Chương 06

1 0 0
                                    

Edit: Yui

Chương 06

Yên lặng như tờ cũng không đủ để hình dung cảnh tượng chết chóc lúc này, trong nháy mắt rất nhiều người hoảng hốt như thể vừa thấy đèn kéo quân chiếu lại ký ức cả đời mình.

Thẩm Chước mở mắt, ra tay nhanh như chớp đẩy Bạch Thịnh ra, xoay người đè lại Triệu Tuấn vừa mới tỉnh mộng. Hắn chưa kịp chạy trốn thì bịch một tiếng bị Thẩm Chước đè mạnh xuống đất, hai tay vặn ra sau lưng, đầu đập xuống nền gạch vỡ nát.

"Mẹ nó--"

Triệu Tuấn máu chảy đầm đìa đầy mặt, tức giận chửi rủa giãy giụa muốn trốn nhưng Thẩm Chước còn lạnh lùng tàn nhẫn hơn hắn tưởng, không chút do dự rút súng chĩa vào lỗ tai hắn, Đoàng! Đoàng! Đoàng! Đoàng!

Đạn bay ngang qua nòng súng tóe lửa. Đầu súng chĩa xuống đất trước mặt Triệu Tuấn, bắn cho gạch lát sàn vỡ tan nát!

Tiếng súng vừa dứt, Triệu Tuấn bị dọa sợ vỡ mật, run lẩy bẩy đến nỗi muốn bò cũng không bò dậy nổi, Thẩm Chước túm tóc ép hắn ngẩng mặt lên: "Số phòng người mua ở chợ đen là bao nhiêu?"

"Một...một.."

"Số phòng bao nhiêu!"

"Một ..sáu..hai..năm..."

Bang! Thẩm Chước dùng báng súng đánh Triệu Tuấn hộc máu mũi máu mồm bất tỉnh nhân sự.

Bảo an khách sạn sửng sốt, khóe miệng Bạch Thịnh hơi nhếch lên: "Thanh tra...?"

Lúc này, cuối hành lang có một cánh cửa mở ra, vài bóng người vội vàng xông ra ngoài, chạy đến lối thoát hiểm. Đó chính là kẻ mua Nguồn Tiến Hóa đang trốn trong phòng 1625!

Dưới tình thế cấp bách không kịp giải thích, Thẩm Chước lập tức đứng dậy đuổi theo sau, liền bị một người theo sát, vừa chạy vừa lớn tiếng hỏ: "Xin hỏi vừa rồi là anh đang "trap" đó hả Thanh tra?"

仙人跳: Badger game hoc Honey trap, đề cập đến một phương thức lừa đảo sử dụng quan hệ tình dục, hành vi tình dục hoặc tương tác với ý nghĩa hoặc gợi ý tình dục (không nhất thiết phải là hành vi tình dục ) để tống tiền. đây dùng t trap cho ngn gn và d hiu hơn.

Thẩm Chước thể hiện khả năng tự chủ đáng kinh ngạc - nếu là người khác thì lúc này đã chĩa súng sang xử lý tên "bạn trai" rẻ tiền này trước rồi.

Mấy kẻ mua hàng đằng trước đạp văng cửa thoát hiểm, hoảng hốt chạy bừa vào trong, hai tên có tý đầu óc thì chạy lên lầu, ba thằng ngu còn lại như ong vỡ tổ chạy xuống dưới. Vừa đúng lúc Trần Miểu dẫn người xông từ dưới lên, vừa hay ở đối diện tóm được ba tên ngu xuẩn kia, các thành viên tổ giám sát như rồng như hổ nhào tới khống chế bọn chúng ngay tại chỗ.

"Đứng lại!"

"Cấm động đậy!"

"Dẫn đi, dẫn đi!"


"—Thanh tra!" Các thành viên trong nhóm như trút được gánh nặng, suýt thì khóc tại chỗ.

Trần Miểu nhìn chằm chằm thấy Thẩm Chước đứng trên bậc thang tầng trên nhìn xuống mọi người. Cổ áo anh mở ra, phần lớn cơ thể ướt đẫm rượu, lớp áo mỏng vẫn còn dính trên thắt lưng.

Hồi ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ