01

17 2 3
                                    

📝This is a work of fiction. Names, characters, businesses, places, events, locales, and incidents are either the products of the author's imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.

📚Some scenes are mature. Contains vulgar words and explicit contents not suitable for young readers.


~• •~

Hindi mapigilan na pumatak ang mga luha ko. Ngunit pinipigilan ko ang aking hikbi upang hindi umabot sa labas ng conform room. At marinig ng ibang tao.

Halos hindi ako makahinga dahil sa sakit ng katawan.

I want to get out of this hell!

Pagod na ako!

Ngunit kahit gusto ko nang sumuko, hindi ko parin magawa. Ayaw kong masaktan si tatay. Kahit namuhay kami sa kahirapan ay ginagawa parin niya ang lahat para makapag-aral ako.

My father is a vendor and an artist. Nagbebenta siya ng mga sex toys at dolls. Kaya naging batuhan din iyon ng tukso dito sa school.

" Oh you're here. Did you bring my order?" Ledron asked and slowly walked towards me. Pinunasan ko ang aking mukha at ngumiti ng bahagya sa kanya. Kinuha ko 'yung bag na nasa sahig at maraan iyong binuksan. "Here," sabay abot ng dalawang plastic bag na may lamang sex toy.

"Oh Thank you, Louay!" he smiled.

" You're welcome. Teka napapansin kong monthly kana bumibili hah?" sumandal ako sa sink while facing him.

"Yeah, it's my boyfriend..." tumawa siya kaya hindi natuloy ang kanyang sinabi pero alam ko naman kung ano ang ibig niyang sabihin.

"Mas okay narin para may kita rin ako," tumawa ako ng bahagya.

" Louay, threesome kaya tayo minsan! Sarap na sarap talaga kami ng boyfriend ko sa 'yo,"

Ayan na naman siya. Inaalok na naman ako.

" I don't like that kind of activity," I answered.

"Blah, blah!" inirapan niya ako. " Oo na! Alam ko! I gotta go, see you later!"

Tumango ako at tiyaka tuluyan na siyang lumabas ng cr. I stayed here for almost an hour. Nang makita ko ang sarili sa salamin na maayos na ay tiyaka ko naisipang bumalik na sa klase.

Naglalakad ako sa hallway. Wala ng makikitang estudyante dahil oras na ng klase. Nang makarating ako sa third floor, nakita ko si President Hayes. Palakad-lakad siya sa harap ng room ko at halata sa mukha ang pagkabalisa. Malayo palang ay napansin na niya ang presensya ko. Lumawak ang kanyang mga mata habang tumatakbo papalapit sa akin.

Hindi ko alam ang gusto nitong ipahiwatig.

"Are you okay?" He grabbed my hand and hugged me tightly. I almost suffocate sa ginawa niya.

"Ugh!" napaungol ako nang maramdaman ang sakit ng sugat sa tiyan. Kumiwala siya.

"You're hurt," malungkot na ani. Hindi ako sumagot at nanatiling nakayuko. Pero bigla niyang hinawakan ang mukha ko at inangat ito para iharap sa kanya. I froze when I saw his face so worried. His eyes are watering like it's almost raining.

Nasasaktan siya?

Dahil ba hindi niya mapigilan ang kanyang kapatid na saktan ako?

Tang ina, kaya nga pati siya ay nilayoan ko!

MY SEX DOLL BOYFRIEND Where stories live. Discover now