Chap 11: Ghen

508 32 8
                                    

Doo:" Thôi được rồi, để anh đỡ em đi thay đồ nha."

Gem:" Ưm...không chịu đâu, em mệt rồi muốn...ngủ."

Doo:" Nào, thay đồ đi rồi mới thoải mái để ngủ được."//kéo Hùng//

Gem:" Thôi mà, em muốn đi ngủ."

Doo:" Nố nồ nô, không được đâu. Ngoan đi anh thương."

Gem://hôn môi Đăng//:" Được chưa? Cho em đi ngủ nha."

Doo:"...."

Hải Đăng xịt keo cứng ngắt trước hành động bạo dạng của Hùng. Nhân lúc Hải Đăng không để tâm thì Hùng đã đánh một giấc ngủ ngon lành. Anh đành đứng nhìn cậu ngủ mà không thể làm gì được nữa nên Đăng quyết định đi tắm nhưng không có bộ nào anh có thể mặc vừa kiếm mới thấy được một chiếc quần vừa với cơ thể anh, thế là anh chỉ mặc một chiếc quần và cởi trần nằm ôm Hùng ngủ.

Sáng hôm sau, Hùng bắt đầu thức dậy vào lúc 10h vì tiếng chuông điện thoại từ trợ lý của mình Doris.

📱Gem:" Alo? Mới sáng sớm mà sao gọi anh vậy?"

📱Doris:" Sớm gì nữa vậy anh, 10h sáng rồi đấy."

📱Gem:" Ủa thế hả, anh xin lỗi."

📱Doris:" Nay anh rãnh không, em định nhờ anh chút việc á."

📱Gem:" Việc gì vậy em, nếu trong tầm tay thì anh làm được."

📱Doris:" Thì là...Em có quen một bạn trên mạng chưa biết mặt cái nay gặp nhưng em không muốn gặp nữa. Nên anh thay em gặp anh đó nha, rồi kết thúc giúp em luôn."

📱Gem:" Cái gì vậy em ơi? Sao em sống kì vậy. Mà anh đi không công hả."

📱Doris:" Chỉ được mỗi cái này thì nhanh ha. Bao chầu lẩu, ok không?"

📱Gem:" Ok chốt, mấy giờ em?"

📱Doris:" Dạ, 16h chiều nay á anh. Làm tốt nha anh, em tin tưởng anh."

📱Gem:" Uh thế anh đi ngủ nhá. Tối nhậu về hơi mệt."

"Tút tút"

Doo:" Nói chuyện xong rồi đấy à. Thế ngủ tiếp thôi."//siết chặt eo em//

Gem:" Cái gì vậy nè? Anh định giết tôi bằng cách siết chặt eo tôi đấy à?"

Doo:" Rồi rồi anh xin lỗi, mà hôm qua em tuyệt lắm ý. Em có men vào là mạnh dạn hơn hẳn."

Gem:" Cái gì vậy bà cố nội, tôi với ông đã làm gì mà hôm qua em tuyệt lắm. Tôi chỉ uống vài ly thôi đấy."

Doo:" Em không nhớ gì về hôm qua à? Có cần anh kể lại cho em không?"

Gem:" Thôi ngưng đi, tôi không cần biết đâu. Tôi cần đi ngủ, anh đi ra chỗ khác để tôi ngủ."

Doo:" Ơ? Bé đuổi anh à? Anh buồn á nha."//mếu//

Gem:" Thôi gớm quá bà ơi, nằm thì nằm im cho tôi. Bớt đụng chạm."

"Ting ting"

Gem:" Điện thoại anh reo nhức đầu quá à."

Doo:" Em xem giúp anh đi, mật khẩu là sinh nhật em á."

Hùng với tay chụp lấy chiếc điện thoại của Đăng bấm ngày sinh nhật của mình vào mật khẩu. Là tin nhắn của cô Khánh nhắn hỏi thăm Đăng.

[DooGem] Mặc KệNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ