Mẹ không thích con

25 7 0
                                    

"Build là con mà anh nhận nuôi ở cô nhi viện"

"Tại sao anh phải làm như vậy anh đã hỏi ý em chưa mà sao anh dám đem một người lạ về làm con anh"

"Tại sao anh phải hỏi ý em chứ?"

"Vì em là vợ của anh đến cả chuyện này anh cũng không nói với em trước"

"Em còn biết em là vợ của anh vậy mà năm lần bảy lượt anh muốn chúng ta có con em có đồng ý không?"

"Hai năm rồi chúng ta đâu phải thiếu thốn thứ gì đến mức không thể có con"

"Anh cũng biết sự nghiệp của em là như thế nào mà Bible"

"Em có lí do riêng,còn nguyên nhân nào khác nữa không Jane tại sao lúc nào cũng là sự nghiệp vậy cho dù em mang thai đi chăng nữa em cũng có thể đi quay được mà cùng lắm 3 tháng đầu và 3 tháng cuối em ở nhà thôi tôi đâu bắt em phải kiếm tiền"

"Anh cũng biết em đã phải cố gắng như thế nào mà"

"Công việc suốt ngày em cũng chỉ biết công việc có bao giờ em nghĩ cho gia đình này chưa?"

Bible đi ra ngoài cố gắng kìm nén cơn tức giận của mình đột nhiên bàn tay anh có người nắm lấy Bible quay lại nhìn.

"Daddy sao vậy ạ?"

"Không có gì đâu con về phòng chưa"

"Con về rồi ạ phòng đẹp lắm cảm ơn daddy đã chuẩn bị cho con"

"Build nè đêm nay bố ngủ với con"

"Thật ạ"

"Thật bố sẽ ngủ với con"

"Nhưng bố ơi tại sao bố không ngủ với mẹ ạ?"

"Jane mệt bố không muốn làm phiền mẹ của con"

"Nào đi về phòng"

"Vâng daddy"

"Từ giờ con đã là một thành viên của Sumettikul"

"Con hạnh phúc lắm từ bé đến giờ con chẳng biết thế nào là hạnh phúc của một gia đình hạnh phúc nhưng bây giờ con hiểu rồi"

"Con là một đứa trẻ ngoan con xứng đáng được nhiều hơn thế"

Chuẩn bị cho Build một bộ quần áo Bible mở tủ đồ ra nhớ lại trước kia anh đã giấu Jane sắm những thứ này cho Nanai và dự định sẽ chọn Nanai nhưng quay lại nhìn Build đứa nhỏ hạnh phúc mong muốn có được một gia đình hạnh phúc khiến anh càng thương hơn.

Đặt lên giường bộ quần áo mới Bible vuốt nhẹ lên khuôn mặt của đứa nhỏ Build mỉm cười nhìn bộ quần áo mới.

"Nhà vệ sinh bên này bố chuẩn bị nước nóng cho con"

Bible trở về phòng của mình bắt gặp Jane đang nói chuyện điện thoại, anh không muốn làm phiền cô thay vào đó bước thẳng đến tủ quần áo lấy đồ và rời đi nhanh chóng mà không nói lời nào với Jane.

"Cậu biết gì không vì một đứa nhỏ mà anh ấy nổi giận với mình"

"Thật sự không hiểu anh ấy làm vậy để làm gì chúng mình đâu phải là không thể có con mà phải làm như vậy chứ"

Daddy của tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ