Cáo tinh

17 3 0
                                    

Trải qua bao nhiêu chuyện Tây Kì lại được thêm hai vị tướng giỏi là Đặng Cửu Công và con gái ông Đặng Thiền Ngọc. Thổ Hành Tôn nay lại cưới được một người vợ xinh đẹp tài giỏi khiến ai nấy đều phải ghen tị.

Phía Triều Ca lại tức sôi máu vì sự phản bội của hai cha con nhà họ. Đám người Đát Kỷ lại ủ mưu gì đó, hôm nay lại đích thân ra khiêu chiến chỉ đích danh Khương Tử Nha, Dương Tiễn, Lôi Chấn Tử, Na Tra, Cơ Phát ra ngoài mà ứng chiến. Không chần chừ gì thêm, cả năm người bọn họ lắp tức ra ngoài.

Đại sảnh Tây Kì 

Những người còn lại đều tập trung ở ngoài đại sảnh và trong đó có cả Hao Thiên Khuyển, chỉ có Lý Tịnh, Đặng Cửu Công và Thiên Hóa được lệnh của Khương Tử Nha tiếp tục huấn luyện binh mã nên không có mặt ở đây.

"Họ đã đi lâu như vậy rồi mà vẫn chưa trở về, không biết có xảy ra chuyện gì không nữa"-Mã Chiêu Đệ đi qua đi lại một cách lo lắng

"Sư mẫu à người đừng lo lắng, họ mạnh như vậy chắc không có chuyện gì đâu"-Võ Cát lên tiếng trấn an

"Đúng đó sư thúc mẫu, phải tin tưởng vào Thừa Tướng chứ"-Thổ Hành Tôn cũng đáp lời theo

Ai ai cũng lo lắng cho an nguy của bọn họ, cả Hao Thiên Khuyển cũng vậy, cậu cứ nhìn ra ngoài cửa từ nãy đến giờ không lên tiếng. Mong sao chủ nhân của mình nhanh chóng quay về, cứ đợi trong lo sợ thế này cậu sẽ không chịu được mất.

Phải gần nửa canh giờ sau thì cuối cùng cả năm người họ mới quay về, là Khương Tử Nha đã dùng Thiên Thư đưa mọi người về đây. Trên người ai nấy đếu có thương tích. Dương Tiễn cũng không ngoại lệ, khi giao đấu với đám người Đát Kỷ, bọn họ đã bị trúng chiêu khá nhiều.

Hao Thiên Khuyển rất vui khi lại được thấy Dương Tiễn trở về, tuy có hơi hoảng hốt vì anh bị thương. Nhưng khi chuẩn bị tiến tới thì cậu như bị bất động tại chỗ. Đôi mắt mở to kinh ngạc, trên tay của Dương Tiễn đang bế một người nữa, người này cũng đang bị thương.

/Mùi của yêu quái, là cáo tinh/

Lông mày có phần nhăn lại tỏ vẻ khó hiểu nhìn anh và cả con cáo trong tay, cậu đi đến tính hỏi chuyện thì Dương Tiễn với gương mặt lo lắng nhìn người trong tay giây lát rồi đi nhanh về phòng dưới sự kinh ngạc của những người ở lại. 

"Ta đi xem tình hình của hai người họ, những người còn lại hãy mau về phòng nghỉ ngơi"-Khương Tử Nha lên tiếng căn dặn rồi đi theo Dương Tiễn.

Mọi người đều giúp sức đưa người bị thương về phòng, chỉ duy nhất Hao Thiên Khuyển vẫn đứng đó như trời trồng mà nhìn theo hướng vào bên trong. Lôi Chấn Tử tuy bị thương nhưng thấy thế không kiềm lòng mà tiến đến hỏi han

"Hao Thiên Khuyển! Huynh không sao chứ?"

Cậu nghe thấy âm thanh bên tai nên giật mình quay sang thấy Lôi Chấn Tử đang nhìn mình, bên cạnh có Thổ Hành Tôn đang đỡ lấy cậu ấy

"A, tiểu công tử, tôi không sao. Cậu không sao chứ?"

"Ta không sao"-Lôi Chấn Tử cười mỉm lắc đầu

[Tân Bảng Phong Thần] Dương Tiễn × Hao Thiên Khuyển Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ