Chỉ vừa mới off để lo chuyện, thế mà quá nhiều việc đã xảy ra. Lúc T1 giữ vững được ngôi vị thì tôi thật sự xúc động, cùng ăn mừng chiến thắng với T1. Cảm xúc lúc ấy thực quá lạ kì, nhưng mà cái tôi lo sợ nhất là mùa chuyển nhượng.
Với cái tinh thần lạc quan về lineup này sẽ cùng đồng hành thì tôi cảm thấy nhẹ nhõm đôi chút. Từng người 1 Re-Sign làm tôi vui biết mấy, nhưng chờ mãi chờ mãi mà vẫn chưa thấy tin của em út - Zeus làm tôi cảm thấy có điềm chẳng lành. Và y như rằng, anh Trương đăng bài "Thank you" làm tôi sốc không thôi, nhưng vẫn giữ niềm tin rằng chắc là sẽ "Welcome Zeus" lại. Nhưng vài phút sau thì anh Trương đã tung bài "Welcome Doran", rất vội vã. Nhìn thấy cái này làm tim tôi như hẫng đi một nhịp, muốn khóc cũng chẳng được. Đối với người mới đu T1 từ 2020 trở đi thì tôi không biết được sự đau đớn của những mùa chuyển nhượng cũ của T1, những năm này đã gắn liền với ZOFGK nên giờ tự dưng mất đi một mảnh ghép làm tôi vẫn không tin được.
Từ giờ Keria sẽ không còn người ăn đêm cùng, Oner cũng chẳng còn đứa em cỏ lúa để vui vẻ mỗi ngày, Guma không còn đứa em mà mình chiều chuộng.. Hơn nữa, giờ cũng sẽ không có những lời khen, lời tung hô của Faker dành cho Zeus. Em đi rồi để lại vô vàn kỉ niệm, những kí ức không bao giờ quên được của lineup thế kỉ này.
Chỉ vừa mới viết fic thôi mà em bé đã rời rồi, trong đầu hiện lên 7749 kịch bản OnZeus SE rồi đấy 😭
_____________________
Về drama chuyển nhượng của Zeus, mai sẽ có live hỏi đáp về những vấn đề quản lý của em, cuộc đàm phám của T1 với 'Đại diện' Zeus.
Chắc mọi người cũng biết drama lúc này, T1 có thể sẽ kiện AG của Zeus [...] (Rumor)Tôi thật sự lo cho Keria, cậu ấy đang trong lịch tập huấn nên chỉ có thể xem điện thoại 1 tiếng vào ngày T7 - CN (Rumor), nên tạm thời cậu ấy vẫn có những giấc ngủ ngon nhưng mà khi biết rằng mình là người biết tin cuối cùng thì Keria sẽ có cảm giác như thế nào... Guma với Oner cùng tâm thế có thể duy trì lineup nên đã tái kí, các món đồ về ZOFGK được chuẩn bị thì giờ bằng con số 0.
__________________
Dù có chuyện gì đi nữa thì tôi vẫn sẽ dõi theo những bước chân của Zeus, chúc em sẽ có thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc trên con đường mình chọn. Rất cảm ơn vì em đã cùng đồng hành với Faker, cùng chiến thắng với những người anh thân yêu, cùng nhau trở thành lineup thế kỉ.Và chào mừng Đỉnh lưu Doran đã đến với nhà đỏ T1, mọi người sẽ support cậu nhiệt tình! Hãy cùng cố gắng và hạnh phúc nha, chúc Doran thành công, chiến đấu vì chiếc cup thế giới nhé!
Doran Fighting! T1 Fighting! 🔥❗️
🐿️🐯🐧🐻🐶(Giờ chúng ta có Double Hyeonjoon, +2 kén ăn để bé Kẻ chăm nha! Đỉnh lưu Doran cùng với Dancer Keria thì nhà mình có thể debut rồi 😹)
(Zeus đi và để lại cho Oner chức em út trong T1!)
Truyện thì sẽ vẫn ra nha, giờ mình đã comeback do hết bận.. Nhưng mà cũng chưa chắc haha..
BẠN ĐANG ĐỌC
Change | [Faria]
أدب الهواةRyu Minseok sau khi sống lại, nhận ra rằng mình phải cố gắng không lặp lại sai lầm. Cre plot tiktok: @nanglucnguoingheo Author : @Bunni.ngz_ / @AdmettreVous Start: 15/10/2024 Finish: ??? ⚠️ : Bias của một số bạn vào vai phản diện, có yếu tố chửi b...