CHAPTER 10

16 15 0
                                    

𝗠𝗔𝗡𝗗𝗬'𝗦 𝗣𝗢𝗩

"𝗠𝗮𝗻𝗱𝘆, 𝘄𝗮𝗹𝗮 𝗽𝗮 ba 𝘀𝗶 𝗔𝘅𝗹?" 𝗍𝖺𝗇𝗈𝗇𝗀 𝗇𝗂 𝖩𝖾𝗁𝖺𝗇𝗇𝖾 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗉𝖺𝗅𝖺𝗉𝗂𝗍 𝗌𝖺𝗄𝗂𝗇.

𝘎𝘢𝘭𝘪𝘯𝘨 𝘢𝘵𝘢 𝘴𝘪𝘺𝘢 𝘴𝘢 𝘪𝘣𝘢 𝘯𝘪𝘺𝘢ng 𝘧𝘳𝘪𝘦𝘯𝘥𝘴 𝘴𝘢 𝘤𝘢𝘮𝘱𝘶𝘴

"𝗞𝗶𝘁𝗮 𝗺𝗼 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝘀𝗶𝗴𝘂𝗿𝗼𝗻𝗴 𝘄𝗮𝗹𝗮 𝘀𝗶 𝗔𝘅𝗹 𝗱𝗶𝘁𝗼 ano? 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝘄𝗮𝗴 𝗸𝗮𝗻𝗮𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗴𝘁𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴." i𝗇𝗂𝗋𝖺𝗉𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗉𝖺𝗀𝗄𝖺𝗍𝖺𝗉𝗈𝗌 𝗄𝗈 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖻𝗂𝗁𝗂𝗇.

"𝗛𝗼𝘆 𝗴𝗮𝗴𝗮! 𝗻𝗮𝗴𝘁𝗮𝘁𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗮𝗸𝗼 𝗽𝗲𝗿𝗼 𝗮𝗻𝗴 𝗱𝗮𝗺𝗶 𝗺𝗼 𝗻𝗮𝗻𝗴 𝘀𝗶𝗻𝗮𝘀𝗮𝗯𝗶! masama bang mag tanong ha!?" 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗋𝖺𝗒 𝗇𝖺 𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗂𝗒𝖺.

"𝗕𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗸𝗮𝗽𝗮 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝗻𝗮𝗴𝘁𝗮𝘁𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗲𝗵 𝗼𝗯𝘃𝗶𝗼𝘂𝘀 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻 𝗻𝗮 𝘄𝗮𝗹𝗮 𝗽𝗮 𝘀𝗶𝘆𝗮." 𝗌𝖺𝗀𝗈𝗍 𝗄𝗈.

"Ang dami mong sabi, nag tanong lang naman yung tao." 𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗇𝗂𝗅𝗂𝖻𝗈𝗍 𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗇𝗂𝗇𝗀𝗂𝗇 𝗌𝖺 𝖻𝗎𝗈𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗅𝗂𝗀𝗂𝖽.

𝖬𝖺𝗅𝖺𝗉𝗂𝗍 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗀 7:20 𝖺𝗍 𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗉𝖺𝗋𝗂𝗇 𝗌𝗂 𝖠𝗑𝗅. 𝖪𝗂𝗇𝖺𝗄𝖺𝖻𝖺𝗁𝖺𝗇 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝖻𝖺𝗄𝖺 𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗇𝗈 𝗇𝖺 𝗒𝗎𝗇 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗇𝖺𝗇𝗀 𝗎𝗆𝖺𝗀𝖺 𝗉𝖺𝗀𝗀𝗂𝗌𝗂𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗄𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝖠𝗑𝗅 𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗄𝗂𝗍𝖺. Lahat kami na alarma ng malaman yun at kung ano ano pimapasok sa isipan namin, sabi kasi ni Klye na baka hindi pumasok si Axl sa van. Naisip ko na naka may kumuha na sa kanya at baka naman nilapa siya ng mga wild animals dito, wag naman sana.

𝖲𝗂𝗇𝗎𝖻𝗎𝗄𝖺𝗇 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗌𝗂𝗒𝖺𝗇𝗀 𝗁𝖺𝗇𝖺𝗉𝗂𝗇 𝗆𝗀𝖺 𝖽𝖺𝗅𝖺𝗐𝖺𝗇𝗀 𝗈𝗋𝖺𝗌 𝖽𝗂𝗇 𝗒𝗎𝗇 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗇𝖺𝗁𝖺𝗇𝖺𝗉. 𝖦𝗋𝖺𝖻𝗂𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗀 𝖺𝖺𝗅𝖺𝗅𝖺 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺 𝗅𝖺𝗅𝗈 𝗇𝖺 𝗌𝗂 𝖩𝖾𝗁𝖺𝗇𝗇𝖾. 𝖧𝖺𝗇𝗀𝗀𝖺𝗇𝗀 𝗌𝖺 𝖽𝗎𝗆𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝗌𝖺𝗌𝖺𝗄𝗒𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗀𝖺𝗅𝗎𝗇𝗀 𝗌𝖺 𝗌𝖼𝗁𝗈𝗈𝗅 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗌𝗎𝗇𝖽𝗎𝗂𝗇 𝗄𝖺𝗆𝗂. 𝖠𝗒𝖺𝗐 𝗉𝖺 𝗌𝖺𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗎𝗆𝖺𝗅𝗂𝗌 𝗁𝖺𝗇𝗀𝗀𝖺𝗇𝗀 𝖽𝗂 𝗇𝖺𝗁𝖺𝗁𝖺𝗇𝖺𝗉 𝗌𝗂 𝖠𝗑𝗅, 𝗎𝗆𝗂𝗒𝖺𝗄 𝗇𝖺 𝗇𝗀𝖺 𝗌𝗂 𝖩𝖾𝗁𝖺𝗇𝗇𝖾 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗁𝖺𝗁𝖺𝗇𝖺𝗉𝗂𝗇 𝗉𝖺 𝖽𝖺𝗐 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗌𝗂 𝖠𝗑𝗅 𝖻𝖺𝗀𝗈 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝖺𝖺𝗅𝗂𝗌 𝗄𝖺𝗌𝗈 𝖽𝗂 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗒𝖺𝗀 𝖺𝗇𝗀 𝖽𝗋𝗂𝗏𝖾𝗋 𝗇𝗀 𝗏𝖺𝗇.

𝖭𝖺𝗀𝗎𝗅𝖺𝗍 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗇𝗀 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗀 𝗉𝗋𝖾𝗌𝗂𝗇𝗍𝖺 𝗌𝗂 𝖯𝗋𝖾𝗌𝗂𝖽𝖾𝗇𝗍 𝖦𝖺𝗏𝗂𝗇 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗀𝗉𝖺𝗉𝖺𝗂𝗐𝖺𝗇 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗁𝖺𝗇𝖺𝗉𝗂𝗇 𝗌𝗂 𝖠𝗑𝗅 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗌𝗎𝗆𝖺𝗇𝗀 𝖺𝗒𝗈𝗇 𝗇𝖺 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗆𝗂, 𝗇𝖺𝗀 𝗉𝗋𝖾𝗌𝗂𝗇𝗍𝖺 𝖽𝗂𝗇 𝗌𝗂 𝖪𝗅𝗒𝖾 𝗇𝖺 𝗌𝖺𝗆𝖺𝗁𝖺𝗇 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗌𝗂 𝖯𝗋𝖾𝗌𝗂𝖽𝖾𝗇𝗍 𝖦𝖺𝗏𝗂𝗇 𝗌𝖺 𝗉𝖺𝗀𝗁𝖺𝗁𝖺𝗇𝖺𝗉 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗍𝗂𝗇𝖺𝗇𝗀𝗀𝗂𝗁𝖺𝗇 𝗇𝗂𝗒𝖺 𝗒𝗎𝗇 𝖺𝗍 𝖻𝖺𝗌𝗍𝖺 𝖻𝖺𝗌𝗍𝖺 𝗇𝖺 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗍𝗎𝗆𝖺𝗄𝖻𝗈 𝗉𝖺𝗉𝖺𝗌𝗈𝗄 𝗌𝖺 𝗀𝗎𝖻𝖺𝗍. Isa pa yun si President Gavin, pansin ko ang pagkabalisa at pag alala sa kanya noong nalaman namin na wala si Axl, hindi ko alam kung kinakabahan ba siya kasi siya ang President namin at sagot niya si Axl or may iba pa maliban doon, bahala na nga basta ang importante ngayon ay ang mahanap na si Axl at sana okay lang siya.

CAMPUS CHRONICLES : THE STUDENT COUNCILSWhere stories live. Discover now