Chương 2: Sụp đổ (2)

278 32 4
                                    

Ryu Minseok mở mắt ra, thấy trần nhà trắng tinh cùng với mùi sát trùng đặc trưng của bệnh viện. Cậu mơ hồ nhìn xung quanh, thấy anh Kwanghee đang ngủ gật ngồi bên cạnh, còn 2 người anh kia thì không có trong phòng. Vừa mới tỉnh dậy, cậu đã nghĩ lại việc xảy ra trước khi cậu ngất.. Còn anh Sanghyeok thì sao?!

Cậu tự dưng ngồi bật dậy làm người đang ngủ kia giật mình mở mắt, nhìn cậu mới thức dậy đã vận động mạnh đành lên tiếng nhắc nhở

"Minseok à, em mới tỉnh dậy thôi, nằm xuống nghỉ ngơi đi đừng có đột ngột như vậy chứ, làm anh sợ chết khiếp đấy."

"Anh Kwanghee, em đã ở đây được bao lâu rồi? Còn chuyện của anh Sanghyeok thì sao?? Trả lời em đi!"

"Em ở đây mới được có 3 tiếng thôi, còn ít với sức khoẻ của em đấy. Còn anh Sanghyeok thì..."

Nhìn hắn ngập ngừng khi nhắc đến Sanghyeok làm cậu cảm thấy có điều cực kì xấu đang diễn ra, giờ anh ấy sao rồi? Còn cái tin đồn nhảm nhí ấy, cậu phải hỏi anh Wangho để làm rõ ra mới được. Nghĩ là làm liền, cậu dứt dây truyền nước ra đứng dậy đi về phía túi đồ đang để ở ghế, hắn nhìn cậu thắc mắc cậu muốn làm gì nhưng biết chắc là không ngăn cản được nên chỉ đành đi theo em, nhẹ nhàng dơ tay ra đỡ phòng trường hợp em bị ngã.

"Anh Hyukkyu với Jihoonie đâu rồi anh?"

"Họ đang bận chuyện riêng rồi, tí họ sẽ đến với em sau. Tiểu tổ tông của anh ơi, em mới tỉnh thì ngồi xuống nghỉ ngơi đi, chứ anh Hyukkyu biết em mới tỉnh mà làm như này thì anh sẽ chết đó! Chết thật đó huhu"

Nhìn Kwanghee đang lo lắng cho mình và cho số phận của hắn thì cậu đành phải nghe theo, vì từ nãy đến giờ vận động quá nhanh nên cậu cũng thấy hơi chóng mặt. Mở điện thoại ra, nhìn vào phần tin tức, em thấy cư dân mạng đang liên tục ném đá và chửi bới, fan thì tuyệt vọng chờ một lời giải thích nhưng mà không có gì xuất hiện. Cứ như thế này, danh tiếng của Sanghyeok sẽ bị huỷ hoại mất, cậu không chịu được đâu! Nhanh tay nhấn gọi cho Sanghyeok nhưng thứ em nhận lại được chỉ là tiếng nói đau lòng của tổng đài. Cứ mãi vang lên không ngừng, lòng em lo như lửa đốt, sao mãi mà anh không bắt máy? Hay có chuyện gì xảy ra rồi? Không được đâu!

Hắn nhìn em hoảng loạn, tay bắt đầu bấm loạn xạ trên màn hình nhưng tất cả em nhấn đều liên quan đến Sanghyeok. Không đành lòng, hắn lên tiếng để giúp em bình tĩnh

"Bình tĩnh thôi Minseok, thật ra anh Hyukkyu đã đi đến chỗ của anh Sanghyeok rồi. Em đừng lo làm gì, chắc giờ họ đang bận xử lí đấy."

Nghe hắn nói vậy, cậu cũng bình tĩnh lại nhưng trong lòng vẫn không ngừng lo lắng, chợt một ý nghĩ xẹt qua tâm trí cậu.

*Còn anh Wangho mà nhỉ? Chắc có hiểu lầm gì ở đây rồi.*

Cậu nhắn tin cho Wangho, nhưng mãi không thấy phản hồi.

Keria_minxi02
Anh Wangho, tin đồn gì xuất
hiện vậy?
Anh giải thích cho em mọi
chuyện đi?
Anh Wangho!! Đừng có mà im lặng
Anh có ổn không vậy?
Trả lời em đi..
Mọi chuyện là giả phải không?!

Nhìn thấy cách nhắn tin này vô vọng rồi, cậu thất vọng buông điện thoại xuống. Đột nhiên cánh cửa mở ra, là Hyukkyu và Jihoon, họ quay lại và nhìn cậu với ánh mắt phức tạp không thể nào lí giải được. Thấy họ về, cậu liền vui mừng mà xấn đến hỏi liên tục, chỉ về Sanghyeok.

Change | [Faria] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ