Mặc dù bộ này ko nhiều người đọc lắm như chúc các vợ 20/10 vui vẻ nhó 🌹💵
___1. Rắc rối khó ưa
Cả cái Hogwarts này đều biết trái tim của Draco Malfoy từ lâu đã trao trọn cho một người duy nhất – Y/N, cô bạn gái nhỏ nhắn đáng yêu của hắn. Tưởng chừng cuộc sống học đường của cậu quý tử nhà Malfoy cuối cùng cũng thật sự trải qua những ngày tháng ngọt ngào hạnh phúc thì Matthew Carter xuất hiện.
Cậu trai này sở hữu khá nhiều nét điển trai tương tự Draco, thế nhưng mái tóc nâu sẫm lại khiến người này trông có vẻ ôn hoà hơn. Tính cách thì khỏi phải bàn, tuy được phân vào nhà Slytherin nhưng cách hành xử không có vẻ gì là kiêu ngạo như cái tên nào đó. Tuy cũng đến từ một gia tộc thuần huyết danh tiếng, Matthew lại thân thiện hơn nhiều. Không chỉ thế, chàng trai trẻ còn có nụ cười toả nắng khiến cái nữ sinh mê đắm từ lần gặp đầu tiên. Nhờ tất cả những điều đó mà cậu chủ gia tộc Carter không chỉ mau chóng hoà nhập mà còn thu về một fanclub nho nhỏ trong thời gian ngắn.
Draco bày ra khuôn mặt khó ở quan sát cái tên người quen kia của mình, lần đầu tiên cảm thấy hối hận khi nghe là cha mẹ đi xã giao với những đứa trẻ từ các gia tộc khác trong buổi họp mặt. Dù chả có thân thiết gì nhưng ngay từ khi được phân vào Slytherin, Matthew liền chạy lại chỗ Draco tay bắt mặt mừng.
Quen biết với các gia tộc danh tiếng khác đương nhiên là chuyện nên làm, vậy thì hắn bỏ chút thời gian ra nói chuyện cũng được. Thế nhưng thằng nhóc kia thật sự là không biết điều, mới làm quen với các bạn xung quanh đã mau chóng chọn trúng người để nhìn đắm đuối.
Đúng rồi đó, tên khốn kia ngồi trong cái Đại sảnh đường cả đống người này vậy mà lại tia đúng ngay em bồ của Draco. Hắn còn đang ngồi bên cạnh gắp đồ ăn cho em đây chứ chưa có chết đâu. Thử coi có tức điên không cơ chứ!
Đã hai tháng trôi qua nhưng hoàng tử nhà Rắn vẫn thấy ngột ngạt vô cùng. Thằng lỏi kia vậy mà cũng khéo lắm, mỗi lần bắt chuyện với Y/N đều rất nhẹ nhàng, tinh tế. Phải chi Matthew vồ vập thêm tí thì em người yêu của hắn đã kì thị ra mặt rồi. Không những thế Draco còn có cớ đấm vô mũi một cái rồi kêu nó cút xa ra khỏi bé bồ của mình.
Nhưng đời thì không như mơ, anh chàng Carter dù rất quan tâm nhưng mỗi lần tặng kẹo tặng bánh thì đều là mua cho cả hội, rủ Y/N đi đâu thì cũng đều đi theo nhóm. Vậy nên dù cậu chủ gia tộc Malfoy đã bày mưu tính kế, làm nũng với nàng thơ của mình rằng em phải đề phòng cái tên Carter kia, nó đang tìm cách tán tỉnh em đó thì cục cưng chỉ cười xoà. Mỗi lần như thế bé con chỉ dịu dàng ôm lấy hắn, nhẹ giọng dỗ dành là không phải đâu anh đừng hiểu lầm. Draco tức không nói nên lời, nhưng mấy nụ hôn từ môi mềm ngọt ngào quá, hắn chẳng chống cự nổi. Cha mẹ ở nhà mà biết cậu quý tử nhà mình dại gái như thế này thì chắc hắn mềm mình quá. Haiz.
---
2. Chỗ ngồi
Có điều, cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng!
Chưa bao giờ có ai nói nhưng cả cái Hogwarts này đều biết, rằng chỗ ngồi bên cạnh Y/N trong lớp học Độc dược (và cả những môn khác) chỉ thuộc về duy nhất một mình Draco Malfoy. Và ngược lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Draco x Reader| Chiếc rương ký ức
FanfictionChiếc rương nho nhỏ, chứa đựng ký ức của chồn sương và em bồ đáng yêu nhà hắn.