Hải Đăng vác Hùng Huỳnh lên vai rồi đưa lên phòng mình mặc cho cậu vùng vẫy kịch liệt.
Gem:" Thả tôi xuống....nhanh lên."
Doo:" Em nên để dành sức để 'ăn chuối' đi."
Hải Đăng ném thẳng Hung Huỳnh lên giường rồi áp sát mặt mình vào Hùng. Sau khi bị nén xuống giường dường như cậu đã lấy lại được một ít tỉnh táo, cậu hơi hoảng sợ với vẻ này của Đăng.
Gem:" Anh..anh đừng áp sắt như vậy chứ."
Doo:" Không phải em muốn ăn sầu riêng lắm à, đây sầu đây em cứ từ từ thưởng thức nhé."
Nói với vẻ khiêu khích rồi từ từ cởi chiếc áo đang mặc không thương tiếc mà vứt nó thẳng xuống giường. Lấy tay của Hùng áp lên cơ bụng cuồn cuộn của mình. Hai má của Hùng từ trắng non mà chuyển thành ửng đỏ điểm cho gương mặt thanh tú thêm đáng yêu.
Doo:" Em sờ thoả thích như thế rồi thì phải trả tiền chứ nhỉ. Phí của em là một đêm nay nhé."
Gem:" Nè nhe...tôi không biết gì hết đó. Anh...tự mình làm mà...với lại đừng có áp sát mặt nữa."
Doo:" Sao vậy? Em ngại à. Thế mà vừa nãy em còn hứng thú với đám đàn ông đấy mà."
Gem:" Thì...thì nãy hưởng đã rồi giờ không cần nữa."
Doo:" Nhưng tôi lại có hứng đấy nên em phải chịu đi nha."
Nói vừa dứt câu Đăng đã giữ gáy cậu kéo cậu vào một nụ hôn sâu, Hùng bất ngờ trợn tròn mắt. Đăng thấy Hùng không tập trung nên đã cắn vào môi cậu khiến cho mùi máu tanh bật ra thừa cơ hội đó chiếc lưỡi tinh quái của Đăng nhanh nhẹn đi vào khuôn miệng ngọt ngào của Hùng đã kéo cậu vào sự mê muội. Hai chiếc lưỡi cuốn vào nhau môi cả hai không để lại một kẻ hở. Nụ hôn ấy kéo dài gần 5p cũng kết thúc bằng cái đánh vào lưng thể hiện sự thiếu hụt hơi của Hùng, dứt môi nhau ra kèm theo một sợi chỉ bạc hai ánh mắt mơ hồ nhìn nhau đắm đuối trong vài giây.
Bỗng nhiên Hải Đăng đứng dậy cầm chiếc áo dưới đất lên mặc vào người đi ra khỏi phòng nhưng Hùng Huỳnh bắt lấy tay anh kéo anh vào một nụ hôn khác. Hắn có phần ngạc nhiên nhưng vẫn dây dưa với cậu. Nhưng Hùng thì một tay đẩy đầu anh như muốn tất cả vị của Đăng, một tay bạo dạng vén áo anh lên để 'thưởng thức' sầu riêng của riêng cậu. Hai tay của Đăng cũng chẳng chịu thua liên tục sờ mó cơ thể của em hết nhào nắn cặp đào căng mọng lại xoa nắn chiếc eo xinh xắn. Hải Đăng lại nghĩ ra một ý trêu chọc bé cưng, dứt khỏi nụ hôn từ em quay mặt đi khiến cho Hùng khó hiểu con người anh.
Gem:" Sao vậy chứ...? Chẳng phải...."
Doo:" Ý em là sao? Em nghĩ tôi thích em vì cơ thể của em ư?"
Gem:" Nhưng anh trêu chọc tôi kìa. Đang hôn mà..."//giọng nhỏ dần//
Doo:" Có khi nãy em say nên em nhầm tôi là đám đàn ông kia thôi."
Gem:" Không mà, anh là Hải Đăng, là Đỗ Hải Đăng. Nên là..."
Doo:" Nên là sao? Tôi chẳng hiểu."
Gem:" Anh trêu tôi!!"
Doo:" Tôi chẳng biết gì hết. Tôi bận rồi đi đây."
Gem:" Hải Đăng anh ngủ với tôi đi!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] Mặc Kệ
Fanfiction"Dù em trước kia thương ai. Nhưng bây giờ em đã thương tôi còn gì?" " Ừ nhỉ... Vậy anh có thương bé không?" Mọi tình tiết trong truyện chỉ là trí tưởng tượng của tác giả không áp lên người thật. Xin cảm ơn. Showbiz, ngọt, chiếm hữu,...