.:. 6

206 42 17
                                    

.:.

Streamer thời vụ mọi hôm mặt trời chưa đứng bóng chưa chịu kéo rèm đón nắng, nhờ vào sức mạnh (dễ thương) của em sinh viên năm nhất nào đó mà bảy giờ ba mươi sáng cắm chốt tại quán trà gần trung tâm thành phố.

Han Wangho mất ba giây cho ra đáp án từ tấm ảnh cap màn hình của Moon Hyeonjoon, thế, thế là một đám cú đêm quyết tâm làm tổ ở góc quán cạnh trường đại học X, ba cốc americano 3 shots trên tay mỗi đứa giữ cho mí mắt không sụp xuống.

"Em bé hồi nãy cũng xinh, nhưng chắc không phải đâu." - Han Wangho dựa cả người lên bờ vai Thái Bình Dương của Park Dohyeon ngáp dài ngáp ngắn. Ôi tình yêu tuổi trẻ sao lại bắt thân già của anh chịu đựng.

"Ừ, em Wooje khoảng mười lăm phút nữa mới tới."

"Sao mày biết?"

Moon Hyeonjoon chống cằm nhìn ra ngoài cửa sổ, rặng cây xanh rì giống hệt tấm ảnh em Wooje post cách hai hôm. Hắn không thấy buồn ngủ, nón hoodie kéo thấp che đậy rối bời và lo lắng.

Moon Hyeonjoon muốn gặp em, lại sợ gặp em.

.

.

Trời mưa lâm thâm lâm thâm, ngoài đường bụi cũng vì mưa mà nằm im không dám bay lung tung nữa.

Han Wangho lầm bầm lầm bầm về skin mình mua mà chưa có dịp dùng, cốc cà phê tan đá tự bao giờ và người cần chờ thì mãi chẳng thấy tăm hơi.

Thế, thế nên khi account babizeus_ post story mới, trên tay là cốc hot choco của quán có ba chú mèo lười đang ngồi khiến ba chú mèo lười tỉnh tươi ra mặt. Ngồi thẳng lưng rồi nhìn xung quanh một vòng theo quán tính.

"Cái này hình như là nền gạch bên ngoài, không phải bên trong."

Han Wangho chưa nói trọn câu, người cao cao tóc trắng đã ba bước thành một đến cửa tiệm trà.

Cái bàn kê tạm bên hiên trống không, Moon Hyeonjoon quan sát vệt nước tạo thành vòng tròn người trước để lại ngẩn ngơ.

Người ta đã đi mất rồi còn đâu nữa.

"Thôi, tín hiệu vũ trụ là nhắn tin xin hẹn gặp đàng hoàng đi, chứ lén lút là trời không độ."

"Lỡ em ấy không chịu..."

"Thì thôi." - Park Dohyeon cúi người, mang giày lại cho người thương đến là dịu dàng, nhưng câu từ dành cho đứa em thì nào có được dịu dàng như thế. - "Lỡ mang danh độc thân từ thưở lọt lòng, với cái nết của mày, mày có thể mang nó theo xuống mồ luôn cũng được."

"Park Dohyeon! Hông có được xấu tính với Hyeonjoon!"

Người đi một nửa hồn tôi mất, Choi Wooje đi, một nửa hồn Moon Hyeonjoon hóa dại khờ, nửa còn lại chịu đựng nồi cơm chó từ hai kẻ kế bên đang phát.

.

.

Áp thấp nhiệt đới chưa chịu tan, Choi Wooje ôm thùng giấy bao bởi áo khoác của em che mấy bé con tội nghiệp không mẹ meo meo. Trạm xe bus nào đọ nổi với cơn mưa trút nước như thác, bầu trời bắt đầu tối đi, Choi Wooje cân nhắc khả năng em che mấy bé con lại rồi chạy nhanh về nhà có an toàn cho các em ấy hay không.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 4 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

۶ৎ 𝔬𝔫𝔷𝔢𝔲𝔰 ۶ৎ be my blue moon Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ