nay hơi rén nên đăng sớm rồi đi ngủ 🥹
____
"thế giới rộng lớn như vậy
vẫn may mắn gặp được anh
là anh đã trao cho em những hồi ức đẹp đẽ nhất
có ước mơ rồi sẽ có kỳ tích
rồi một ngày nào đó ta sẽ gặp lại nhau ở nơi đây
... ...
thế giới này to lớn như vậy
vẫn may mắn hội ngộ anh
cùng nhau trải qua thật nhiều lần bốn mùa
trời nam đất bắc
mong anh đừng quên tình nghĩa đôi ta."
(thế giới rộng lớn như vậy vẫn gặp được anh)
tiếng đàn cùng giọng ca của em hòa làm một đưa gã đến nơi chân trời xa lạ, khiến những rung động bấy lâu nay vốn ngủ đông trong tiềm thức đã mạnh mẽ trỗi dậy. em đắm chìm trong màn trình diễn của chính mình, bỏ quên đi nửa đời sầu muộn.
___
"zeus guitarist không ở lại ăn cơm à?"
"người thua cuộc như em cũng được ăn cơm nhà đài sao ạ?"
chậc! trước đây nhóc con này đã trải qua những gì để giờ đây khi chính mình mới là người bị đối xử tệ bạc nhưng em lại sẵn sàng hạ giọng nhận lỗi về mình như thế.
mun hyeonjun nhíu mày đỡ trán, em rụt rè sợ hãi.
"không cần căng thẳng. ngồi yên đấy, anh gọi đồ ăn rồi. tí nữa đồ đến em cứ ăn trước, không cần đợi anh."
choi wooje ngẩn người. đã rất lâu rồi em mới nghe được một lời động viên an ủi, đã rất lâu rồi mới có người đối xử với em dịu dàng như thế ngoài trừ bố mẹ em. nhưng em vẫn vô cùng cảnh giác, em không muốn mình phải đắm chìm vương vấn trong cảm xúc hoan lạc nhất thời để rồi sau này khi tỉnh mộng lại rơi xuống vực sâu không đáy.
"ơ... không cần đâu ạ... em..."
"ngồi xuống! nghe lời."
mun hyeonjun hắng giọng, em sợ đắc tội với người bề trên nên chỉ cắn răng ngồi xuống. đồ ăn cũng vừa vặn được giao tới, sushi, bánh ngọt, trái cây, hot choco đủ cả. choi wooje tròn xoe cả mắt, ảnh đế không phải quản lý chế độ ăn uống rất nghiêm ngặt hay sao? calo của đống đồ ăn này cộng lại có khi phải bằng tổng calo nửa tháng trong thực đơn hằng ngày của gã. gã thật sự mua đống này cho em à?
mun hyeonjun thấy em không dám động đậy, gã trực tiếp xắn tay áo khui nắp đồ ăn để chúng trước mặt em rồi nhướn mày bảo em động đũa. choi wooje sợ gã là thật, nhưng đói lả người lại là điều thật hơn. em ngại ngùng gãi đầu, lí nhí nói cảm ơn.
"cảm ơn... tiền bối mun ạ."
mun hyeonjun mỉm cười hài lòng. đâu ra nhóc con ngoan ngoãn lễ phép thế.
___
có vẻ như kết quả của ngần ấy năm nỗ lực phấn đấu mà choi wooje bỏ ra cuối cùng cũng được hồi đáp bằng hương vị ngọt ngào ngất ngây. tối hôm ấy, tranh thủ lúc em tập trung xử lý đống đồ mã gã cưỡng ép em ăn, mun hyeonjun đã chất vấn tổ hậu cần của trường quay vì công tác chuẩn bị thiếu chuyên nghiệp, không có một chút tôn trọng nào với nghệ sĩ tham gia chương trình.
BẠN ĐANG ĐỌC
on2eus| letting you float like a dream
Fanficlấy cảm hứng từ bài 'thẩm vấn bản thân -12th' nhạc phim 'hứa với em phù sinh nhược mộng - letting you float like a dream'. lowercase