3. Draco là đồ dính người

26 0 0
                                    

Draco Malfoy – cái tên luôn được gọi là đậm chất Slytherin, hắn lúc nào tỏ ra lạnh lùng và kiêu ngạo. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài ấy lại ẩn chứa một trái tim si tình, đặc biệt dành cho Y/N, một cô nàng cùng nhà. Y/N, với vẻ ngoài nhỏ nhắn, làn da trắng sứ và đôi mắt nâu to tròn long lanh, đã hoàn toàn chinh phục trái tim của chàng hoàng tử nhà Rắn.

Cậu quý tử nhà Malfoy rất yêu em bồ của mình, hắn chỉ hận không thể đặt em vào trong túi áo để đem đi khắp mọi nơi. Mỗi khi bé cưng xuất hiện, anh chàng đầu bạc như bị thôi miên, ánh mắt không thể nào dời đi đâu được nữa.

Bình thường hay cau có, khó gần là thế, nhưng mỗi lần ở bên cạnh em, Draco sẽ biến thành chú mèo con nũng nịu. Hắn dính người đến bất ngờ. Chỉ cần thiếu hơi của người yêu mình một chút, cái tên này sẽ cảm thấy bồn chồn, khó ở cực độ. Thế nên là dù đang ở ngoài hay trong giờ học, cậu công tử nào đó đều sẽ tìm cách được ở gần em.

---

"Dray, em không thở được!" – Y/N vừa cười vừa đẩy tên bồ to xác ra trong bất lực.

Anh chàng Malfoy nhướng mày, vẻ mặt hờn dỗi: "Em không muốn anh ôm em à?"

"Không phải vậy," – Nàng thơ vội vàng giải thích - "Em chỉ là... hơi ngượng thôi."

Draco thở dài, cố tỏ ra đáng thương: "Em nỡ lòng nào đối xử với anh như vậy? Anh yêu em nhiều đến thế mà."

Thấy người kia làm nũng, em không nhịn được cười. Dù biết thừa tên chồn sương gian xảo chỉ đang giả vờ giả vịt, nhưng Y/N thật sự không thể không mềm lòng. Ai biểu em chọn yêu cái tên vừa đẹp trai vừa đáng yêu lại ngọt ngào này chứ.

Bàn tay mềm mại đưa ra xoa lấy cái đầu màu bạc: "Anh ngốc quá. Em cũng yêu anh mà."

Chàng trai trẻ cười tít mắt, ôm chặt lấy người yêu vào lòng.

"Anh biết chứ, ngoài anh ra thì em còn yêu ai được nữa."

---

Không chỉ thích chủ động dính lấy em, Draco cũng rất thích được bé con của mình ôm ấp.

"Em yêu à, cưng có thể ôm anh một cái không?" – hoàng tử Slytherin rúc đầu vào bờ vai bé nhỏ, giọng nói nũng nịu đến lạ thường.

Y/N mỉm cười dịu dàng, ân cần xoa lưng cho hắn.

"Được rồi, được rồi. Nhưng mà sau đó phải để em học bài đấy nhé."

"Ừm ừm. Chỉ một chút thôi, em yêu. Anh nhớ em quá đi mất." - Cậu chủ nhà Malfoy lại dùng bộ dạng ỏng ẹo làm nũng, đôi mắt xám tro long lanh nhìn bé người yêu.

Người con gái bên cạnh không thể cưỡng lại ánh mắt ấy, đành phải buông quyển sách xuống và vòng tay ôm lấy tấm lưng rộng lớn. Cậu ta mừng rỡ vùi đầu vào hõm cổ cô, hít hà mùi hương dịu nhẹ.

"Dray, em không biết phải làm sao với anh nữa."

"Em chỉ cần yêu anh là được rồi." - Draco vui vẻ trả lời, giọng điệu tươi sáng như đứa trẻ lên ba.

---

Đôi khi, vì cứ bị tên người yêu đẹp trai dính lấy cả ngày nên năng suất làm việc, học tập của Y/N sa sút hẳn. Tới độ bạn bè xung quanh cũng ít dám rủ em đi đâu hơn. Vì danh tiếng của ai đó đã đủ tốt rồi mà mỗi lần có người tính cắt ngang hai người là đôi mắt xám tro sắc lẹm nào đó còn lườm nguýt nữa chứ. Vậy thì ai mà dám lại gần.

Sau khi ngẫm nghĩ thật kĩ thì nàng thơ nhà rắn quyết định phải dạy dỗ lại anh bồ của mình một chút. Tối ngày đi khoe gia tộc Malfoy uy nghiêm, quyền lực mà cuối cùng toàn bay ra bộ dạng nhõng nhẽo, dính nhíp vầy là sao?

"Dray, anh có thấy dạo này anh bám lấy em hơi chặt rồi không? Bộ anh tính không giao lưu gì với bạn bè nữa luôn hả?"

"Giao lưu với bọn nó làm gì. Dành thời gian ôm em không phải thích hơn hả." – Draco khịt mũi khinh thường rồi lại vùi mặt vào hõm cổ trắng trẻo hít hà mấy cái.

Đúng vậy, dù đã trốn vào phòng kí túc xá để học bài rồi nhưng tên chồn sương này bằng cách nào đó đã lẻn vào đây, ung dung tự tại ngồi lên giường rồi ôm em vào lòng. Hắn hết ôm ấp, hun hít rồi lại bày đủ trò nũng nịu với Y/N.

"Nhưng em còn phải dành thời gian cho bạn bè với học bài nữa chứ. Anh dính lấy em cả ngày hôm nay từ lúc sáng sớm rồi còn gì." – Cô gái trẻ ôm trán thở dài.

Anh chàng Malfoy nghe thế thì cau mày giận dỗi, nhưng cái mũi cao thẳng cũng không có lui ra. Môi mỏng hơi bĩu ra rồi lại cọ má vào vai em bồ hờn dỗi:

"Y/N, em ghét anh sao? Mới đó mà bé chán anh rồi hỏ?"

Cái giọng này mà để các học sinh khác trong Hogwarts nghe thấy thì hắn có mà bị cười thối mũi.

Người kia nghe thế thì biết ngay hắn lại bày trò làm cô mủi lòng rồi. Đôi mắt nâu to tròn đảo một vòng chán nản.

"Em tưởng anh thông minh lắm mà hoá ra cũng chỉ là đồ ngốc thôi ha! Em không ghét anh, chỉ là anh cứ dính lấy em 24/7 như thế này thì sao mà em học bài được."

Draco nghe vậy cũng chưa có hả dạ, cái đầu bạch kim dụi dụi vào cần cổ thon dài. Giọng nói cao ngạo, trầm thấp thường ngày làm ra vẻ ấm ức: "Thế em có yêu anh nhiều không?"

Y/N gật gật, đưa tay ra sau xoa đầu hắn: "Dĩ nhiên là có rồi."

Tên con trai phía sau cắn môi cười khoái trá, môi mỏng hôn lên vai gầy mấy cái rồi mới ngửa mặt lên hỏi tiếp.

"Em yêu anh nhiều bằng một nửa số ngôi sao trên trời không?"

Nàng thơ cười khúc khích quay sang ôm ngược lại hắn.

"Anh hỏi cái gì vậy hả. Ai mà biết được có bao nhiêu ngôi sao trên trời chứ."

Cậu chàng vui vẻ thơm lên má mềm một cái rồi nháy mắt tinh nghịch: "Còn anh thì yêu em hơn cả số sao trên trời cơ. Quý cô đây đừng có để thua tôi đấy nhé!"

Bé cưng nghe thế thì lại càng cười lớn hơn. Cái đầu nhỏ khẽ lắc vì bất lực. Có ai nghĩ hoàng tử Slytherin yêu vào lại ấu trĩ thế này không chứ. Nhưng dù có là tên kiêu căng, khó ở hay chàng trai ngốc nghếch si tình thì em vẫn yêu Draco lắm.

Đôi tình nhân cứ thế vui vẻ ôm ấp nhau, trò chuyện tới tận khuya.

Kết quả là hôm sau đến lớp Y/N chẳng trả lời được một câu nào hết, đường hoàng giành lấy một suất học phụ đạo môn Độc dược. Khuôn mặt xinh xắn thì híp mắt cười tươi chứ trong lòng thì lại nghiến răng nghiến lợi. Tại sao em lại có thể quên mất lý do mình trốn vào phòng từ sớm vào hôm qua vậy chứ!

Nhờ vào sự đãng trí của Y/N mà lớp phụ đạo ngay từ buổi đầu tiên đã được một hồi náo động. Các học sinh xì xào to nhỏ, không hiểu vì sao học trò cưng của Snape như Draco lại ngồi đây. Còn tên mặt dày nào đó thì lại đang vô cùng vui vẻ khi chễm chệ giành một ghế trong phòng học. Ừ thì hắn đâu có bị lôi đi học phụ đạo, một Malfoy sao lại có thể để chuyện đó xảy ra chứ! Chủ yếu đi theo em ghệ nhà mình để khoe ân ái mà thôi. Dù sao thì nếu hắn dính bồ số hai thì làm gì còn ai dám lấy số một.

Draco x Reader| Chiếc rương ký ứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ