Hùng vừa đi làm về thì thấy bản thân bị tag vô bài viết của Đăng, chưa quay phim mà đã cho bàn dân thiên hạ biết cả hai rồi. Hơi giận nhưng mà mình trong ảnh đúng lúc ảnh đẹp nên bỏ qua.
Hùng đi tắm rồi check tin nhắn điện thoại.
Jsol- Hùng Huỳnh
Jsol:
Gem ơi, cậu nhớ tớ không ?Tớ Jsol nè. Lâu không rồi không gặp cậu, cậu vẫn khoẻ chứ.Hùng Huỳnh có hơi ngạc nhiên khi người bạn cũng là crush của cậu, đã quay lại như chưa có chuyện gì xảy ra.
Gem:
À....tớ nhớ chứ BẠN THÂN của tớ mà. Sao cậu tìm được IG tớ vậy.Jsol:
Thì tớ thấy trên bài đăng của Doo đấy, tớ với Doo quen nhau cũng được vài năm rồi á. Cậu vẫn khoẻ chứ.Gem:
Ờ, tớ vẫn khoẻ ấy mà. Tớ có chuyện muốn hỏi sao năm 12 cậu không ra gặp tớ?Jsol:
Ta gặp nhau đi, quán cafe X. 13h mai nha.🫰Gem:
Ờ ok.Cả buổi tối Hùng chẳng chợp mắt được. Hàng vạn lý do cậu đặt ra nhưng chẳng có câu trả lời. Suy nghĩ mãi đến khi mệt rồi thiếp đi. 'Cạch' tiếng mở cửa phòng phát ra nhưng với âm lượng rất nhỏ đên thân ảnh nhỏ bên trong không tỉnh giấc. Người đó đi từ từ đến bên giường của em rồi nằm xuống ôm em từ phía sau. Hùng cảm thấy phía sau mình có ai đó ôm mình nhưng không thể nào dậy nổi, cậu đã quá mệt rồi. Mặc kệ sự đời làm một giấc tới sáng.
Sáng hôm sau, ánh nắng xen vào khe cửa làm cho thân ảnh trên giường từ từ mở mắt ra đón một ngày mới.
Gem:* Ủa sao hồi tối mình có cảm giác ai đó ôm mình ta. Hay là mình bị ảo giác*
Gạt qua dòng suy nghĩ, cậu chuẩn bị cho một ngày mới. Nay cậu chẳng có job nào hết chỉ ngồi ở nhà cả ngày thôi.
hidadoo-> hunghuynh.gem
Hải Đăng:
Bé ơi, nay bé rãnh hong dọ.Hùng Huỳnh:
Có?Hải Đăng:
Sao bé lạnh lùng vại. Nay bé rãnh đi chơi với anh đi. Anh chán quá.Hùng Huỳnh:
Anh như con nít ý. Ở đâu?H
ải Đăng:
Anh qua liền, tắm rửa đi ngeee.🫰Hùng Huỳnh cảm thấy buồn cười với người phía sau màn hình, không biết có phải là 30 tuổi không nữa. Cứ như 3 tuổi ý, mà cũng dễ thương. Chuẩn bị đi chơi, cậu lên một chiếc outfit đơn giản nhưng cực kỳ thư sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] Mặc Kệ
Fanfiction"Dù em trước kia thương ai. Nhưng bây giờ em đã thương tôi còn gì?" " Ừ nhỉ... Vậy anh có thương bé không?" Mọi tình tiết trong truyện chỉ là trí tưởng tượng của tác giả không áp lên người thật. Xin cảm ơn. Showbiz, ngọt, chiếm hữu,...