- bộ đồ siêu anh hùng của chú bó sát hơn anh... có phải vì thế mà chú có nhiều fangirl hơn anh không?
- mông đẹp chẳng thể hiện được điều gì đâu. em là người hùng trong mắt họ, vì em tốt đẹp hơn anh.myung jaehyun, hay còn được người đời gọi là siêu-anh-hùng-siêu-bảnh-trai wolfuss, nghe chả giống siêu anh hùng chút nào mà như tên của mấy thằng cha sát nhân ăn thịt cả thành phố trong phim blumhouse vậy.
- mà đây là tên siêu anh hùng của anh thật đấy hả? wolfuss? ghép từ "wolf" và "fuss" á? kiểu... con sói gây xôn xao? nghe kệch cỡm suýt bằng joker rồi đấy?
- chú im, cái tay với tên gọi giant rock không có quyền được lên tiếng.
- nghe tên anh như thằng rapper thất nghiệp nào vậy. em thấy đáng lẽ anh nên lấy tên là "wolfool" thì hay hơn.bị ông em trêu, jaehyun tức xì khói, đuổi theo taesan trên những mái nhà. đã nửa đêm rồi. jaehyun và taesan vẫn liên tục chạy khắp nơi để ngăn chặn những vụ tấn công tình dục, buôn bán ma túy, cũng như giúp đỡ người khó khăn nằm la liệt lề đường, hầu như là trẻ em và người già. song song với chính quyền đã mục ruỗng, dường như, một hệ thống tư pháp mới đang dần hình thành và sống cùng với nó. hệ thống tư pháp của các siêu anh hùng.
- anh nói xem, wolfool, chừng nào thì thế giới này kết thúc?
- anh không biết nữa, little rock, chúng ta sẽ cứu thế giới mà, đúng chứ?
- với một điều kiện.
- điều kiện?
- ông chú zico trả tiền.hai anh em cười xòa, nhìn những chiếc xe cảnh sát trườn trong im lặng. thế giới này tiêu chắc vì những siêu anh hùng như hắn và gã. jaehyun làm siêu anh hùng để được nổi tiếng, taesan làm vì tiền. một người đàn ông bí ẩn tên zico tìm thấy chúng và biến chúng thành những siêu anh hùng. chúng không phàn nàn, thậm chí, không mong cầu điều gì hơn thế. jaehyun cần fame, taesan cần tiền.
- mà, zico lấy tiền đâu trả mình? có phải mình chạy tour, mở concert hay quảng cáo đâu?
- anh ngu lắm, ổng giao du với nhiều loại người. ổng đâu tiếc bọn mình vài đồng bạc lẻ. ổng chỉ chờ khi nào hệ thống chính quyền sụp đổ, người dân chỉ còn tin vào bọn mình, là ổng hốt bạc.
- nghe xấu xa quá trời quá đất.
- haiz, đời mà myung jaehyun.
- đừng có đọc cả họ tên cúng cơm của anh ra, đồ đần.chửi nhau chí chóe suốt cả tối, hai thanh niên trẻ lại rơi vào cái tĩnh lặng khôn cùng, mà dựa trên những gì gã thấy, có vẻ đã gần sáng. về nhà, đánh một giấc ngon lành đến trưa thôi, chiều mai jaehyun mới có tiết trên trường.
còn taesan, taesan ngồi lặng đến mấy tiếng sau đón bình minh. hắn không muốn về nhà. taesan không muốn phải giáp mặt người bạn cùng phòng quỷ quái kim leehan với khuôn mặt thờ ơ, con mắt cụp, chỉ biết sống cho qua ngày.