Tôi thức dậy sau một đêm dài căng thẳng đêm qua vợ chồng chúng tôi vừa có một cuộc nói chuyện với nhau là tôi đề nghị tôi muốn có một đứa con vào thời gian bây giờ vì đối với tôi đây là thời điểm thích hợp sau khi chúng tôi đã kết hôn.
Nhưng.....
"Em xin lỗi vì bây giờ em không thể nào mang thai khi công việc của em đang đi lên"
Cô ấy là một diễn viên chúng tôi kết hôn được hai năm và cuộc sống hôn nhân của chúng tôi rất hạnh phúc chỉ là bây giờ ở thời điểm hiện tại tôi muốn trong nhà có tiếng nói của trẻ con.
"Dì Wan cô ấy đi làm rồi sao?"
"Ông chủ cô Jane đã rời khỏi nhà từ sáng sớm rồi ạ"
"Cô ấy đã ăn gì chưa?"
"Vẫn chưa ạ"
"Em ấy lại như thế nữa rồi"
"Ông chủ ăn sáng chứ ạ"
"Tôi không muốn ăn à các phần quà tôi dặn dò đã chuẩn bị xong rồi chứ?"
"Đã xong rồi ạ"
"Hôm nay ông chủ lại đến cô nhi viện sao?"
"Ừm"
"Tôi thấy hai người kết hôn cũng lâu rồi sao hai người không có con nếu trong nhà có tiếng cười của trẻ thì vui hơn nhiều"
"Tôi muốn có nhưng Jane chưa sẵn sàng vì công việc của cô ấy đang tốt nếu như mang thai sẽ ảnh hưởng đến công việc của cô ấy dì cũng biết diễn viên có thai cũng rất bất tiện"
"Nhưng bằng tuổi ông chủ bây giờ con của họ cũng đã lớn rồi"
"Không sao"
"Tôi hiểu rồi ạ"
"Nop đang chờ ông chủ ở bên ngoài rồi"
Bible đến cô nhi viện anh mang theo rất nhiều phần quà cùng bánh kẹo và đồ ăn cho các bé ở đây,dường như đã quen các bé nhỏ vừa nhìn thấy Bible liền vui vẻ chạy ùa ra chào đón anh Bible vay quanh bởi trẻ con anh rất thích.
"Có vẻ mấy đứa nhỏ ở đây rất quý cậu lần nào đến cũng mang quà bánh cho tụi nhỏ"
"Chào cô ạ"
"Nhìn tụi nhỏ chơi đùa vui vẻ như vậy con vui lắm"
"Chuyện lần trước cậu suy nghĩ sao rồi?"
"Vợ của con cô ấy không thể mang thai lúc này nhưng con muốn trong nhà có tiếng trẻ con"
"Nhưng vẫn còn phân vân phải không"
"Con cái là duyên trời ban tụi nhỏ ở đây cũng rất là quý con nếu có thể con hãy nhận nuôi"
"Con cũng muốn như vậy nhưng không biết phải chọn như thế nào"
"Nanai thì sao mấy lần trước ta thấy con với Nanai có vẻ rất thân thiết khi tiếp xúc với nhau"
"Thằng bé rất ngoan có lẽ con chọn Nanai để nhận nuôi nhưng con sẽ bàn lại với vợ của con trước"
"Cứ bàn lại với gia đình của con trước rồi nhận nuôi sau"
"Nanai chắc chắn rất vui khi có người nhận nuôi thằng bé"
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy của tôi
Fiksi PenggemarTôi được ông nhận nuôi từ năm 6 tuổi cả đời này của tôi sẽ trao cho người đàn ông này chính là daddy của tôi