.:. 5

255 39 14
                                    

now playing
▶︎•၊၊||၊|။||||။၊|။
One Call Away - Charlie Puth.

Reaching out to you, so take a chance

No matter where you go, know you're not alone

.:.

.

Thiếu ánh sáng nên đầu thuốc đỏ rực vờn khói nổi bật giữa không gian rộng lớn, rỗng tuếch.

Phòng ngủ của Moon Hyeonjoon lạnh lẽo như chính con người hắn.

Đồng hồ trên tường nhích dần sang con số bảy, người dùng Oner_ không biết cách hắn ba con phố có em nhỏ đang đếm từng phút để vào game, và vì không biết nên người dùng Oner_ vẫn đang lướt ảnh người nọ post hôm nay.

Dạo này, Moon Hyeonjoon ngoài chơi game với Choi Wooje vào lúc bảy giờ đến chín giờ, mở stream từ mười giờ đến ba giờ sáng thì còn chăm chỉ tương tác trong thầm lặng với account babizeus_

Sáng nay thực đơn có bánh mì nướng, em Wooje không thích lắm, bằng chứng là caption nho nhỏ với icon mặt mèo đang mếu. Trưa nay rặng cây bên đường xanh mướt được em khen, ly hot choco cửa hiệu nào đó em bảo ngon, chẳng may Moon Hyeonjoon hai mươi lăm tuổi quanh năm làm bạn với cà phê, chụp ảnh màn hình nhờ Han Wangho xem giúp rồi ghi chú cẩn thận vào điện thoại.

Moon Hyeonjoon hai mươi lăm tuổi, muốn biết mọi thứ về em, muốn đọc từng dòng ghi chú em đăng, từng quang cảnh em ngắm.

Han Wangho bảo hắn hồi xuân, Park Dohyeon bảo hắn hèn.

"Thích quá thì xin số rồi hẹn gặp, hồi mê bé Wangho, ngày thứ hai là tao tới tận ổ hốt cả mẹ lẫn con"

"Con?"

"Năm con mèo, tao quăng ra phòng khách mới vô làm bậy với em bé được, em bé nói có trẻ nhỏ trong nhà không cho cắn đùi xinh-"

"IM, AI MƯỢN KỂ!" - Han Wangho nghiến răng nghiến lợi, ừ thì biến thái cỡ đó mà kể với cái giọng tự hào hết sức.

Thế, nên là anh đẹp trai vai rộng được cho ra phòng khách úp mặt vào tường kiểm điểm, đau lòng đau dạ nên ôm theo con trai con gái vào lòng thút thít. Mấy bé mèo quen cảnh ông bô mình bị mắng, mặc kệ cứ ngủ tiếp thôi, có người gãi cho dễ gì làm giá.

.

.

"Anh ơi, mình chơi map thường nha, chơi hai trận thôi, mai Wooje đi học ạ. Không thức khuya được."

Một tuần chơi game với nhau, Choi Wooje biết người ta lớn hơn em bảy tuổi, cũng thân thiết hơn (?) nhiều chút.

Đại thần của Wooje vẫn là kiệm lời lắm, có khi chơi hai tiếng nói được tám câu, câu dài nhất là mười chữ ( số liệu đã được ghi chép cụ thể, có thể tin tưởng!), đúng chín giờ sẽ bảo em off đi ngủ cho mau lớn.

Oner_, đối với Choi Wooje  còn có mặt dịu dàng, vài lần chơi cùng anh Wangho và anh Dohyeon em nghe lỏm được rằng Oner_ chỉ thích đánh lẻ thôi, cơ mà Choi Wooje hiếm khi bị bỏ rơi làm anh Wangho cứ nhè em ghẹo miết.

"Wooje rời khỏi bán kính một trăm mét là thằng Oner nó chịu hỏng nổi chứ ở đó bay theo anh, Wooje nhảy ở đâu, người ta bám càng theo đó ý Wooje."

۶ৎ 𝔬𝔫𝔷𝔢𝔲𝔰 ۶ৎ be my blue moon Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ