tập 6: thực trạng đàn ông

57 10 3
                                    

taesan tỉnh dậy vào giữa đêm, bật đèn ngủ. giường tầng trên rung quá, làm hắn không tài nào vào giấc. taesan cáu bẳn, leo lên tầng trên, đứng chới với ở thang, gắt.

- này!

leehan không trả lời, nhưng giường vẫn run rẩy. hình như chàng ta đang... tự đấm mình? sức chịu đựng của taesan tới giới hạn, và, dường như hắn cũng có chút lo lắng.

- leehan! làm sao đấy?!

taesan lật chăn của leehan lên, trân trối nhìn chàng. leehan thở dốc, bị không khí lạnh đập vào làm giật mình.

leehan đang tận hưởng khoảng thời gian riêng tư của một chàng trai mới lớn trên đầu han taesan. tay leehan vẫn còn đang quấn quanh thằng em, tuốt lên tuốt xuống. mà sao thằng này im ắng được thế nhỉ?! mắt taesan mù đến nơi, nhưng hắn vô tình nhìn thấy một thứ hắn không nên thấy.

leehan vội vã kéo quần, ngồi bật dậy, ném cái điện thoại vào tường. trên điện thoại là ảnh chụp cận cảnh bộ đồ, cụ thể hơn là bờ mông bó sát của giant rock - siêu anh hùng mới nổi dạo gần đây. tấm hình đó không công khai, chắc leehan đi mua lại của mấy tay nhà báo với giá cắt cổ tám trăm đô một bức.



































NẾU NHƯ LEEHAN TRẢ 800 ĐÔ CHO TAESAN THÌ HẮN SẴN LÒNG CHO CHÀNG TA CHỤP HÌNH MÔNG KHỎA THÂN LUÔN?! MẮC GÌ TRẢ TIỀN CHO LŨ PHÓNG VIÊN KIA VẬY???

- ờm...
- SAO CẬU CÒN CHƯA NGỦ?!
- giường rung quá, tôi không ngủ được.
- ...
- không sao, đó là nhu cầu-...
- xin cậu đó im mồm đi.
- okay okay, được rồi.
- ...
- ...
- ... thế-
- cần tôi giúp gì không?

thôi nào, rõ ràng là hắn có thể. leehan thủ dâm bằng ảnh taesan trong bộ cánh siêu anh hùng chất chơi người dơi, mà không hề biết giant rock = taesan, taesan = giant rock.

- đéo.

ừ, vậy thôi.

anh hùng mọi khi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ