"Con là Build chú sẽ nhận nuôi con phải không chú?"
Build nghiêng người về phía trước vô tình sợi dây chuyền rơi ra khỏi kẻ áo Bible nhìn thấy mặt dây chuyền đột nhiên anh nhớ lại chuyện của 8 năm trước.
"Bố mẹ tôi muốn chúng ta chia tay"
"Nhưng mà Bible em có chuyện muốn nói với anh"
"Em cứ cầm lấy số tiền này đi xem như thời gian qua tôi nuôi em"
"Em không cần tiền này đâu"
"Tôi xin lỗi vì gia đình tôi không chấp nhận thân phận của em tôi xin lỗi chúng ta phải dừng lại ở đây"
Bible lấy sợi dây chuyền của mình đeo vào cho cô rồi rời đi mặc cho cô khóc lóc nhưng anh một cái ngoảnh mặt lại cũng chẳng có,Mathee là một cô đào có tiếng ở phố hoa cả hai tình cờ gặp gỡ và nãy sinh tình cảm với nhau nhưng vì gia thế một người là con út của tập đoàn lớn ở Bangkok một người là gái buôn phấn bán hoa trao thân cho những kẻ có tiền.
Bible tình cờ gặp gỡ lại nãy sinh tình cảm ở tuổi mới lớn đêm đó lại bị Mathee dụ dỗ nhưng anh không biết chính cái đêm đó Mathee đã mang thai con của anh.
"Chú ơi"
Build cất tiếng gọi Bible vô thức bị giật mình bởi tiếng nói của em,Build đặt tay lên tay anh muốn anh nhận nuôi em với giọng nói van xin điều này cũng làm cho Bible bị mủi lòng.
"Chú sẽ nhanh nuôi con phải không chú con hứa con sẽ là một đứa trẻ ngoan con sẽ nghe lời chú chú muốn con làm gì con cũng sẽ làm"
"Ừm"
Build mừng rỡ như sắp khóc hai mắt rưng rưng nắm lấy bàn tay của Bible kề bên má,Bible cứ tập trung vào sợi dây chuyền trên cổ Build mà không để ý đứa nhỏ này đã sắp khóc khi anh nhận nuôi Bible xoa xoa lên đầu đứa nhỏ rồi suy nghĩ điều gì đó rồi dẫn Build đi.
"Chúng ta đi đâu vậy chú?"
"Chẳng phải con muốn tôi nhận nuôi sao không cần phải chờ đợi nữa tôi sẽ đưa con về nhà"
"Thật sao ạ ngay bây giờ luôn sao?"
"Ừm"
Bible đưa Build vào gặp người chăm sóc những đứa trẻ ở đây Build nhanh chóng buông tay anh ra đi đến bên cạnh Nanai.
"Con không cần phải hỏi nữa đâu ạ bây giờ con sẽ đưa đứa nhỏ về nhà con"
"Con quyết định rồi sao Bible vậy các em ở đây con sẽ nhận nuôi em nào?"
Nanai nghe đến đây liền nắm lấy tay Build quay sang nhìn em vì nghĩ rằng Bible sẽ chọn mình và sắp phải rời xa Build nhưng Build thì khác em nhìn thẳng vào mắt Bible.
"Con nhận em nào vậy Bible?"
"Build ạ"
Nanai lập tức ngơ ngác quay sang Build khi Bible vừa gọi tên Build mà không phải là mình,cái nắm lấy ấm áp liền buông ra khi Build bước về phía Bible ôm anh,Nanai không tin vào những gì mình nghe thấy rõ ràng Bible rất thân với cậu còn nói rằng sẽ nhận nuôi cậu theo như những gì Nanai nghe thấy cậu cũng nghĩ rằng Bible sẽ chọn mình nên cậu mới tặng sợi dây chuyền cho Build làm quà là một món kỉ vật giữa cả hai.
Nhưng người được gọi tên là Build người chạy đến ôm Bible là Build,nhìn Bible xoa đầu Build Nanai cảm thấy bản thân mình có chút buồn nhìn Bible nắm tay Build đi mà Build chẳng hề quay lại nhìn mình khiến Nanai tổn thương.
Bible đưa Build lên xe đứa nhỏ này từ nãy đến giờ vẫn không buông tay anh cứ nắm tay anh mãi.
"Từ bây giờ con là người của Sumettikul mang họ Sumettikul và đây là gia đình của con"
"Con gọi tôi là bố"
"Vâng Daddy"
"Bố ơi cảm ơn bố đã nhận nuôi con vì 8 năm rồi đây là lần đầu tiên con được gọi bố"
"Năm nay con bao nhiêu tuổi rồi Build?"
"Con 8 tuổi ạ"
"Có thể cho tôi biết về bố mẹ con không nếu không tiện nói thì thôi không sao?"
"Con mồ côi ạ từ khi lớn lên con chỉ biết mình là trẻ mồ côi bị bỏ ở trước cô nhi viện rồi"
"Xin lỗi tôi không nên hỏi mới đúng"
"Không sao đâu daddy"
"Cậu chủ đã về tới rồi"
Build nhìn ra ngoài là một nơi xa hoa lộng lẫy dưới góc nhìn của em, Bible mở cửa dắt Build vào trong nhà em vừa đi vừa nhìn ngắm mọi thứ với sự tò mò của một đứa trẻ.
Ánh mắt Build va vào mọi người ở đây họ xếp hàng hai bên cúi đầu chào hỏi khi em đi đến Bible sợ Build lạ chỗ sẽ đi lạc anh nắm lấy tay Build dắt đi,đứa nhỏ này rất ngoan nhưng cũng rất tò mò vừa đi vừa nhìn lưu lại mọi thứ trong tầm mắt của mình.
"Con đói bụng không Build?"
"Dạ có"
"Dì Wan dọn bàn ăn cho tôi với thằng bé nhé"
"Vâng ông chủ"
"Bố ơi đây là..."
"Là nơi ở của con sau này"
"Ông chủ bữa tối đã được dọn xong"
"Build vào ăn tối thôi con trai"
"Vâng ạ"
"Bó ơi bố chỉ có bố thôi sao ạ?"
"Con hỏi mẹ à?"
"Dạ"
Cô ấy đi quay vẫn chưa về"
"Mẹ về muộn như vậy có phải mọi hôm bố sẽ ăn tối một mình phải không ạ?"
Build vừa hỏi vừa gắp thức ăn vào bát Bible sự tò mò của một đưa trẻ khiến Bble vô cùng hạnh phúc khi trong nhà có tiếng trẻ con,Bible nhìn Build ngoan ngoãn anh xoa đầu đứa nhỏ không ngừng giải thích cho con hiểu.
Dùng xong bữa tối với Build Bible ngồi ở phòng khách tên tầng 2 làm việc một chút để Build có không gian riêng thoải mái,Build rất thích mọi thứ thích luôn cả bố Bible đang tập trung vào công việc Build đi chơi đủ rồi em chạy lại ôm cổ Bible hôn lên má anh.
"Cảm ơn bố"
"Em về rồi"
Bible chưa kịp trả lời quay ngoắt lại nhìn June khi giọng nói của vợ cất lên,cô mệt mỏi uể oải bước lên tầng 2 vừa nhìn thấy Build sắc mặt liền thay đổi.
"Ai vậy Bible?"
"Chúng ta về phòng nói chuyện"
"Build con về phòng của con lát nữa bố sẽ sang gặp con"
"Vâng ạ"
Build nhìn Bible nắm tay đưa người phụ nữ kia về phòng em cũng hiểu người này là ai.
"Cô ấy là vợ của bố là mẹ của mình"
June mệt mỏi gạt tay anh ra khỏi người mình cô ngồi xuống giường khoanh tay tra hỏi.
"Đứa nhỏ đó là như thế nào anh có con riêng bên ngoài sao?"
End chap 2
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy của tôi
Fiksi PenggemarTôi được ông nhận nuôi từ năm 6 tuổi cả đời này của tôi sẽ trao cho người đàn ông này chính là daddy của tôi