.:. 4

256 42 7
                                    

"Nearly everyone shares one insecurity: they're scared of not being good enough."

.:.

Park Dohyeon một ngày nào đó vào thật lâu về sau có hỏi Moon Hyeonjoon rằng tại sao lại nhìn trúng em Wooje, cái tên chẳng thích tiếp xúc xã hội như hắn còn có thể thích ai đó khác ngoài ổ cứng PC, ngoài các thông số kỹ thuật đúng là kỳ lạ, chưa kể khi ấy hắn nào biết Choi Wooje xấu đẹp ra sao.

Moon Hyeonjoon không nghĩ nhiều, trả lời chậm rãi rằng cảm giác Choi Wooje cho hắn không liên quan chút gì đến vẻ bề ngoài hay kỹ thuật chơi game, thật lòng em Wooje chơi dở thần kỳ.

Nhưng mà bạn nhỏ bên kia màn hình mang giọng nói tựa bé mèo nhỏ nhà Moon Hyeonjoon từng nuôi, lặng lẽ chạy theo sau mọi người, vươn móng vuốt muốn thăm dò xem xung quanh có ai thân thiện với em không, lại lo lắng rút vuốt mèo về.

Không phải cảm nắng cảm gió đầu mùa, xuất phát bằng việc Moon Hyeonjoon thấy em thật đáng thương, thay vì quăng Choi Wooje ra ngoài kia để tự trưởng thành, hắn nghĩ mình nhận một bé mèo để bao bọc những lúc rảnh rỗi hình như không tệ lắm.

Khá đáng yêu.

.

cho_iuche1: Lần tới mình lại mời bạn chơi game chung nữa, có được không?

Oner_: Được.

cho_iuche1: Vậy khi nào bạn có thời gian ý?

Oner_: @bluemoonhj
IG, khi nào chơi nhắn cho mình.
.
.
Choi Wooje trốn dưới chăn nhìn chằm chằm danh sách bạn bè trên instagram, account bluemoonhj được em ghim đầu danh sách, không để avatar, chỉ có ảnh mặc định cho người dùng mới tạo, khá khớp với hình tượng ngầu ngầu lowkey ingame của bạn.

Lăn lộn trong chăn chán chê, nghĩ đến cụm từ cảm nắng online mà chị lớn hay dọa. Chị Choi thường bảo rằng gặp ngoài đời còn chưa biết được trắng đen, cách một màn hình làm sao bền chặt, bị lừa lúc nào không biết.

Chị mắng bé đi, Choi Wooje lỡ rơi vào cái sự ngầu ơi là ngầu của đại thần kiệm lời mất rồi.

.

"Tao tưởng mày nói chơi, ai ngờ chuyển sang đây thật. Chán thủ đô về quê ở ẩn ?"

Chuyện Moon thiếu gia không thuận thảo người nhà chẳng phải bí mật quốc gia, Moon Hyeonjoon chuyển khỏi nhà từ năm mười sáu, không quậy phá, từ mặt người nhà rồi thôi, chơi thân cỡ Han Wangho và Park Dohyeon mới biết nhiều hơn đôi chút.

Điện thoại thông báo người dùng babizeus_ vừa đăng ảnh mới, Park Dohyeon hiếu kỳ nhìn, danh sách bạn bè của Moon Hyeonjoon vậy mà có người ngoài vòng tròn của anh và Wangho.

Chậu hoa bên cửa sổ nhìn ra biển, bé mèo trắng lười biếng híp mắt lim dim.

Moon Hyeonjoon nghĩ gì đó, cầm ly rượu mạnh nhấp môi, sau đó chạm tay vào màn hình, trở thành người đầu tiên like tấm ảnh.

Thì ra nhà bên ấy nuôi tận hai bé mèo con. Đem cả hai ra sưởi nắng có khi hết buổi sáng mất.

Cảm giác sẽ thế nào ?

.

Tổng cộng mười ba lượt theo dõi, đồng thời chỉ follow mười ba người (cộng Choi Wooje vào thành mười bốn) , vòng tròn bạn bè khép kín không kẽ hở.

۶ৎ 𝔬𝔫𝔷𝔢𝔲𝔰 ۶ৎ be my blue moon Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ