16-30

422 11 3
                                    


Chương 16 mùa xuân

An Đông một hơi đã phát mấy cái tin tức, lại cảm thấy chính mình giống như có chút quá mức chủ động.

Nàng một cái khai cửa hàng, tự nhiên mỗi ngày đều sẽ đối người gương mặt tươi cười đón chào, nhưng nhiệt tình cùng chủ động là hai việc khác nhau.

Như vậy chủ động, có thể hay không quá nhận người ghét a?

Nhưng là…… Nàng tổng cảm thấy thực xin lỗi Sầm Khê. Tụ hội ngày đó sự tình là, hôm nay không kịp thời hồi phục Sầm Khê tin tức cũng là.

Tiểu Gia tạm thời không hồi phục nàng, khả năng đi theo Sầm Khê nói.

An Đông dập tắt màn hình, đem điện thoại nắm ở lòng bàn tay, thấp thỏm. Sầm Khê sẽ nói như thế nào đâu? Có thể hay không không nghĩ lý nàng?

“…… An tỷ?” Lâm đình duỗi tay ở nàng trước mắt quơ quơ, “Tới rồi.”

…… Nga.” An Đông lúc này mới phục hồi tinh thần lại, xuống xe đi tuần cửa hàng.

Nam phố cửa hàng này đã thực thành thục, kỳ thật cũng không có gì đẹp, nhưng An Đông vẫn là mắt sắc mà thấy được vấn đề —— lâm đình đem nguyên bản phóng hậu viện lan điếu treo ở cửa chính, tuy rằng dùng dây thép, nhưng trước môn bên này người đến người đi, đặc biệt là có rất nhiều hài tử, phóng nơi này không đủ an toàn.

Lâm đình vỗ vỗ trán: “Hải! Ta còn suy nghĩ phóng nơi này đẹp đâu, đầu xuân lúc sau nó lớn lên khá tốt. An tỷ, kia ta hiện tại liền thả lại đi.”

An Đông gật gật đầu, lại nhìn một vòng, lúc này mới kêu taxi đi phố đông đồ ăn vặt cửa hàng.

Trên đường WeChat vang lên một tiếng, nàng tưởng Tiểu Gia, mở ra lại không phải, là Sầm Khê.

Sầm Khê: Đang bận sao? Phương tiện giọng nói?

“Giọng nói” hai chữ ánh vào mi mắt, An Đông tim đập rối loạn một phách, thanh hạ giọng nói, sau đó thật cẩn thận mà bát đi giọng nói.

Đối diện lập tức liền tiếp, Sầm Khê thanh âm gần ở bên tai: “An Đông.”

“Ân…… Sầm Khê.” An Đông khô cằn mà đáp.

Sầm Khê cũng không nhiều hàn huyên, trật tự rõ ràng, nói thẳng: “Tiểu Gia cùng ta đã nói rồi. Phiền toái ngươi trước giúp ta hỏi một chút thư thị người, có thể chứ? Ta muốn hiểu biết một chút ngày giá cho thuê cách, cùng với bên kia bán thư thị trường giới.” Nàng tạm dừng một chút, “Nếu ngươi không có phương tiện hỏi nhiều như vậy, có thể đem liên hệ phương thức cho ta.”

“Ta giúp ngươi hỏi đi.” An Đông vội không ngừng nói, “Bên ta liền. Hơn nữa…… Nói không chừng có thể giúp ngươi bắt được càng thấp ngày thuê.”

Sầm Khê trầm mặc một chút: “Kia…… Liền phiền toái ngươi.”

An Đông cười nói: “Không phiền toái, việc nhỏ mà thôi.”

Trong ấn tượng, Sầm Khê chưa bao giờ có thỉnh cầu quá ai, vì làm Sầm Khê không cần quá có áp lực, An Đông cố ý nói được thực nhẹ nhàng.

[BHTT] [QT] Phùng Xuân - Hữu Mao NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ