.:.
Nhà ông bà Choi có một trai một gái. Lúc mới sinh ra bên nội bên ngoại đều chúc mừng nói gia đình đủ đầy, một long một phụng. Lớn lên rồi ông bà Choi ngẫm nghĩ vừa ý cực kì, một long một phụng vừa nuôi, chỉ là đứa nào long đứa nào phụng?
Chị lớn mạnh mẽ cá tính, từ mười sáu tuổi đã make up ngầu ơi là ngầu, nắm đầu đứa to con nhất xóm đập vào tường vì cái tội dám huýt sáo ghẹo gái, ghẹo trai. Mẹ Choi tối tối đi làm về hay nướng mực, nướng khô, bố cầm ba chai bia ướp lạnh, một nhà bốn người ngồi trên phản ngoài sân nhấm nháp.
Choi Wooje mười tám tuổi, vừa đủ tuổi uống bia. Cầm lon coca cụng ly với cả nhà, len lén cầm ly bia của chị hai nhấp một ngụm rồi thôi. Em chẳng thích cái thức uống từ lúa mạch có vị đắng nghét mà còn làm đầu óc lâng lâng mỗi khi quá chén.
Phụng hoàng nhà này không có, chỉ có một bé mèo trắng trắng, xinh xinh.
Choi Wooje sinh sau chị hai bốn năm, vì mẹ nuôi chị hai theo kiểu freestyle, thế nên áo quần váy vóc xúng xính mẹ chuẩn bị này nọ cuối cùng vẫn là đến khi sinh em ra mới được xé tag đem ra dùng.
Bố Choi cầm tay con trai út, bóc xong hạt dẻ thành nắm, đặt vào. Nhà này em nhỏ được nuôi theo kiểu út vàng út bạc, lớn rồi vẫn là út bạc út vàng. Tốt nghiệp cấp ba xong em chọn trường đại học gần nhà, chị hai có chí lớn đi học trường ở thủ đô, em sợ ba mẹ cô đơn, lại không thích nhịp sống vội vàng, dù sao thì mơ ước lớn nhất đời chỉ có mở quán cà phê, nuôi mười hai bé mèo xinh. Mẹ khen em nhỏ đáng yêu, để khi nào em mở quán, mẹ sẽ làm cổ đông cho em nhé.
.
.
"Số 1 mở mic lên, định nhảy ở đâu đây?"
Bên cạnh tên của người chơi số 3 nhấp nháy biểu tượng micro. Một cậu trai khác cất tiếng, chất giọng khá hay, cách phát âm tiếng anh lại vô cùng chuẩn.
"Nhảy bootcamp, tao chấm rồi đó."
(Bootcamp: một địa điểm trên bản đồ Sanhook trong game.
Chấm: đánh dấu vị trí trên bản đồ, đồng đội có thể thấy được vị trí và nơi được đánh dấu của nhau.)Choi Wooje ấn follow số 3, account hiển thị ID viper_, số hai cũng follow theo.
Vẫn còn ngày nghỉ, uống cùng cả nhà xong nhưng chưa muốn ngủ, Choi Wooje buồn chán mở máy tính đăng nhập vào game. Em chơi không giỏi lắm, tạm gọi là biết súng nào đi với đạn nào, bắn tám trận có cỡ bốn trận tiếp đất thành hộp, thế nên tình huống chơi game không được chị hai gánh như hôm là lần đầu tiên xuất hiện.
May mắn làm sao, dường như squad lần này em ghép toàn đại thần tay to, mắt thánh.
Số 4 bay theo sau mà không follow đồng đội, đáp đất xuống trước nhất. Choi Wooje hạ cánh không giỏi lắm, ngã xuống bên cạnh, vì đây là khu vực giữa bản đồ nên xung quanh tiếng bước chân rối lên cả, em vội chạy vào kho lớn tìm súng đạn, vận may tốt đẹp có ngay M416, vừa định nhặt đạn nạp vào, bên kia cửa chạy đến hai người khác đội.
(M416: một loại súng trong game/ dòng rifle/ dùng đạn 5.56mm)
"Ngoài team mình còn hai team nữa đang tràn qua, bé cưng có súng chưa, anh chưa có súng."
BẠN ĐANG ĐỌC
۶ৎ 𝔬𝔫𝔷𝔢𝔲𝔰 ۶ৎ be my blue moon
FanfictionTag: PUBG, streamer x uni student, fluff. . . . Đây là plot mình viết trước đây, sau đó không viết tiếp được vì vài lý do, giờ mình public lại với một tên khác và cp khác, on2eus không phải otp của mình nhưng mình thích vibe của hai bạn nên viết. ...