👩🏻‍🏫Giáo Viên Yu II📚

636 38 1
                                    

Cô giáo Yu sau khi bị cô em gái của crush cũ đụ ở ký túc xá thì lấy hết can đảm gọi cho cô chị hẹn gặp ở bệnh viện nơi cô chị làm việc để kể sự tình. Cô chị nghe xong liền bắt cô giáo Yu vào phòng kiểm tra phụ khoa, lấy cớ khám bệnh mà móc lồn cô giáo Yu còn bản thân thì tự sục cặc giải toả.

Aeri vươn tay, nhẹ nhàng đặt lên trên đầu gối của Jimin, nhẹ nhàng vỗ vỗ nói: "Thả lỏng, mở chân ra chị mới có thể kiểm tra sức khỏe cho em."

"Em có thể cảm thấy xấu hổ, đó là bởi vì em không coi chị là một bác sĩ đủ tư cách, chỉ cần trong lòng em coi chị là bác sĩ, sẽ không cố gì phải xấu hổ. Chị không khác gì bác sĩ bình thường. Jiminie, hồi còn học đại học không phải chúng ta cũng từng nhìn nhau sao?"

Trong lòng Jimin thoáng cái đã biết được cô xem nhẹ cái gì, dường như cô chưa bao giờ thấy cơ thể của Aeri, nhưng sự thật Aeri liên tục lấy học bổng ba năm khiến ý nghĩ này chỉ thoáng qua rồi biến mất.

Jimin vội vàng giải thích: "Không không, Aeri hiểu lầm rồi, không phải em không tin tưởng Aeri. Em...
chỉ là em cảm thấy ngượng ngùng..."

Hai chân đang căng chặt chậm rãi thả lỏng, sau đó run rẩy mở ra.

Rốt cục, phong cảnh giữa hai chân Jimin hoàn toàn lộ ra ở trước mắt Aeri, giống như cô ta dự đoán.

Thịt trai giữa hai chân gắt gao dính chặt vào nhau, mơ hồ tản ra một mùi hương khiến người ta say mê.

Dưới lông lớp lông mu thưa thớt trên âm đạo, hai cánh môi âm hộ sung huyết đỏ bừng, hẳn là do bị ma sát, sưng phù trướng lên, trở nên rất no đủ, giống như cánh hoa diễm lệ, mơ hồ còn có thể nhìn thấy hạt đậu đỏ nho nhỏ run rẩy liên tục theo từng đợt hô hấp.

Dưới áo blouse màu trắng thánh khiết tượng trưng cho sự thánh khiết cứu chữa người bị thương, một cây gậy thịt to lớn chống quần áo lên thành một cái lều nhỏ, độ lớn kia cũng không phải thứ một học sinh trung học mười bảy tuổi có thể so sánh được.

"Aeri, cơ thể em có vấn đề gì không? Chị kiểm tra lâu như vậy?"

Aeri ồ một tiếng nói: "Không... Không có gì đâu. Tôi chỉ kiểm tra cẩn thận một chút thôi."

Bộ ngực của Jimin rất rõ ràng trầm xuống, qua một hai giây, cô tiếp tục nói: "Vậy cơ thể em có vấn đề gì không?"

Aeri đưa tay đặt lên trên bắp đùi của cô, dùng thanh âm nhẹ nhàng nói một câu: "Chị cần tiến hành kiểm tra tỉ mỉ, có thể sẽ có cảm giác em không muốn có, em cố gắng nhẫn nại một chút."

Sắc trời dần tối, trong phòng phụ khoa của bệnh viện, phần lớn các bệnh nhân đã về tới phòng bệnh của mình, chỉ có vài gian phòng kiểm tra và một gian phòng ở sâu trong hành lang vẫn còn sáng đèn.
Trong không gian nhỏ hẹp bị rèm vây quanh, một cô gái trẻ tuổi mặc váy hoa nhỏ thấp thỏm bất an nửa nằm ở trên bàn kiểm tra phụ khoa, hai tay cầm lấy một góc váy, vén nhẹ lên, lộ ra âm hộ vừa bị rách còn sưng đỏ.

Bác sĩ nữ mặc áo blouse trắng ngồi trên ghế trước đài, mang theo găng tay kiểm tra, dùng ngón cái của hai bàn tay nhẹ nhàng đẩy cánh hoa ra, lộ ra hột le sưng tấy đến mức bị ép nhô đầu ra.

aespa x karina | tuyển tập h tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ