61-75

359 13 4
                                    

Chương 61 yêu thầm

“Truy?” Trâu Lâm mở to hai mắt, “Nam còn cần đuổi theo sao? Liền ngươi này điều kiện…… Không phải hẳn là làm hắn tới truy ngươi sao?”

An Đông không cấm cong lên đôi mắt, nhưng cũng có điểm chột dạ: “Cũng là…… Kia, nếu là nam truy nữ đâu? Có hay không cái gì thích hợp phương pháp a?”

Trâu Lâm bị nàng hỏi ngốc, nhưng vẫn là trả lời nói: “Kia phương pháp nhưng nhiều…… Đưa hoa a, tặng lễ vật a, ước cơm a, nhân gia yêu cầu hỗ trợ thời điểm muốn đi hỗ trợ a, cùng nhau đi dạo phố gì đó……”

An Đông cũng có chút ngốc —— cái này kêu đuổi theo sao? Kỳ thật trừ bỏ đưa hoa, nàng đối Sầm Khê cái gì đều đã làm.

“Kia…… Này đó lúc sau đâu?” Nàng truy vấn, “Này lúc sau muốn làm cái gì?”

Trâu Lâm cười hì hì nói: “Đương nhiên là thổ lộ a, hỏi nàng có nguyện ý hay không làm chính mình bạn gái.”

“Nga……” An Đông khó xử gật gật đầu.

Thổ lộ này một cái xem như khó trụ nàng.

“Kia…… Nếu là nàng không muốn, làm sao bây giờ a?” An Đông thở dài một hơi, nói.

Trâu Lâm buông tay: “Không muốn chính là không muốn lạc, dưa hái xanh không ngọt. Ai, ngươi đều đem ta vòng hôn mê, rốt cuộc là ngươi truy người khác, vẫn là người khác truy ngươi a? Chạy nhanh nói cho ta, ta hảo giúp ngươi tham mưu tham mưu nha.”

An Đông cúi đầu phiên thịt nướng, ngập ngừng nói: “…… Lâm Lâm, về sau ta nhất định sẽ nói cho ngươi.”

Trâu Lâm xem như nàng tốt nhất bằng hữu chi nhất, nhưng là hiện tại nàng thật sự không thể nói cho Trâu Lâm, ngay cả nàng thích một nữ nhân chuyện này cũng không thể.

Đảo không phải không tín nhiệm Trâu Lâm.

Chỉ là, nói trong lòng một chút đều không sợ hãi là giả.

Nàng kỳ thật thực sợ hãi.

Trâu Lâm có thể hay không cảm thấy nàng rất kỳ quái? Về sau, còn sẽ tưởng cùng nàng làm bằng hữu sao?

Nàng kỳ thật vẫn luôn là cái người nhát gan, từ nhỏ chính là. Nhìn đến sâu lông sẽ sợ hãi, đi đêm lộ cũng sợ hãi, thậm chí lần đầu tiên đi học xe thời điểm, sợ tới mức ở trên chỗ ngồi thẳng rớt nước mắt……

Nhưng là nàng cần thiết phải đối sâu lông làm như không thấy, cần thiết phải đi đêm lộ, cần thiết phải học được lái xe……

Kia hiện tại đâu? Nói ra nàng thích thượng một nữ nhân chuyện này, đối nàng tới nói cần thiết sao?

…… Nàng còn không biết.

Hơn nữa, một khi Trâu Lâm đoán ra nàng thích chính là Sầm Khê, liên luỵ Sầm Khê nhưng làm sao bây giờ đâu.

Trâu Lâm có chút thất vọng, nhưng cũng không lại truy vấn: “Được rồi được rồi, về sau lại cùng ta nói đi.”

Nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn đến An Đông như vậy thông suốt, thực sự có điểm ruột gan cồn cào muốn biết đối phương là ai, thế nhưng làm này cây lão cây vạn tuế nở hoa.

[BHTT] [QT] Phùng Xuân - Hữu Mao NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ