Buổi công bố tiếp tục với không khí đầy hứng khởi, không dừng lại ở đó MC nhanh chóng chuyển sang trò chơi đầu tiên với hy vọng tạo sự kết nối giữa các thành viên. Giọng nói đầy nhiệt huyết, anh giải thích cho cả dàn cast và khán giả:
"Trong chương trình này, có đôi lúc mọi người sẽ phải ăn ngủ, sinh hoạt cùng nhau, mà khi anh em chưa thật sự hiểu nhau thì rất dễ có những mâu thuẫn không đáng có. Để tránh tình trạng đó, chúng ta sẽ bắt đầu bằng một trò chơi vui vẻ - Mảnh Ghép Ký Ức! Đây sẽ là cơ hội để các anh em tìm hiểu nhau ngay từ bây giờ."
MC khéo léo lướt qua ánh nhìn ngại ngùng của dàn cast, trong khi khán giả phía dưới đang rất phấn khích. Trò chơi bắt đầu với luật đơn giản: mỗi thành viên đã gửi ảnh hồi nhỏ của mình cho ban tổ chức, ảnh sẽ được chiếu lên màn hình lớn và nhiệm vụ của mọi người là đoán xem bức ảnh đó thuộc về ai, ghi tên vào bảng và show ra cho khán giả xem. Ai đoán sai nhiều nhất sẽ bị phạt.
Khi bức ảnh đầu tiên xuất hiện, cả trường quay bật cười sảng khoái trước những hình ảnh "ngây ngô" của dàn cast thời thơ ấu. Một số thành viên bị nhận ra ngay lập tức, trong khi vài người khác lại khiến mọi người bối rối vì thay đổi quá nhiều. Nhưng rồi điều thú vị xảy ra khi đến lượt hình ảnh của Quang Anh và Duy.
Bức ảnh của Quang Anh hiện lên màn hình, một cậu bé với nụ cười toe toét và đôi mắt sáng. MC chờ đợi các anh trai viết xong tên lên bảng rồi thông báo cho mọi người lật bảng show kết quả, lúc này MC lên tiếng trêu ghẹo:
"Quý vị ơi, nhìn cái mặt trên màn hình là mình biết ai liền đúng không? Rõ ràng là Rhyder đây mà! Quá dễ đoán luôn."
Khán giả cười ồ, bởi hình ảnh Quang Anh từ nhỏ đến lớn không khác mấy, ai cũng nhận ra ngay. Lần lượt ai cũng đoán trúng phốc đến nỗi MC cũng phải tấm tắc khen mẹ Quang Anh nuôi con quá tốt, lúc nhỏ với lúc lớn cũng y như đúc chứ không khác gì. Thế nhưng khi nhìn vào bảng tên của Duy, mọi người không thể nhịn cười.
Thay vì viết "Quang Anh", Duy đã cố tình ghi tên... "Hieuthuhai". Cả trường quay vỡ òa trong tiếng cười. MC mắt tròn mắt dẹt, vội lên tiếng:
"Cap! Cái này là rõ ràng luôn, vậy mà em viết sai cho được, thiệt tình luôn!"
Duy chỉ biết cười mỉm, cố tỏ ra thản nhiên nhưng ai cũng thấy rõ sự tinh nghịch trong ánh mắt của cậu. Chưa dừng lại ở đó, bức ảnh tiếp theo là một cậu nhóc với vẻ mặt lém lỉnh và đôi mắt sáng ngời. MC lại lên tiếng:
"Ê hình ai đây, thấy cưng dữ vậy, quý vị ơi, hình này nhìn phát là biết ai liền đúng không? Chúng ta cùng xem đáp án của các anh trai nha."
Đến cả một đứa con nít cũng nhận ra đó là Duy, mặc dù phong cách ăn mặc bây giờ với hồi xưa có nhiều sự khác biệt quá, dẫu vậy thì gương mặt vẫn như nhau không có nhiều thay đổi.
Vậy mà khi đến lượt Quang Anh viết tên, anh lại cố tình ghi "Jsol". Khán giả lại cười nghiêng ngả, MC không kìm được phải lên tiếng chọc ghẹo lần nữa:
"Trời đất ơi, Cap nó chọc Rhyder một lần thì thôi, giờ tới lượt Rhyder chọc lại, hai đứa này thiệt tình luôn, rõ ràng quá mà cứ giả ngơ! Anh nhắc lại sai nhiều là bị phạt đó nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap] Khi nào kết hôn?
أدب الهواةTác giả: Chánh Chánh Tên truyện: Khi nào kết hôn? Nhân vật chính: Nguyễn Quang Anh (Rhyder) x Hoàng Đức Duy (Captain) Nội dung: Bỗng một ngày nọ, Quang Anh vừa mới thức dậy đã bị đồn khắp cõi mạng là đi hẹn hò bí mật với người yêu xong bị dân mạng đ...