Intro

459 43 5
                                    

Ryu Minseok không bao giờ quên được ánh mắt cuối cùng mà Lee Sanghyeok dành cho mình trong kiếp trước. Một ánh mắt chứa đầy nỗi căm phẫn, thất vọng và tổn thương.

Kiếp trước chính vì sự bao bọc và dung túng quá mức của Lee Sanghyeok đã khiến cho Ryu Minseok rơi vào lưới tình. Cậu yêu anh đến mức mù quáng, yêu đến nỗi bị người khác lợi dụng lúc nào cũng không hay. Sự nghiệp huy hoàng của Lee Sanghyeok sụp đổ, tiếng tăm bị huỷ hoại, cuộc sống rơi vào bế tắc. Ryu Minseok chứng kiến hết thảy từng bước Lee Sanghyeok rơi vào địa ngục trần gian, đến khi nhận ra sai lầm thì đã muộn. Cậu cố gắng cứu vãn, nhưng kết quả chỉ nhận lại sự lạnh lùng và căm ghét từ người mà cậu yêu thương nhất. Cuối cùng, Lee Sanghyeok biến mất khỏi đấu trường Esports, cũng không một ai biết anh ấy đã đi đâu.

Trong cơn tuyệt vọng và hối hận tột cùng vì sự ngu dốt của bản thân mình, Ryu Minseok đã tự sát.

Nhưng khi mở mắt ra lần nữa, Ryu Minseok mới phát hiện ra bản thân đã trọng sinh trở về nhiều năm trước. Lúc mà Lee Sanghyeok vẫn là ngôi sao sáng, sự nghiệp đang trên đà thăng tiến, và cậu... vẫn chỉ là một đàn em nhỏ ngây ngô mới bước chân vào thế giới Esports.

Sống lại một đời, cậu tự nhủ với bản thân sẽ không lặp lại sai lầm cũ. Cậu quyết định giấu nhẹm đi tình cảm của mình, làm một người em ngoan ngoãn nguyện đứng phía sau để bảo vệ Lee Sanghyeok. Bởi vì cậu biết, nếu thổ lộ một lần nữa thì mọi thứ sẽ lại đi vào vết xe đổ. Cậu thề sẽ làm mọi thứ để Anh - Mặt trời sáng chói của cậu sẽ đạt đến đỉnh cao vinh quang, dù phải đánh đổi hạnh phúc của chính mình.

Lee Sanghyeok càng thành công, Ryu Minseok càng vui vẻ. Nhưng những người từng lợi dụng cậu kiếp trước đã bắt đầu nhận ra Ryu Minseok đã thay đổi, họ không còn điều khiển được cậu nữa. Tức giận vì Ryu Minseok không tuân theo kế hoạch phá hoại sự nghiệp của Lee Sanghyeok, họ bắt đầu chuyển sự chú ý sang cậu, tìm mọi cách để dồn cậu vào chân tường.

Dù biết nguy hiểm đang đến gần, Ryu Minseok vẫn âm thầm chịu đựng. Cậu nghĩ chỉ cần Lee Sanghyeok sống tốt và đạt những điều anh xứng đáng thì tất cả đều đáng giá.

Nhưng cậu vẫn không ngờ tới chính là Lee Sanghyeok vẫn luôn để mắt đến cậu. Anh không hề biết về kiếp trước nhưng anh cảm nhận được có điều gì đó không đúng với Minseok - người em nhỏ trong đội. Anh bắt đầu nghi ngờ và tìm cách tiếp cận, từng bước khám phá bí mật mà Ryu Minseok đang cố gắng che giấu.

____________________

Xin chào mọi người mình là Bunny, đây là lần đầu tiên mình viết fic về thể loại Esports cũng như là về T1. Vì là lần đầu nên mình mong các bạn hãy giúp đỡ cũng như là góp ý để cho "bé iu" này ngày càng phát triển nhé! >.<

Fic này là mình lấy từ plot của au @nanglucnguoingheo trên tiktok nhé, thật sự vì plot quá hay mà không ai triển fic nên là mình lấy về để thoả mãn trí tưởng tượng, để không vã otp.

⚠️ : Trong này sẽ có bias của một số bạn vào vai phản diện, nếu như cảm thấy khó chịu thì cho mình xin lỗi nhưng các bạn đừng có những hành động xúc phạm nhân vật hoặc fic nhé 😿. Và sẽ có tình tiết chửi bậy, gây khó chịu cho độc giả, xin các bạn hãy nhẹ nhàng 💗!

Nhìn ảnh bìa chắc các bạn cũng sẽ biết rằng bộ truyện này sẽ ngọt nhỉ, tất nhiên là vậy rồi. Vì mình là một người không biết viết suy, viết ngược bởi mình sẽ đau lòng lắm T^T , bí mật được bật mí là có thể kết HE nhé. (Huhu hay Happy mình cũng không biết :D)

Nhưng tóm lại là, các bạn hãy cùng mình đi đến cuối bộ Love Story này nhé, mình sẽ cố gắng hoàn thành ạ!

Cre plot tiktok : @nanglucnguoingheo
Author: @AdmettreVous / @bunni_ngz
Start: 15/10/2024
Finish: ???

Change | [Faria] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ