𝗔𝗫𝗟'𝗦 𝗣𝗢𝗩
𝖭𝖺𝗇𝖽𝗂𝗍𝗈 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗇𝗀𝖺𝗒𝗈𝗇 𝗌𝖺 𝗅𝖺𝖻𝖺𝗌 𝗇𝗀 𝗎𝗇𝗂𝗏𝖾𝗋𝗌𝗂𝗍𝗒. 𝖧𝗂𝗇𝗂𝗁𝗂𝗇𝗍𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗏𝖺𝗇 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝖬𝖺𝗏𝖾𝗋𝗂𝖼𝗄 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗒𝗎𝗇 𝖺𝗇𝗀 𝗀𝖺𝗀𝖺𝗆𝗂𝗍𝗂𝗇 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇 𝗉𝖺𝗋𝖺 𝗂𝗁𝖺𝗍𝗂𝖽 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗂𝗇𝗏𝗂𝗍𝖺𝗍𝗂𝗈𝗇 𝖼𝖺𝗋𝖽. 𝖶𝖺𝗅𝖺 𝗌𝗂 𝖳𝗋𝗂𝗌𝗁𝖺 𝖺𝗍 𝖱𝗁𝖾𝖺 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗌𝗂𝗅𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀𝖻𝖺𝖻𝖺𝗇𝗍𝖺𝗒 𝗌𝖺 𝗀𝗒𝗆 𝖻𝖺𝗄𝖺 𝗆𝖺𝗒 𝗆𝖺𝗌𝗂𝗋𝖺.
"𝗔𝗿𝗲 𝘆𝗼𝘂 𝘀𝘂𝗿𝗲 𝗻𝗮 𝘀𝗮𝘀𝗮𝗺𝗮 𝗸𝗮, 𝗯𝗲𝘀𝘁𝗶𝗲?" 𝗉𝖺𝗇𝗀𝗍𝖺𝗍𝗅𝗈𝗇𝗀 𝖻𝖾𝗌𝖾𝗌 𝗇𝖺 𝗒𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗍𝖺𝗇𝗈𝗇𝗀 𝗇𝗂 J𝖾𝗁𝖺𝗇𝗇𝖾 𝗌𝖺 a𝗄𝗂𝗇 𝗌𝗂𝗆𝗎𝗅𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗂𝗇𝖺.
"𝗢𝗼 𝗻𝗴𝗮, 𝗯𝗮𝗸𝗮 𝗺𝗮𝘀𝗮𝗸𝗶𝘁 𝗽𝗮 𝘆𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘁𝗮𝘄𝗮𝗻 𝗺𝗼 𝗽𝘄𝗲𝗱𝗲 𝗻𝗮𝗺𝗮𝗻𝗴 𝘂𝗺𝘂𝘄𝗶 𝗸𝗮 𝗻𝗮𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗿𝗮 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗽𝗮𝗴 𝗽𝗮𝗵𝗶𝗻𝗴𝗮 𝗸𝗮 𝗺𝘂𝗻𝗮." 𝗌𝖾𝗀𝗎𝗇𝖽𝖺 𝗇𝗂 𝖬𝖺𝗇𝖽𝗒.
"𝗜'𝗺 𝗳𝗶𝗻𝗲, 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗻𝗮 𝗸𝘂𝗺𝗶𝗸𝗶𝗿𝗼𝘁 𝗹𝗶𝗸𝗼𝗱 𝗸𝗼 𝗸𝗮𝘆𝗮 𝗰𝗵𝗶𝗹𝗹 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗸𝗮𝘆𝗼." 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗇𝗀𝗂𝗍𝗂 𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖻𝗂.
"Just make sure na hindi ka makakasagabal." 𝗋𝗂𝗇𝗂𝗀 𝗄𝗈𝗇𝗀 sabi 𝗇𝗂 𝖦𝖺𝗏𝗂𝗇 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗇𝖺𝗉𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀𝗂𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗌𝖺𝗄𝖺𝗇𝗒𝖺 𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗉𝗂𝗄𝗂𝗍 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗁𝖺𝖻𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗌𝖺𝗇𝖽𝖺𝗅.
"𝗡𝗮𝗻𝗱𝗶𝘁𝗼 𝗻𝗮 𝘆𝘂𝗻𝗴 𝗩𝗮𝗻." 𝖻𝗂𝗀𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗂 𝖪𝗅𝗒𝖾 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗇𝖺𝗉𝖺𝖺𝗒𝗈𝗌 𝗇𝖺 𝗄𝖺𝗆𝗂.
𝖧𝗎𝗆𝗂𝗇𝗍𝗈 𝗇𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝖵𝖺𝗇 𝗌𝖺 𝗁𝖺𝗋𝖺𝗉 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇. 𝖬𝖺𝗅𝖺𝗄𝗂 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗏𝖺𝗇 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝖬𝖺𝗏𝖾𝗋𝗂𝖼𝗄, 𝗆𝗀𝖺 𝗌𝖺𝗆𝗉𝗈𝗇𝗀 𝗍𝖺𝗈 𝗆𝖺𝗀𝗄𝖺𝗌𝗒𝖺 𝖽𝗂𝗍𝗈. 𝖬𝖺𝗒 𝗅𝗎𝗆𝖺𝖻𝖺𝗌 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗇𝖽𝖺 na mukhang 𝗇𝖺𝗌𝖺 40'𝗌 𝗇𝖺. 𝖨 𝗍𝗁𝗂𝗇𝗄 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝖽𝗋𝗂𝗏𝖾𝗋.
"𝗣𝗮𝘀𝗲𝗻𝘀𝘆𝗮 𝗻𝗮 𝗸𝘂𝗻𝗴 𝗻𝗮𝘁𝗮𝗴𝗮𝗹𝗮𝗻 𝗮𝗸𝗼 𝗦𝗶𝗿, 𝗺𝗲𝗱𝘆𝗼 𝗻𝗮 𝘁𝗿𝗮𝗳𝗳𝗶𝗰 𝗸𝗮𝘀𝗶 𝗮𝗸𝗼." 𝗉𝖺𝗀𝗉𝖺𝗎𝗆𝖺𝗇𝗁𝗂𝗇 𝗇𝗈𝗇𝗀 𝖽𝗋𝗂𝗏𝖾𝗋 𝗄𝖺𝗒 𝖬𝖺𝗏𝖾𝗋𝗂𝖼𝗄.
"𝗔𝘆𝗼𝘀 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗼, 𝗠𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴." 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗇𝗀𝗂𝗍𝗂𝗇𝗀 𝗌𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗂 𝖬𝖺𝗏𝖾𝗋𝗂𝖼𝗄.
"𝗣𝗮𝘀𝗼𝗸 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝘆𝗼." 𝖽𝖺𝗀𝖽𝖺𝗀 𝗇𝗂 𝖬𝖺𝗏𝖾𝗋𝗂𝖼𝗄.
𝖴𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗌𝗈𝗄 𝗌𝗂 𝖪𝗅𝗒𝖾 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗌𝗂𝗒𝖺 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀𝗆𝖺𝗆𝖺𝗇𝖾𝗁𝗈. 𝖲𝗎𝗆𝗎𝗇𝗈𝖽 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗄𝖺𝗆𝗂𝗇𝗀 𝗉𝗎𝗆𝖺𝗌𝗈𝗄 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 2:30 pm 𝗇𝖺 𝖻𝖺𝗄𝖺 𝗆𝖺𝗍𝖺𝗀𝖺𝗅𝖺𝗇 𝗉𝖺 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗅𝖺𝗅𝗈. 𝖭𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗄𝖺𝗉𝖺𝗌𝗈𝗄 𝗇𝖺 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗅𝖺𝗁𝖺𝗍 𝖺𝗒 𝖺𝗀𝖺𝖽 𝗇𝖺𝗀𝗉𝖺𝖺𝗅𝖺𝗆 𝗌𝗂 𝖬𝖺𝗏𝖾𝗋𝗂𝖼𝗄 𝗌𝖺 𝖽𝗋𝗂𝗏𝖾𝗋 𝗇𝗂𝗅𝖺 𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗀𝗌𝗂𝗆𝗎𝗅𝖺 𝗇𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝖺𝗇𝖽𝖺𝗋𝗂𝗇 𝗇𝗂 𝖪𝗅𝗒𝖾 𝖺𝗇𝗀 𝖵𝖺𝗇. 𝖪𝖺𝗍𝖺𝖻𝗂 𝗇𝗂 𝖪𝗅𝗒𝖾 𝗌𝗂 𝖬𝖺𝗏𝖾𝗋𝗂𝖼𝗄.
YOU ARE READING
CAMPUS CHRONICLES : THE STUDENT COUNCILS
Mystery / ThrillerBOOK 1 : CAMPUS CHRONICLES