.:. 3

212 36 0
                                    

.:.

Vốn ngài streamer xin nghỉ dọn dẹp nhà cửa, hắn chuyển nhà sang thành phố mới vài ngày, vừa nghỉ tay pha ly cà phê nhân tiện mở máy kiểm tra giao diện và cài đặt game, người nào đó lại gửi lời mời kết bạn.

À, còn sẵn tiện mời lập đội.

Moon Hyeonjoon đặt ly cà phê lên bàn, nhìn màn hình vài giây rồi ấn chấp nhận.

"Ơ, đợi, đợi mình, mình chọn map."

Khác với không khí lần trước, hôm nay chỉ có hai nhân vật đứng ở sảnh chờ, tổ hợp giữa hướng nội lạnh lùng và lắm lời sợ người lạ, dẫn đến chuyện cùng team lại không ai chủ động bắt chuyện.

Choi Wooje rối rắm, ấn chọn vào trận, quên mất hỏi người nọ nên đánh squad hay đánh đôi.

Thế, nên mới sinh ra cảnh tượng bốn người hai cặp-

À không, một cặp, em và đại thần.
.
Mic bốn người đều  bật, có giọng nữ vang lên.

"Nhảy sân bay(*), follow số 2 nhảy sân bay."

[(*) Sân bay hay còn gọi là khu quân sự / Sosnovka Military Base . Một khu vực trong bản đồ Erangel.]

Chị lớn của Wooje chơi game rất cừ, tuy nhiên hiếm khi nhảy sân bay vì biết em trai nhỏ nhà chị không giỏi ứng biến trong hỗn chiến đông người. Vậy đó, Choi Wooje có hơi do dự lúc ấn follow, tuy vậy em chơi theo đội, đi cùng nhau tốt hơn. Moon Hyeonjoon đeo tai nghe vào, tự mình nhảy nơi khác theo thường lệ.

Bên ba người chưa kịp đáp đất, phía dưới đã vang tiếng súng liên hồi. Han Wangho cố trấn an bản thân, vừa đứng vững liền chạy về nhà lớn gần nhất tìm súng.

Súng không có, người có tận ba.

Khu sân bay bao gồm ba nhà lớn hai tầng ráp thành hình chữ U, trên tầng thượng có vị trí ngắm bắn vô cùng lý tưởng. Choi Wooje không hề ngạc nhiên nhìn thanh máu vơi đi hơn nửa, tình huống hiện tại nếu chạy sang nhà khác có vẻ sẽ trở thành con mồi ngon cho ai đó đang ngắm bắn trên kia. Ngược lại em nên trốn thật kỹ, cố không gây ra tiếng động đợi ba người đang chạy ở tầng hai đi mất.

"Số 4, qua đây cứu với. Tui chưa có súng."

Số 1 bị ai đó bắn hạ, Moon Hyeonjooon đang bắn nhau hăng say tận Pochinki(*), số 2 chạy về phía đồi đuổi theo team khác, chỉ còn mỗi em có khoảng cách gần nhất. Xui cho bạn, cũng xui cho em. Em còn đang cân nhắc nên chết cách nào thì tốt, làm sao có cách cứu được bạn trước khi em bị ai đó knock out?

"Okay, đợi mình chút, mình qua."

[(*) Pochinki : khu vực gần trung tâm của bản đồ, thường tập trung đông người từ đầu trận vì có nhiều súng và vật phẩm.]

Chết kiểu nào cũng là chết, cứu người rồi mới chết coi như sống không uổng phí. Choi Wooje được phong cái danh y tá chuyên dụng trong team đánh squad của chị lớn không phải để trưng, thế, liều chết phóng qua cửa sổ đi ứng cứu.

"Đ* m*, mày bị ngu hả? Sao không vòng qua phía sau?"

Bạn bắn tỉa trên nóc nhà không phụ sự mong đợi của em, bé mèo tai cụp vừa ló đầu liền bị sấy bằng M416 liên tục, bạn ý ngắm chuẩn xác dù em chạy theo đường ziczac, vừa đến phòng nhỏ giữa sân, chưa kịp mở cửa đã được tặng cho một viên ngay đầu.

۶ৎ 𝔬𝔫𝔷𝔢𝔲𝔰 ۶ৎ be my blue moon Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ