Chương 31 ngọt ý
Nhìn An Đông trong suốt thâm tình đôi mắt, Sầm Khê vi lăng hạ, mím môi cánh.
Từ nhỏ đến lớn, nàng tiếp xúc quá người không ít, thâm giao người lại cơ hồ không có.
Giống An Đông như vậy, có thể đem buồn nôn nói đến như vậy nghiêm túc, hoàn toàn không có.
Học sinh thời đại, nàng cùng Ngôn Vi đám người giao tế đều thành lập ở học tập thượng, công tác sau, cùng Jess đám người kết giao cũng là người trưởng thành gian điểm đến tức ngăn.
Nàng không thích Bạch Thạch trấn xa xôi lạc hậu, cũng không thích Bạch Thạch trấn người ngu muội cùng không hề đúng mực cảm.
An Đông không thể nghi ngờ cũng thuộc về trong đó.
Chính là…… Ở nàng tâm tình nhất không tốt thời điểm, An Đông lại cũng cho nàng chân thành nhất an ủi.
Nàng chán ghét An Đông không hề góc cạnh, rồi lại không thể không thừa nhận, đương loại này không hề góc cạnh tác dụng với chính mình khi, An Đông tính cách thượng mượt mà làm nàng cảm thấy thoải mái.
Còn có một ít nàng chính mình không chịu thừa nhận cảm động.
Cùng An Đông cách một bước đối diện, một cái “Hảo” tự liền ở bên môi đãi nhổ ra, Tiểu Gia đột nhiên chen vào các nàng hai trung gian, vãn trụ An Đông cánh tay, vui vẻ mà nói: “An Đông tỷ! Ta rất thích cái này lắc tay a! Sau khi trở về ta cũng mua tài liệu biên một cái, đến lúc đó đưa ngươi!”
An Đông cười nói: “Hảo a, kia ta trước tiên cảm ơn ngươi, Tiểu Gia.”
Sầm Khê liếc quá các nàng, nhanh hơn bước chân đi ở phía trước.
An Đông nhìn nàng bóng dáng, trong mắt hiện ra một tia mất mát —— Sầm Khê có phải hay không không muốn cùng nàng làm cả đời bạn tốt a.
Nhưng là, nàng vẫn là thực mau đánh lên tinh thần.
Sầm Khê hiện tại đã thực đáng thương, cùng Ngôn Vi quan hệ không có trước kia hảo, lại thất tình, nàng phải hảo hảo làm bạn Sầm Khê, làm đối phương tỉnh lại lên.
Dạo xong rồi Đại Phật Tự, Sầm Khê đã có điểm mệt mỏi, này ở An Đông dự kiến bên trong, nàng lập tức mang hai người đi phụ cận một quán ăn, ăn nồi lẩu đồng, thuận tiện nghỉ ngơi một chút.
Sầm Khê theo thường lệ ngồi ở tận cùng bên trong, An Đông cùng Tiểu Gia khiêm nhượng một chút: “Tiểu Gia, ngươi ngồi ngươi tỷ bên cạnh đi.”
Như vậy khiêm nhượng quả thực làm Tiểu Gia muốn chạy trốn, lập tức ngồi ở Sầm Khê đối diện, cười hì hì nói: “Các ngươi cùng nhau đi, ta chính mình ngồi liền hảo.”
—— ai ngờ cùng Sầm Khê cùng nhau ngồi a?
An Đông lập tức đáp ứng xuống dưới, sau đó cướp quét mã điểm đơn, điểm xong đi tranh phòng vệ sinh, nhanh chóng rửa tay rửa mặt xịt nước hoa, trở về liền cao hứng mà ngồi ở Sầm Khê bên cạnh, giúp Sầm Khê kêu đồ uống, lấy khăn ướt, Sầm Khê muốn ăn cái gì, nàng liền hướng trong nồi hạ cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Phùng Xuân - Hữu Mao Nhi
RomanceTác phẩm: Phùng xuân Tác giả: Hữu Mao Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 15493 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15910 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 36160 Văn chương tích phân: 454,633,408 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...