.:.
Bạn nhỏ giọng run run, chạy loạn hơn hai phút mà vẫn chưa tìm được xe. Trên map nhỏ góc phải bo sắp rút vào đến nơi em đứng, chạy vào nhà vệ sinh trơ trọi giữa đường, vận may làm sao – trống không.
Bình thường Han Wangho là người thích ra tay nghĩa hiệp nhất trong cả đám, clear xong sẽ chạy qua cứu người. Cơ mà chưa kịp mở lời, streamer kiệm lời ngàn năm đã lên tiếng hộ:
" Viper với anh Wangho lấy buggy chạy vào bo camp cầu trước, em đón số 1."
(camp cầu: chặn cầu, bắn team khác đi ngang sông.)
Streamer có biệt danh Oner_ mới mở tài khoản live trên kênh T được 3 tháng, lượt đăng ký tăng nhanh theo cấp số nhân, bình thường không thích nói chuyện, cứ mở lên rồi trực tiếp vào trận, hiếm lắm mới phản ứng vài chữ bâng quơ. Hôm nào tâm trạng tốt sẽ ghép squad với hai streamer thời vụ quen biết từ lâu, lúc ấy khán giả xem trực tiếp mới được nghe tiếng hắn call team, tuy vậy lời nói ra vẫn vô cùng ít ỏi, danh xứng với thực kiệm chữ hơn vàng.
Tại sao vẫn đông người xem dù ngoài kia ngàn streamer có content dễ tiếp cận khán giả hơn?
Park Dohyeon tuần trước ngồi nghe Han Wangho phân tích mười lăm phút, cùng khán giả stream mình kết luận:
1. Kỹ thuật tốt, tỉ lệ nhắm trúng và khả năng nhắm bắn tầm xa gần như tuyệt đối.
2. Giọng hay, trầm nhưng không phải kiểu cố hạ xuống để tạo hình tượng chút nào.
3. Đẹp trai và ngầu. Cái này là Han Wangho cố tình leak bóng lưng của hắn trên stream, bờ vai sau khi tập gym nó đỉnh khỏi bàn.
.
"Bơm máu trước."
Choi Wooje chạy giữa đồng trống, bo đuổi sát phía sau, giọng số 4 không hoảng không vội ngồi xe máy từ xa phi đến. Em nhỏ đáng thương, loot từ đầu trận đến giờ được mỗi băng quấn cứu thương , vừa chạy vừa quấn máu đến là tuyệt vọng.
(Băng quấn cứu thương: Bandage/ mỗi lần quấn thanh máu hồi phục 10% máu, chỉ hồi phục người chơi đến 75% thanh máu.)
"Mình hết máu rồi, bạn chạy vào bo đi."
"Không sao, còn kịp."
Moon Hyeonjoon chạy thẳng đến đón người có thanh máu chuyển sang màu đỏ, dừng xe, từ balo bỏ ra hai túi cứu thương cùng ba lon nước.
"Phục hồi máu xong rồi đi, bo đầu không cắn máu nhiều."
Số 1 ngoan ngoãn nghe lời, quấn băng đầy thanh máu, lại uống thêm 2 lon nước, lên sau xe người nọ phóng đi.
(Túi cứu thương : First Aid Kit, phục hồi 75%/1 lần
Lon nước: Mega Energy Drink/ nước phục hồi năng lượng.)
Phía trên màn hình hai người nào đó chạy như bay vào bo, bên ngoài màn hình, bình luận đa phần mang theo dấu chấm hỏi.
-------------------------------
> Streamer nhà mình hôm nay biết chở người nữa hở?
> Tui cắm cọc ở đây từ ngày anh hai nhà mình mở ngày đầu tiên xác nhận, ngay cả bạn thân ( hình như) từ nhỏ của streamer cũng không có cái đặc quyền này. Là do giọng bạn số 1 đáng yêu sao?
> Mọi người thấy streamer nhà mình nói ít vậy thôi, chứ hôm nay đã là ngày số chữ của Oner phát ra nhiều gấp đôi mọi hôm rồi đấy ạ. Tui xin phép cảm ơn bạn nhỏ số 1, từ nay về sau có gì cứ kiếm tui đừng ngại!
BẠN ĐANG ĐỌC
۶ৎ 𝔬𝔫𝔷𝔢𝔲𝔰 ۶ৎ be my blue moon
FanfictionTag: PUBG, streamer x uni student, fluff. . . . Đây là plot mình viết trước đây, sau đó không viết tiếp được vì vài lý do, giờ mình public lại với một tên khác và cp khác, on2eus không phải otp của mình nhưng mình thích vibe của hai bạn nên viết. ...