Chương 3: Rhyder đi bắt vợ đấy à?

1K 158 12
                                    

Buổi sáng hôm ấy, sau khi thu dọn đồ đạc xong xuôi, Duy cùng ekip nhanh chóng di chuyển đến khách sạn nơi mà tất cả các thành viên của chương trình sẽ tập trung để chuẩn bị cho buổi lễ công bố thành viên.

Chương trình "Đỉnh Cao Giới Hạn" năm nay không chỉ là một mùa ghi hình thông thường mà còn phát sóng trực tiếp buổi công bố trên toàn quốc, khiến mọi người không chỉ háo hức mà còn cảm nhận rõ áp lực từ hàng triệu khán giả đang theo dõi.

Dù không phải bước vào ghi hình ngay lập tức cho tập đầu tiên, nhưng Duy biết đây sẽ là lần ra mắt quan trọng, buộc cậu phải chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Chương trình đã sắp xếp sẵn một đội ngũ make up, stylist chuyên nghiệp để đảm bảo mọi nghệ sĩ đều xuất hiện trước khán giả với phong độ và thần thái tự tin nhất. Khi vào đến khu vực hậu trường, ánh sáng chói lóa từ những tấm gương lớn trong phòng trang điểm khiến Duy cảm nhận rõ tầm quan trọng của khoảnh khắc này. Từng chi tiết về trang phục, kiểu tóc, hay phụ kiện đều được cân nhắc cẩn thận.

Lựa chọn của Duy cho buổi tối hôm ấy là phong cách trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng, pha chút cool ngầu đầy tự tin. Cậu chọn cho mình một chiếc áo sơ mi trắng rộng, đơn giản nhưng lại rất tinh tế, kết hợp với chiếc áo khoác xám bạc tạo thêm sự lịch lãm. Để hoàn thiện vẻ ngoài, Duy diện quần kaki ống rộng màu trắng, điểm thêm chút sắc đen phun nhẹ, tạo nên sự đối lập độc đáo. Mái tóc của Duy được vuốt tỉ mỉ theo kiểu 7/3, một kiểu tóc làm nổi bật những đường nét tươi sáng, nhưng cũng đôi phần điển trai.

Cảm thấy diện mạo vẫn hơi "tầm thường" khi đứng cạnh dàn anh lớn, Duy quyết định đeo thêm một chiếc kính râm thời thượng để tăng phần phong cách và bí ẩn. Khi nhìn lại mình trong gương, Duy tự nhủ: "Thế này ổn rồi, ít nhất trông cũng đủ tự tin để đứng trước biển khán giả."

Thời điểm buổi phát sóng trực tiếp chính thức bắt đầu, không khí phía sau cánh gà càng thêm căng thẳng. Duy có thể nghe rõ từng nhịp đập của trái tim, hồi hộp vì lần đầu tiên được ra mắt với tư cách là một trong những thành viên chính thức của mùa 3 chương trình. Trên màn hình lớn phía sau, đèn sân khấu chiếu rọi khi dàn cast lần lượt ra chào đón khán giả.

Đầu tiên là anh Song Luân, người mà Duy luôn thần tượng. Mỗi lần Song Luân xuất hiện đều khiến khán giả hò reo cuồng nhiệt. Anh là một nghệ sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từ giọng hát, thể lực đến khả năng ứng xử đều thuộc hàng đỉnh cao. Duy ngưỡng mộ sự bình tĩnh và bản lĩnh của anh, đồng thời biết rằng đây là người mà cậu cần học hỏi rất nhiều. Theo sau là anh Hiếu - một người nổi tiếng với tính cách thẳng thắn nhưng không kém phần dịu dàng, người mà Duy cảm thấy an tâm mỗi khi đứng cùng. Tiếp nối là những nghệ sĩ khác như Quang Hùng MasterD, Anh Tú Atus, Wean và Hùng Huỳnh, ai cũng nhận được những tràng pháo tay rực lửa từ khán giả.

Đến lượt Duy bước lên sân khấu, cậu cảm nhận rõ nhiệt độ trong không khí dần tăng lên cùng sự hò reo mạnh mẽ của khán giả. Duy cố gắng giữ vững sự bình tĩnh, hít một hơi thật sâu, nắm chặt chiếc mic trong tay và tiến tới giữa sân khấu. Ánh đèn sân khấu rọi thẳng vào gương mặt, làm lộ rõ nụ cười hồi hộp nhưng không kém phần tự tin của cậu.

[RhyCap] Khi nào kết hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ