Ê được quay trở lại văn phong nừng khưng =))))))) có nhớ văn này của tui không? Khai thật đi. Tự dưng nhớ con CUT! vc nha. Mời các bà. Chưa beta, còn chưa đọc lại luôn.
-----
Offroad's POV
Offroad cúi xuống nấp sau một chiếc xe trong gara ngay khi vừa nhìn thấy Daou. Cậu không trốn tránh hắn, được rồi, có lẽ là có. Màn hôn hít trong văn phòng của hắn hôm nọ khiến cậu lại phải dè chừng, nhưng lần này vì những lý do khác nữa. Mỗi khi bắt được dù chỉ một chút mùi hương của Daou, Offroad lại muốn leo lên người anh như một chú khỉ với cái cây của nó, và nếu những gì Daou nói là đúng thì chỉ cần Offroad đến quá gần, hắn sẽ biết chính xác chuyện gì đang xảy ra với cơ thể cậu. Offroad ngó qua nóc xe, hy vọng nhìn thấy Daou đã vào thang máy của gara và đang trên đường lên văn phòng. Offroad mượn xe của Poon vì sau giờ làm việc, cậu phải đi ra ngoài thành phố một chút để xem một số căn hộ chung cư. Cậu đã hy vọng Daou không phải là kiểu người lúc nào cũng đến công ty sớm một cách ngu ngốc, nhưng cậu đã hoàn toàn sai lầm rồi.
"Giờ thì trốn tôi cơ à?" Giọng nói của Daou thì thầm vào tai Offroad, khiến cậu giật mình hét lên.
"Đừng làm vậy!" Offroad nói, khẽ đánh vào ngực Daou.
"Thì đừng trốn tôi nữa," Daou đáp lại.
"Tôi không có trốn anh," Offroad dựa lưng vào xe, khoanh tay trước ngực.
"Thế thì em đang làm gì đây?" Daou hỏi, đặt hai tay lên xe, kề cạnh người Offroad và tiến sát lại gần cậu.
"T-tôi đánh rơi đồ," Offroad lắp bắp khi Daou tiến lại gần hơn.
"Đánh rơi cái gì?" Daou thì thầm rồi cúi đầu xuống, đôi môi lơ lửng kề bên cổ Offroad. Đường thở của cậu giờ hoàn toàn bị mùi hương của Daou xâm chiếm. Offroad khẽ rên rỉ khi cảm nhận được lưỡi Daou chạm vào cổ mình. "Em đánh rơi cái gì vậy Offroad?" Daou hỏi lại.
"Ư-ưm, tôi làm rơi c-cái, aa," Offroad không còn đủ tập trung để bịa ra một đồ vật gì mà cậu có thể vừa làm rơi. Cậu có lẽ cũng không nhận ra nhưng giờ bàn tay của cậu cũng đang ở trên bờ ngực của Daou. Qua một lớp áo Offroad vẫn có thể cảm nhận được sự rắn chắc của cơ bắp nơi đó. Cậu thấy đôi bàn tay đang giữ chặt eo mình dần dịch chuyển xuống dưới, bóp lấy cánh mông rồi kéo cậu lại gần người kia hơn nữa. Cậu cảm nhận được con cặc của Daou đang cứng cộm lên ra sao dưới lớp quần. Tiếng rên rỉ bật ra khỏi miệng cậu. Hồi tưởng về size số của con cặc hàng khủng và thật sự cảm nhận được nó là hai chuyện hoàn toàn khác nhau mà. Offroad tưởng như mình đang trượt chân xuống một vực thẳm điên loạn ngay giây phút hắn bắt đầu nghiến hạ bộ của hai người với nhau. "P'Ou, người ta..," Offroad rên rỉ trong nỗ lực cố gắng tỉnh táo lại.
"Nói anh dừng lại đi," Daou thì thầm trong lúc liếm dọc cần cổ Offroad. "Đẩy anh ra," Offroad biết rằng Daou đang cho cậu lựa chọn, nhưng cậu không muốn đẩy hắn ra, cũng chẳng muốn hắn dừng lại. Cậu biết rõ bàn tay Daou đang lần mò dọc theo bụng mình rồi dừng lại ngay nơi đai lưng. "10 giây nữa anh sẽ địt em ở ngay đây, trên cái xe này đấy Road." Offroad nỉ non nơi cổ họng, biết chắc chắn rằng phía dưới mình đã ướt nhẹp vì câu nói của Daou rồi. Offroad thấy cánh mũi của hắn hơi động đậy, chắc chắn hắn đã ngửi thấy mùi dâm đãng của lỗ nhỏ đang chuẩn bị cho chuyện sắp xảy ra giữa hai người. "5 giây nữa," Daou gầm lên, mở khóa quần của Offroad rồi kéo cả nó cả quần lót xuống tới đầu gối. "Hết giờ rồi, nói anh có thể ăn em đi," hắn lớn giọng rồi sục mặt trước của cậu, nó ướt cũng chẳng kém mặt sau là bao. Ánh mắt Daou hấp háy nhìn xuống con cặc hắn, nơi mà Offroad cũng đang tuốt lộng. Offroad không nhịn được nữa, cậu không thể kháng cự được. Cậu muốn nó, cậu muốn Daou.
BẠN ĐANG ĐỌC
🦖🥬 [DAOUOFFROAD] Forget Me, Not - Đừng quên em nhé
FanficTác giả: DORWRITES Dịch giả: MM - Dino hôm nay đã ăn rau chưa? - Đã có sự cho phép của tác giả. Beta: TDD Chú thích từ dịch giả: Truyện có thịt, ngôn từ mất kiểm soát, khuyến cáo trên 21 tuổi hẵng vào hố. Văn phong kiểu Âu Mỹ, không hề đứng đắn, vă...