Chương 2: Game show thực tế

920 157 17
                                    

Kể từ khi dính tin đồn hẹn hò với Đức Duy, cuộc sống của Quang Anh thay đổi 180 độ, mà anh đôi lúc chỉ biết cười khổ. Đi đâu làm gì, mọi người đều gắn cho anh cái mác "chồng nhà người ta" hoặc "anh này chắc có vợ rồi". Bình thường đi chơi khuya không ai nói gì, nhưng mà giờ lỡ về sớm một chút là bị chọc ngay: "À, vợ bắt về sớm chứ gì!"

Quang Anh chối: "Đâu có! Về soạn đồ mai có lịch bay sớm á."

"Thôi ông ơi, giờ có người yêu rồi nên đủ thứ lí do."

Mặc dù Quang Anh có phủ nhận tới khản cổ thế nào đi chăng nữa thì cũng chẳng ai thèm tin lời anh nói. Mọi người cứ theo đà mà chọc, riết rồi Quang Anh cũng phải bó tay, xem như mình điếc, ai nói gì nói. Khổ nỗi, từ khi dính tin đồn, anh luôn phải cầm điện thoại 24/7, vì sợ chỉ cần off mạng vài phút là có chuyện bùng nổ liền.

Và Quang Anh cũng đã trải nghiệm nó vài lần rồi. Ví dụ như Quang Anh giành mấy tiếng trong phòng thu để làm nhạc, vừa mới bước ra khỏi phòng rửa mặt một cái đã bị người ta nhìn với ánh mắt tò mò như kiểu anh là cái giống loài gì trên cõi đời này chứ không phải con người.

Linh tính mách bảo chuyện chẳng lành nên Quang Anh lật đật chạy về phòng mở tất cả các mạng xã hội lên xem rốt cuộc mình lại dính cái chuyện xàm xí gì nữa. Mà coi xong thì Quang Anh chẳng hiểu là rốt cuộc nó liên quan gì đến mình để mà mọi người phải chăm chăm vào anh như vậy.

Video đang viral rất bình thường về nhóm bạn của Duy đang chơi board game gì đấy, ai thua thì phải hôn má người bên phải trong vòng mười giây. Và thế là game chơi ba bàn mà có đến hai bàn Duy thua nên phải hôn má bạn của mình.

Quang Anh khó hiểu mở phần bình luận lên xem thì choáng ngợp bởi vì có quá nhiều người tag tên mình vào. Thậm chí họ còn để lại bình luận như: "Rhyder có ghen không?", "Đem bé mèo về nhà đi anh ơi, nhỏ quá quậy rồi.", "Tầm này chắc Rhyder dỗi cả tuần luôn ấy." Blablabla.

Sau khi tốn thời gian cả buổi trời đọc mấy trăm comment xong Quang Anh mới hiểu ánh mắt mọi người nhìn mình. À, ý là mấy người nghĩ tôi bị cắm sừng chứ gì?

Hahaha, tôi cũng quá quen rồi...

Tính đa nghi của anh cũng đã "lên level" ở một tầm cao mới, đến mức ra đường phải nhìn ngó xung quanh coi có ai giống Đức Duy không để né trước, cứ như con nợ đang đi trốn chủ nợ không bằng. Anh đúng kiểu "thôi không nhìn thấy là không có gì hết."

Chưa hết, phong cách thời trang của Quang Anh cũng thay đổi hẳn. Bình thường anh luôn đeo nhẫn, đồng hồ kiểu cách, nhưng bây giờ đành phải giản dị hơn, vì mỗi lần đeo cái gì lên tay là đều bị nói rằng "đồ đôi". Quang Anh bực bội, không lẽ giờ ở nhà luôn không ra đường nữa hả? Hoặc có khi ở nhà không thì họ lại bảo có vợ rồi phải ở nhà chăm vợ chứ làm gì có thời gian tụ tập anh em.

Đúng là, tránh được Duy ngoài đời, nhưng né được cái miệng dân mạng thì khó như trúng số vậy.

Chưa hết rắc rối, mỗi lần Quang Anh đăng story uống cà phê, check-in ở quán nào là các fan ngay lập tức tìm thông tin để xem Đức Duy có từng tới đó không. Chỉ cần cùng một địa điểm là mọi người lại đồn thổi đủ kiểu. Anh có lần vô tình ngồi uống cà phê tại một quán mà Duy từng đến vài tháng trước, thế là mọi người bảo hai người hẹn hò bí mật. Đến ly cà phê của anh uống còn bị soi "chắc là Duy mua cho."

[RhyCap] Khi nào kết hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ