46-60

418 10 3
                                    


Chương 46 cộng gối

Sầm Khê không có nói rõ, nhưng An Đông có thể cảm giác được, nàng giống như đã không sinh chính mình khí.

An Đông cong lên mặt mày, trong giọng nói có che giấu không được chờ mong: “Hảo, kia ta trước tiên chuẩn bị chuẩn bị, ngươi muốn đi nói, chúng ta tùy thời xuất phát.”

Trên mặt nàng tràn đầy thẳng thắn thành khẩn cùng vui sướng, cảm nhiễm đến Sầm Khê tâm tình cũng nhịn không được hảo lên.

“Tùy ngươi.” Nàng thu liễm khởi bên môi ý cười, một lần nữa xụ mặt nói, “Ngươi chạy nhanh đem đầu tóc thổi.”

Nói, chỉ chỉ bên cạnh trí vật giá thượng máy sấy.

“Hảo.” An Đông vẫn cứ nhìn nàng cười, gật đầu nói.

Trần Tuệ hôm nay làm sáu đồ ăn một canh, đem trước hai ngày Tiểu Gia mụ mụ đưa tới tốt nhất dê con thịt đều hầm thượng. Sầm Chính Bình bới lông tìm vết, ngại không may mắn, chính là mở ra một bao rau ngâm, thấu cái “Tám”.

Trần Tuệ mặc kệ hắn, vẫn luôn ở khuyên An Đông ăn nhiều một chút. An Đông cũng đặc biệt nể tình, ăn thật sự hương, còn nói Trần Tuệ nấu cơm càng ngày càng tốt ăn, đem Trần Tuệ mỹ đến không được.

Sầm Khê ngồi ở An Đông bên cạnh, giống thường lui tới giống nhau không nói lời nào, thong thả ung dung mà cái miệng nhỏ ăn cái gì.

Trần Tuệ ánh mắt từ An Đông trên mặt, chuyển qua Sầm Khê trên mặt, đột nhiên nói: “Hai người các ngươi cãi nhau đi?”

An Đông sửng sốt, theo bản năng mà nhìn về phía Sầm Khê.

Sầm Khê mặt không đổi sắc: “Mẹ, ngài có phải hay không quản được quá nhiều điểm.”

Trần lão sư lời nói thấm thía mà nói: “Ta mặc kệ ngươi, ngươi như thế nào trường đến lớn như vậy? Bạn tốt chi gian cãi nhau khó tránh khỏi, chỉ cần kịp thời câu thông, không có giải quyết không được mâu thuẫn, ta hy vọng hai người các ngươi có thể hảo hảo mà ở một khối ở chung.”

Lời này như thế nào nghe như thế nào quái, Sầm Khê biểu tình đều có chút mất tự nhiên: “Mẹ, chúng ta không cãi nhau, ngươi nhanh ăn cơm đi.”

“Không cãi nhau sao?” Trần Tuệ hồ nghi mà lại nhìn về phía An Đông, “Tiểu An, Sầm Khê thật sự không khi dễ ngươi?”

“Không…… Thật sự không có.” An Đông vội không ngừng mà giúp Sầm Khê biện giải, chân tình thật cảm mà nói, “A di, Sầm Khê đối ta đặc biệt hảo.”

Này vừa nghe liền không đáng tin cậy. Trần Tuệ còn không biết Sầm Khê? Nàng kia bắt bẻ lại khó làm nữ nhi, từ nhỏ tâm tính liền cao ngạo, cao trung khi trừ bỏ “Ngôn Vi” tên này, Sầm Khê căn bản liền không nhắc tới quá những người khác, thượng đại học lúc sau càng là không thế nào cùng trấn trên đồng học giao tế, cũng không biết là khi nào cùng An Đông liên hệ thượng.

Như vậy Sầm Khê, sao có thể đối An Đông “Đặc biệt đặc biệt hảo”?

Nàng nhìn đối diện hai cái tuổi trẻ nữ nhân. An Đông không cẩn thận đụng phải Sầm Khê cánh tay, Sầm Khê nhíu mày xem qua đi, An Đông lập tức ngượng ngùng mà cong lên đôi mắt, hai người nhìn nhau một cái chớp mắt, Sầm Khê dẫn đầu dời đi tầm mắt, mày là nhăn lại tới, bên môi lại cũng hiện lên một tia không dễ phát hiện ý cười.

[BHTT] [QT] Phùng Xuân - Hữu Mao NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ