tập 2: ô nhiễm nhân cách

58 12 2
                                    

- mày làm thế là không được.

leehan thờ ơ lật mấy trang truyện tranh màu, không thèm nghe riwoo nói.

sống như leehan dễ thật. thích gì làm nấy, chán thì chơi, mệt thì nghỉ, bực tức thì trút ngay ra vào người khác.

- sungho ụp mặt em vào đống bánh kem dưới đất rồi còn gì? có qua có lại mà.

- đâu phải cái cớ để xấu tính với món quà của sungho. sungho đã mất công làm nó cho mày mà, không phải sao?

- anh thích marvel thì bớt ý kiến đi.

kim leehan. mười chín tuổi, tính tình xấc láo, thờ ơ, lơ đễnh, khả năng tập trung vào một thứ gì đấy khác ngoại trừ dc comics bằng không. chàng ta là con một, lớn lên trong nhung lụa, chưa từng bao giờ lo lắng về tiền bạc một lần nào trong đời. mặt đẹp như tượng tạc, nhìn như từ trong truyện tranh thập niên 90 bước ra.

đừng hiểu lầm ý tác giả. nếu bạn đọc đến đoạn này và nhận ra leehan là một thằng tồi khốn nạn, thì tác giả phải thành thật với bạn: bạn đúng rồi đấy. bạn có thể clickback ngay và luôn khỏi câu chuyện kì cục về một thằng tự kỷ mắc chứng cuồng siêu anh hùng dc nếu bạn thích thế, và tác giả chẳng thể trách bạn.

trở về với leehan. chàng ta mắc chứng tự kỷ nhẹ, nhưng đủ để bố chàng chán ngấy cái bản mặt nghệt ra của chàng mỗi lần bố chàng cố gắng giao tiếp với leehan như một con người bình thường. bố chàng tống leehan đến thành phố này vì không muốn nhìn mặt chàng lần nữa, coi như chết rồi.

mà sống ở đây thì dễ chết thật. dù có là thành phố sầm uất bậc nhất thế giới, nó cũng chẳng tránh được sự suy tàn trước thời cuộc. nên ông bố mừng lắm.

riwoo thường hay nói, lắm tài nhiều tật. nếu muốn làm bạn gái leehan thì cũng dễ, nhưng khó trụ nổi 2 tuần. bạn gái của chàng cần chấp nhận việc chàng yêu cá hơn yêu bạn gái, cũng như tất cả những gì chàng nói hầu như sẽ là về tình tiết 100 chap dạo gần đây đổ lại của dc. nếu như bạn là fan của dc comics, mừng cho bạn, bạn vẫn sẽ không trụ quá 2 tuần. vì leehan không cần bạn, không cần bạn gái, chỉ cần một kênh discord để lảm nhảm mọi thứ có trong đầu leehan và không cần ai trả lời.

sungho chơi với leehan từ nhỏ. anh gọi cho cậu bạn riwoo than giời than đất. nào là tớ làm bánh cho nó, tớ yêu quý nó bao nhiêu mà nó đối xử với tớ tệ bạc không bằng con chó nữa.... con cá, riwoo sửa lại, leehan ghét chó mèo. nó ghét cả mèo à? sungho hỏi. ừa, chắc thế nên nó mới ghét cậu, mèo ạ. hai đứa nói chuyện qua lại cả tiếng mà gần 40 phút chỉ nói về leehan, mà còn thân, chứ như người ngoài thì tốn không biết bao nhiêu nước bọt và tin nhắn. leehan, chàng ta tai tiếng vậy đấy.

mà leehan vẫn ngủ, không biết trời trăng gì. khi bạn cùng phòng của chàng về, trời đã chiều tà. chàng ngắm hoàng hôn qua bể cá, mơ màng cắn miếng kẹo jelly. chàng sống cho qua ngày.

anh hùng mọi khi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ