc Kệ
Fanfic"Dù em trước kia thương ai. Nhưng bây giờ em đã thương tôi còn gì?" " Ừ nhỉ... Vậy anh có thương bé không?" Mọi tình tiết trong truyện chỉ là trí tưởng tượng của tác giả không áp lên người thật. Xin cảm ơn. Showbiz, ngọt, chiếm hữu,...