vụ án tám ✧.* ô dù

515 128 1
                                    

quang anh bung vội chiếc dù, kéo đức duy vào cùng. mưa rơi phùn phùn, lộp độp nhè nhẹ bên trên dội lại. trông thì chẳng lớn là bao, nhưng nếu để ướt quá cũng không tốt, nhất là với người yêu của anh- thằng nhóc vừa mới qua một trận ốm xong đã chạy đôn đáo ôn vũ đạo và rehearsal cho kịp tiến độ với mọi người.

đến là khổ với thằng nhóc này.

anh mím môi sau lớp khẩu trang, khi tay sữa vòng qua vai, kéo nó sát gần.

"nhích vào đây, mưa giông mà cứ đứng xa lắc là thế nào?"

nghe cái giọng gia trưởng đó, nó bật cười. vừa khúc khích vừa kéo chiếc khẩu trang xuống, hôn lên cái má phúng phính của anh. "hổng có được mắng tôi! tôi được cừu có cánh bảo kê đếy."

"ui xời sợ quá. tôi cũng có flash chứ bộ."

quang anh lè lưỡi trêu lại, với tâm thế biết thừa rằng mình trên cơ nó là cái chắc, vì mấy lúc giỡn đùa vu vơ thế này duy con yếu thế lắm, bày ra vài ba kiểu làm dỗi thì kiểu gì nó cũng mếu mặt mà kéo ve áo anh xin lỗi trước. nên thế mới nói, điểm yếu của đức duy chỉ là người trước mặt nó mà thôi.

"hai ông cũng làm tui sợ rồi đó. đứng tiếp đi rồi ướt hết giấy tờ ha? ha?"

chị duyên cầm sấp tài liệu nãy giờ, sắp ướt hết cả người tới nơi mà hai con người kia vẫn cứ là ung dung phát cơm chó trước mặt. vừa ức vừa cay, chị nhấc chân nhỏ lên đá vào mông mỗi đứa một cú, khích cho chúng nhấc chân chạy đi.

quang anh cầm chiếc ô nghiêng thật nghiêng về phía duy, cố hết sức để mưa không trôi một giọt vào chiếc áo vàng của nó. người được che chắn cẩn thận thu cử chỉ tinh tế ấy vào tầm mắt, má hây hây. rồi "quang anh, nép vào người em." nó gấp rút đặt tay trên bả vai anh, dứt lời xong liền lôi đầu tóc trắng vào lòng. anh và nó cứ đi, với cây dù cho một người nhỏ xíu, vụng về lắc lư.

hai đứa nhỏ, đứa này cố gắng che ô cho đứa kia không ướt, đứa kia cố gắng dùng tay hứng bớt nước mưa rơi lõm bõm xuống bả vai đứa nọ. chị duyên đi bên cạnh cũng dầm dề không kém, nhưng trông tụi nó làm chị buồn cười quá, cười đến ấm hết cả lòng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

caprhy ░ ti tỉ vụ án chấn độngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ