Đưa Build đến trường tiếp tục với chuyện học tập của em Bible cho Build học trường quốc tế đây vốn dĩ là điều mà Build không thể ngờ rằng cũng có ngày em được bước chân vào một ngôi trường như thế.
Chuẩn bị thủ tục giấy tờ từ trước nên bây giờ chỉ cần một vài thông tin,Build được nhận đồng phục và mặc ngay cho anh xem.
"Bố ơi"
Nhìn nụ cười rạng rỡ luôn nở trên môi của Build Bible cũng biết mình cũng đã đưa ra quyết định đúng đắn.
"Con sẽ đi học từ ngày hôm nay sao ạ?"
"Đúng rồi bố đã chuẩn bị hết từ trước rồi bây giờ con sẽ đi theo cô đến lớp"
"Vâng ạ"
"Thưa bố con đi"
Kết thúc một ngày học Bible sắp xếp thời gian đến trường đón Build em vừa tan học nhìn xa xa là Bible đang đứng chờ em Build nhanh chóng chạy đến nhưng không may vấp té Bible hốt hoảng chạy đến nhưng có một học sinh nữ nhanh hơn anh đỡ Build đứng lên.
"Học sinh mới cậu có sao không vậy?"
"Mình không sao cảm ơn Kanya"
Build nhìn bảng tên trên áo Kanya học cùng lớp với em chỉ là ngày đầu tiên Build có chút ngại ngùng nên không quen biết với ai.
"Build Jakapan mình làm bạn nhé"
"Ừm"
Bible tiến tới kiểm tra may mắn trầy xước nhẹ ở tay vết thương không mấy nghiêm trọng.
"Cảm ơn con đỡ Build nhé"
"Dạ không sao cháu là bạn cùng lớp với cậu ấy ạ"
"Gặp con sau bây giờ Build phải về nhà rồi"
"Bái bai Kanya gặp cậu sau nhé"
Build vẫy tay chào Bible dắt em vào xe nhanh chóng lấy khăn lau sơ qua vết xước trên tay cho em.
"Về nhà bố sẽ sát khuẩn khử trùng cho con"
"Nhưng chỉ là một vết xước thôi mà bố"
"Ngoan nghe bố"
Bible quay qua Build liền im lặng không nói gì anh cài dây an toàn cho em rồi lái xe trở về nhà.
"Vào đây bố vệ sinh vết thương cho con"
Bible kéo theo em vào trong Build cũng ngoan ngoãn để anh xử lý vết trầy xước trên tay.
"Bố nói cho con biết dù là vết thương nhỏ nếu không sát khuẩn rất có thể từ một vết thương nhỏ cũng sẽ gây nhiễm trùng con hiểu chứ"
"Con hiểu rồi bố"
"Nói cho bố nghe mối quan hệ của con với bạn nữ hồi chiều là gì?"
"Bố bọn con chỉ là bạn"
"Có thiệt không đấy?"
"Thật mà bố cậu ấy học cùng lớp với con nhưng mới ngày đầu tiên con cũng không quen biết ai"
"Bố nói rồi nhé con còn nhỏ không được phép có mối quan hệ trên mức tình bạn biết chưa?"
"Là sao vậy bố?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy của tôi
FanfictionTôi được ông nhận nuôi từ năm 6 tuổi cả đời này của tôi sẽ trao cho người đàn ông này chính là daddy của tôi