Ngày hôm sau em đến trường một mình chẳng hiểu sao hôm nay mọi người cứ nhìn chằm chằm vào em dường như họ đang bàn tán về một điều gì đó mà chính em là nội dung.
"Build"
"Kanya mặt tôi dính gì phải không?"
"Giờ này mà Build còn bình thản đùa nữa sao?"
"Tôi không đùa hôm nay mọi người lạ lắm cứ nhìn chằm chằm vào tôi"
"Họ nhìn Build là phải rồi cậu nhìn đi"
Kanya cho em xem đoạn video được đăng tràn lan trên khắp các diễn đàn trường Build liền nhận ra người trong video kia chính là em và Rei tối hôm qua ở bể bơi của trường.
"Làm sao video này có thể chỉnh sửa như vậy được chứ rõ ràng tôi không có ý gì với Rei hết"
"Mọi chuyện là như thế nào mọi người đồn ầm hết lên rồi kìa Build"
"Tôi không biết làm sao lại có video này nhưng mà thật sự tôi không có làm chuyện này Kanya cậu phải tin tôi"
"Cậu thật sự không có ý xấu với Rei chứ?"
"Không bao giờ là Rei cậu ấy tự nguyện nhưng mà tôi đã không đồng ý vì tôi không có ý gì với Rei hết"
"Tôi tin Build"
"Nhưng mà phải làm sao đây video đang được phát tán rộng rãi"
"Tôi có cách rồi"
"Cách gì vậy?"
"Ở bể bơi có camera phải không?"
"Có"
"Cùng đến phòng giám sát đi"
"Nhưng mà họ có cho chúng ta vào xem không?"
"Yên tâm tôi có cách"
Kanya cùng Build đi đến phòng giám sát, Kanya gõ cửa phòng liền có một người đi ra.
"Hai em làm gì ở đây?"
"Thầy Sing thầy hiệu trưởng cho gọi thầy đến phòng họp"
Cả hai lẻn vào phòng sau khi thầy rời đi Build nhanh chóng xem lại camera ghi hình tối hôm qua cho Kanya xem.
"Nếu như vậy thì chắc chắn Rei muốn vu oan cho Build rồi nếu như cậu từ chối tình cảm của cậu ta thì cậu ta sẽ đăng đoạn video lên để mọi người hiểu lầm"
Cửa phòng đột ngột mở ra cả hai hốt hoảng đứng lên bối rối nhìn thầy Sing,Kanya đứng phía sau hơi cúi thấp người.
"Tại sao hai em dám lừa tôi hai em định bày trò gì hả?"
"Tụi em xin lỗi"
"Còn em nữa Build hiệu trưởng muốn gặp em chứ không phải là tôi"
"Em biết rồi ạ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Daddy của tôi
FanfictionTôi được ông nhận nuôi từ năm 6 tuổi cả đời này của tôi sẽ trao cho người đàn ông này chính là daddy của tôi