Chương 1: Người yêu bí mật

1.5K 160 21
                                    

Quang Anh đang chìm đắm trong giấc ngủ say sưa, mơ màng về những ngày tháng tươi đẹp trong showbiz, thì trợ lý của anh - Thanh vồ vập điện tới.

"Dậy đi! Anh Rhyder ơi dậy đi có chuyện rồi, anh phải đến công ty ngay, mang theo tất cả thiết bị di động của anh theo luôn!" Thanh kêu lên, giọng nói gấp gáp khiến Quang Anh giật mình ngồi bật dậy.

"Gì cơ?" Quang Anh lẩm bẩm, còn chưa kịp định thần. "Đi công ty? Bây giờ là mấy giờ? Gì gấp vậy?"

Thanh nói: "Chuyện của anh chứ ai, giờ là đầu giờ chiều rồi đó mà anh còn ngủ hả? Mau tới công ty đi không là mấy sếp chém anh luôn đó!"

Anh cúp máy, tim đập thình thịch chẳng khác nào vừa mới nghe hung tin. Thế là Quang Anh vội vàng đánh răng, rửa mặt và thay đồ, trong khi cố gắng nhớ xem hôm nay có chuyện gì đặc biệt không. Tâm trí anh lẫn lộn, chưa hiểu nổi tại sao phải mang theo cả điện thoại, máy tính, và iPad. Thậm chí, anh còn lo lắng không biết mình có để quên cái gì hay không.

À còn đồng hồ thông minh nữa, mặc dù mấy thiết bị di động này có đồng bộ thông tin với nhau hết nhưng lỡ sếp cần thì anh lại phải mất công chạy về nhà lấy.

Soạn đồ xong, Quang Anh không tự lái xe đi mà bắt một chiếc taxi để đến công ty, nói thật là hiện tại ngủ nhiều quá nên Quang Anh vẫn còn hơi mệt, đầu óc mông lung lơ đãng sợ trên đường không tỉnh táo gây nên chuyện này chuyện kia.

Đã vậy anh còn sợ mình không tập trung nổi nên phải nhờ tài xế ghé dọc đường để anh mua một ổ bánh mì và cà phê để giúp bản thân tỉnh táo hơn.

Định bụng sẽ đến công ty ăn luôn để tránh làm ám mùi trên taxi, thế mà vừa bước vào công ty thì nơi đây còn có một cái mùi khiến Quang Anh khó chịu hơn - mùi sân si.

Phải, từ khi anh bước vào trong thì không khí nơi đây dường như nặng nề hơn mọi ngày. Những ánh mắt tò mò và những lời bàn tán xôn xao từ các đồng nghiệp khiến anh cảm thấy như mình vừa bước vào một cuộc họp khẩn cấp của một tổ chức bí mật nào đó.

Quang Anh đưa ánh mắt nhìn mọi người một cách khó hiểu: "Mọi người sao thế nhỉ? Mở tiệc thường niên hay gì, nhưng tiệc thường niên phải vui chứ sao ảm đạm dữ vậy?" Quang Anh tự hỏi.

Anh còn định vỗ vai một cậu em nghệ sĩ để hỏi tình hình công ty nhưng chưa gì hết nó đã đánh trống lảng rồi chạy mất hút.

Với tâm tình còn đầy những nghi hoặc và ngỡ ngàng, Quang Anh bước vào thang máy, anh gác lại mọi chuyện qua một bên và cố gắng tỏ ra bình tĩnh. Đến tầng dành cho quản lý nghệ sĩ, chưa kịp chào hỏi ai thì đã bị một nhóm người xô lại, yêu cầu anh đưa các thiết bị liên lạc giao ra cho họ kiểm tra.

"Có chuyện gì vậy?" Quang Anh hoang mang.

"Mời cậu qua bên này, chúng ta cần thảo luận một số vấn đề," một người trong nhóm nói với giọng nghiêm trọng. Anh cảm thấy tim mình nhảy nhót điên cuồng không khác người bị bệnh tim mãn tính là bao, như thể đang bị dồn vào một vụ án hình sự nghiêm trọng nào đó. "Chẳng nhẽ mình đã vướng vào scandal gì rồi sao?" Quang Anh nuốt nước bọt, lo lắng.

[RhyCap] Khi nào kết hôn?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ