𝖨𝗍'𝗌 𝖺𝗅𝗋𝖾𝖺𝖽𝗒 5 𝗂𝗇 𝗍𝗁𝖾 𝗆𝗈𝗋𝗇𝗂𝗇𝗀 𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗇𝖽𝗂𝗍𝗈 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗄𝗂𝗍𝖼𝗁𝖾𝗇 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗆𝖺𝗀 luto 𝖿𝗈𝗋 𝖻𝗋𝖾𝖺𝗄𝖿𝖺𝗌𝗍. 𝖠𝖼𝗍𝗎𝖺𝗅𝗅𝗒 𝗍𝗁𝗂𝗌 𝗂𝗌 𝗆𝗒 𝗋𝗈𝗎𝗍𝗂𝗇𝖾, 𝗀𝗂𝗀𝗂𝗌𝗂𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝖺𝗀𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗆𝖺𝗀𝗅𝗎𝗍𝗈, 𝗆𝖺𝗀𝗅𝗂𝗇𝗂𝗌 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝗀 𝖽𝗂𝗅𝗂𝗀 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗁𝖺𝗅𝖺𝗆𝖺𝗇. 𝖨 𝖼𝖺𝗇 𝗌𝖺𝗒 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗌𝖺𝗇𝖺𝗒 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗀𝗎𝗆𝗂𝗌𝗂𝗇𝗀 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝖺𝗀𝖺 𝖻𝖾𝖼𝖺𝗎𝗌𝖾 𝗌𝗂𝗇𝖼𝖾 𝗂 𝗐𝖺𝗌 5 𝗒𝗋𝗌 𝗈𝗅𝖽 𝗀𝗂𝗇𝗂𝗀𝗂𝗌𝗂𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝗆𝗈𝗆𝗆𝗒 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝖺𝗀𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗆𝖺𝗀𝗅𝗂𝗇𝗂𝗌 𝗌𝖺 𝖻𝗎𝗈𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗁𝖺𝗒.
𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗆𝖺𝗀 𝗅𝗎𝗍𝗈 𝖺𝗒 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝗌𝖺𝗅𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗆𝖺𝗀𝗅𝗂𝗇𝗂𝗌. 𝖯𝗂𝗇𝖺𝗀𝗉𝖺𝗀𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗀𝖺𝗆𝗂𝗍 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗒 𝗆𝗀𝖺 𝖺𝗅𝗂𝗄𝖺𝖻𝗈𝗄 𝖺𝗍 𝗐𝗂𝗇𝖺𝗅𝗂𝗌 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗅𝖺𝗍 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝖺𝗍𝖾 𝖺𝗍 𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗂𝖻𝗂𝗀𝖺𝗇 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗄𝖺𝗀𝖺𝖻𝗂. 𝖭𝖺𝗀 𝗆𝗈𝗏𝗂𝖾 𝗆𝖺𝗋𝖺𝗍𝗁𝗈𝗇 𝗌𝗂𝗅𝖺 𝖺𝗍𝖾 𝖺𝗍 𝗆𝗀𝖺 𝗄𝖺𝗂𝖻𝗂𝗀𝖺𝗇 𝗇𝗂ya 𝗄𝖺𝗀𝖺𝖻𝗂 𝖺𝗍 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗆𝖺𝗇 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗇𝗂𝗅𝗂𝗇𝗂𝗌 𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗅𝖺𝗍 𝗇𝗂𝗅𝖺. 𝘈𝘯𝘰 𝘱𝘢 𝘣𝘢 𝘢𝘢𝘴𝘢𝘩𝘢𝘯 𝘬𝘰? those brat.
𝖭𝖺𝗉𝖺𝗎𝗉𝗈 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗎𝗉𝗎𝖺𝗇 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝖺𝗄𝗈 𝗆𝖺𝗀𝗅𝗂𝗇𝗂𝗌, 𝗉𝗂𝗇𝗎𝗇𝖺𝗌𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗐𝗂𝗌 𝗇𝖺 𝗍𝗎𝗆𝖺𝗍𝖺𝗀𝖺𝗄𝗍𝖺𝗄 𝗌𝖺 𝗆𝗎𝗄𝗁𝖺 𝗄𝗈. 𝖠𝗇𝗀 𝖺𝗀𝖺 𝖺𝗀𝖺 𝗉𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗉𝗎𝗇𝗈 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗐𝗂𝗌. 𝖳𝗎𝗆𝖺𝗒𝗈 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗉𝗎𝗆𝗎𝗇𝗍𝖺 𝗌𝖺 𝗅𝖺𝖻𝖺𝗌 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗆𝖺𝗀𝖽𝗂𝖽𝗂𝗅𝗂𝗀 𝗉𝖺 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗁𝖺𝗅𝖺𝗆𝖺𝗇.
'fucking great to start my day'
𝖭𝖺𝗉𝖺𝗇𝗀𝗂𝗍𝗂 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺 𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝖻𝗎𝗅𝖺𝗄𝗅𝖺𝗄 𝗇𝖺 𝗂𝗇𝖺𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺𝖺𝗇 𝗄𝗈. 𝖠𝗇𝗀 𝗀𝖺𝗇𝖽𝖺 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝗍𝗂𝗇𝗀𝗇𝖺𝗇 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗆𝖺𝗀𝗄𝖺𝗂𝖻𝖺 𝗂𝖻𝖺 𝗌𝗂𝗅𝖺 𝗇𝗀 𝗄𝗎𝗅𝖺𝗒 𝖺𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗀𝗅𝖺 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝗍𝗂𝗇𝗀𝗇𝖺𝗇. 𝖣𝗂𝗍𝗈 𝖺𝗄𝗈 𝗆𝗂𝗇𝗌𝖺𝗇 𝗍𝗎𝗆𝖺𝗍𝖺𝗆𝖻𝖺𝗒 𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗀𝖻𝖺𝖻𝖺𝗌𝖺 𝗇𝗀 𝗅𝗂𝖻𝗋𝗈 𝗄𝖺𝗉𝖺𝗀 𝗐𝖺𝗅𝖺 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗀𝗂𝗇𝖺𝗀𝖺𝗐𝖺, 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗋𝖾𝗌𝗄𝗈 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗇𝗀 𝗁𝖺𝗇𝗀𝗂𝗇 𝖽𝗂𝗍𝗈.
'i envy these flowers, they look happy and lively'
𝖭𝖺𝗉𝖺𝗂𝗅𝗂𝗇𝗀 𝗂𝗅𝗂𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗇𝖺𝗂𝗌𝗂𝗉 𝗄𝗈 𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗀𝗌𝗂𝗆𝗎𝗅𝖺 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗀𝖽𝗂𝗅𝗂𝗀. 𝖬𝗀𝖺 20 𝗆𝗂𝗇𝗎𝗍𝖾𝗌 𝖽𝗂𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝖽𝗂𝗍𝗈 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝖺𝗇𝗀 𝖽𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗅𝖺𝗄𝗅𝖺𝗄 𝖽𝗂𝗍𝗈 𝗌𝖺 𝗀𝖺𝗋𝖽𝖾𝗇 𝖺𝗍 𝖽𝖺𝗉𝖺𝗍 𝗆𝖺𝖽𝗂𝗅𝗂𝗀𝖺𝗇 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝗅𝖺𝗁𝖺𝗍 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗉𝖺𝗀 𝗆𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗍𝖺𝗒 𝖽𝗂𝗍𝗈 𝖺𝗄𝗈 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗅𝖺𝗅𝖺𝗀𝗈𝗍 𝗄𝖺𝗒 𝖣𝖺𝖽𝖽𝗒, 𝗆𝖺𝗁𝗂𝗅𝗂𝗀 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗌𝖺 𝗆𝗀𝖺 𝗍𝖺𝗇𝗂𝗆.
YOU ARE READING
CAMPUS CHRONICLES : THE STUDENT COUNCILS
Mystery / ThrillerBOOK 1 : CAMPUS CHRONICLES