106-120

506 10 0
                                    


Chương 106 thân mật

Sầm Khê nóng bỏng hô hấp uất thiếp vành tai, nhiệt độ nhanh chóng khuếch tán đến toàn thân, An Đông mặt đằng mà một chút liền đỏ lên.

Sầm Khê trước kia chưa từng đưa ra quá như vậy yêu cầu.

Tuy rằng nàng làm như vậy chuẩn bị tâm lý, cũng thực nguyện ý bị Sầm Khê như vậy, chuyện tới trước mắt lại vẫn là thực thẹn thùng, trong lúc nhất thời không biết nên làm cái gì bây giờ hảo.

Nàng từ trong túi lấy ra hai mảnh plastic đóng gói, ngập ngừng nói: “Sầm Khê…… Cho ngươi.”

Nàng nâng lên đôi mắt nhìn Sầm Khê, nhấp môi cười, thẹn thùng rồi lại thẳng thắn thành khẩn, giống đem dây thừng ngậm đến chủ nhân lòng bàn tay thượng tiểu cẩu.

Sầm Khê trong lòng lại mềm lại ngọt, nhưng lại thực không nghĩ biểu hiện đến giống bạch nhặt một cái tiểu cẩu chiếm tiện nghi dường như, chỉ là rụt rè mà ở môi nàng khẽ hôn hạ: “Không cần cái này. Ta đi rửa tay, chờ ta.”

An Đông có chút xấu hổ mà đem kia hai mảnh đóng gói thả lại túi, đỏ mặt gật đầu: “Hảo.”

Nguyên lai Sầm Khê không thích dùng cái này sao?

Nàng lên mạng nhìn đến mọi người đều ở dùng cái này, mới mua.

Vừa rồi nàng nhưng thật ra không thấy ra Sầm Khê không thích, bởi vì Sầm Khê so với phía trước bất cứ lần nào đều cắn đến càng khẩn, thủy đều tẩm đến kia tầng hơi mỏng vách ngăn bên trong, phao đến nàng ngón tay có chút trắng bệch.

Sầm Khê đem nội y kéo hảo, lại đem bị An Đông liêu đến vòng eo làn váy buông, nâng cằm lên, ý đồ tư thái tuyệt đẹp mà đi xuống sô pha, không nghĩ tới cương trực thân thể, nàng liền cảm thấy hai chân có chút nhũn ra, thiếu chút nữa đứng không vững.

An Đông lập tức đỡ lấy nàng: “Sầm Khê, có phải hay không quá đói bụng, tuột huyết áp? Ăn trước điểm bánh kem đi.”

Sầm Khê cắn cắn môi, lại ngồi trở lại bên người nàng: “…… Hảo.”

An Đông đem nàng quần lót nhặt lên tới, hảo hảo mà phóng tới một bên, lại đi rửa tay, lại đây cắt một tiểu khối bánh kem ra tới, dùng nĩa xoa khối bơ, uy đến Sầm Khê bên môi.

Sầm Khê nếm hạ, ngoài ý liệu, trấn trên nhà này bánh kem cửa hàng tuy rằng làm được khó coi, hương vị thế nhưng cũng không tệ lắm.

An Đông dùng kia căn nĩa lại xoa một tiểu khối, bỏ vào chính mình trong miệng. Hai người ngươi một ngụm ta một ngụm, phân ăn kia khối bánh kem.

Có lẽ xác thật là bởi vì không ăn cơm, ăn điểm bánh kem, Sầm Khê cảm thấy chính mình khá hơn nhiều.

Nguyên bản chỉ là bình thường ăn bánh kem, đối diện lại đột nhiên trở nên ái muội, Sầm Khê đem An Đông trong tay mâm lấy xuống, giữ chặt nàng cổ áo, làm nàng cúi người cùng chính mình hôn môi.

Bơ ngọt hương trằn trọc trao đổi.

Sầm Khê mềm mại lòng bàn tay nhẹ vỗ về An Đông sau cổ, rồi sau đó cách áo hoodie dọc theo xương sống lưng chậm rãi xuống phía dưới, bàn tay tiến vạt áo, cởi bỏ nàng phía sau lưng yếm khoá, vòng đến phía trước buộc chặt năm ngón tay.

[BHTT] [QT] Phùng Xuân - Hữu Mao NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ