Chương 09

0 0 0
                                    

Edit: Yui

Chương 09

Đoàng! Đoàng! Đoàng!

Phản ứng của Thẩm Chước thật sự nhanh như chớp. Anh lập tức rút súng ra bắn, nước từ mấy bàn tay thối rữa bắn ra tung tóe, đồng thời anh đá tung cửa lăn ra khỏi xe.

Khung cảnh chẳng khác nào một cơn ác mộng.

Không biết từ lúc nào trên cây cầu vắng vẻ bỗng xuất hiện hàng chục xác sống trương phình như bị ngâm nước, toàn thân bọn chúng đầy những vết nứt với vô số con mắt nhỏ đang xoay chuyển lia lịa, thậm chí trên mặt cũng có hàng trăm con mắt gớm ghiếc, hoàn toàn không nhìn ra ngũ quan.

Thí nghiệm sinh hóa hay một loại siêu năng lực nào đó?

Trước khi có thời gian để suy nghĩ, lũ xác sống đã nhào tới!

Dù là ai trải qua cảnh tượng này đều sẽ sợ hãi đến phát điên, nhưng đôi tay của Thẩm Chước lại cực kỳ vững vàng, Đoàng! Đoàng! Anh bắn từng phát súng đến khi hết đạn, trở tay dùng báng súng đánh vỡ sọ xác sống, máu đen phun ra đầm đìa, anh nghiêng người tránh đi thuận thế đạp xác sống bay xuống cầu.

Thêm nhiều xác sống lê về phía này. Thẩm Chước nhanh chóng lùi lại, một tay thò vào áo khoác, chạm vào chiếc kim tiêm kim loại lạnh lẽo.

".... Sức chịu đựng của cơ thể con người có giới hạn, lừa dối Thần tiến hóa tất nhiên sẽ phải trả giá..." Một lời cảnh báo nặng nề lại vang lên bên tai.

"Trên đời này không có loại thuốc nào hoàn toàn không có tác dụng phụ, thanh tra Thẩm, cái giá phải trả chỉ là sớm hay muộn mà thôi."

Thẩm Chước nheo mắt lại, thả ống tiêm trong lòng bàn tay ra, từ trong tay áo rút ra một con dao gấp, phốc một tiếng đâm vào cổ họng xác sống trước mặt.

Máu đen phun ra, xác sống thứ hai lần lượt theo tới, Thẩm Chước vật ngã nó ra sau va vào cái xác sống thứ ba, chúng ngã thành một cục và lăn khỏi cây cầu. Xác sống thứ tư tóm lấy tay Thẩm Chước muốn cắn, bị anh đạp một cú ngay ngực, đồng thời trở tay chém một dao ngay ngực các xác sống đánh lén đằng sau, nội tạng thối rữa rơi đầy mặt đất.

Lạnh lùng, nhanh chóng, cứng rắn và hiệu quả.

Không có một chiêu nào là vô ích, không có bất kỳ một động tác nào là dư thừa.

Rào! Rào! Tiếng thủy tinh vỡ nát vang lên, một xác sống khuỵu xuống trước oto vừa lật nhào, kéo La Chấn đang hôn mê bất tỉnh ra, cúi đầu xuống định cắn—

Lưỡi dao sắc bén phóng tới đâm xuyên qua cái gáy xác sống.

Vô số con mắt nhỏ trên mặt xác sống nổ tung, bắn tung tóe lên nửa người La Chấn.

Dao vừa rời khỏi tay Thẩm Chước, một đám xác sống đột nhiên tràn tới trước mặt anh. Anh nhanh chóng lùi lại vài bước, lập tức tìm ra điểm đột phá yếu nhất trong hỗn loạn, anh phi thân lên tường mượn sức đá một cái, xoay một vòng trên không, khuỵu gối đánh vỡ mặt xác sống, đầu nó lập tức vỡ toác.

"Hô, hô –"

Thẩm Chước đáp xuống bên cạnh chiếc xe bị lật, đám xác sống quay đầu nhao nhao vọt tới. Một tay anh ngăn trước người liền bị một xác sống cắn, máu lập tức chảy ra từ tay áo, nhưng anh dường như không cảm thấy đau đớn, trở tay dùng vân tay để mở cốp xe sau.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hồi ThiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ