Yizhuo lỡ làm Jimin giận nên cô nàng đã trói chồng mình lại rồi phá trinh lỗ đít Yizhuo, 2 vú bị kẹp, đít bị nhét đuôi cáo, cặc cũng bị bịt lại không cho bắn. Cho đến khi Jimin nghe được điều mình muốn thì nàng mới chịu tha cho Yizhuo, để cô đụ mình, ai ngờ Ning Yizhuo nứng quá đụ nàng đủ mọi tư thế làm Jimin bắn nước tiểu vì sướng.
Yizhou phải rên ra tiếng thống khổ, cô chưa bao giờ cảm thấy đau như thế này, cơn tê dại đau đớn nơi lỗ hậu chưa từng được khai mở.
Nay bất lắm vì cô có lỗi với nàng, nên nàng mới chơi cô một vố đau như vậy, nước mắt sinh lý cô trào ra, đến ướt cả bịt mắt. Không cần nói cũng đã biết cô đau thế nào rồi.
-Đau... đừng... nhét vào nữa.. AH!
-Đau lắm sao? Chút nữa cũng hết đau thôi.
Jimin tăng độ rung của kẹp vú lên mức cao nhất, làm cô vừa sướng tê tê dại dại vừa đau xé da xé thịt, máy rung đuôi cáo cũng mở lên hết mức có thể.
Không muốn để cô kịp thời làm quen được với cái vật silicon đang rung với tốc độ nhanh như máy khoan trong lỗ đít.
Nghe cô gầm rú hú hét thở từng hơi mạnh, thân mình run lẩy bẩy co rúm lại, miệng thì mở ra cầu xin nàng mau dừng lại. Nàng cười cười nói tiếp.
-Cưng sẽ sướng thật nhanh thôi, haha.
-Không.. Ah... mau tắt đi... hức... A a a... hức hức... thật đau... hức.
Yizhou nhục nhã đến bật khóc cả lên, cô cảm giác được lỗ đít cô co bóp liên tục, như được nới rộng ra, cơn khoái cảm như dòng điện chạy dọc đến não bộ cô, cứ thế mà ập đến.
Đau đớn như xử nữ bị phá lớp màng mỏng dần dần thuyên giảm đi. Thay vào đó là sự sung sướng, cô ưỡn mông ra sau, ngoe nguẩy cái mông, đuôi cáo cũng đung đưa theo.
Jimin biết cô là muốn thêm, nhưng ngại mặt mũi làm chồng, quật cường không chịu nói ra, nàng càng dâng lên cảm giác thích thú, tròng mắt nồng đậm ý cười lẫn ham muốn mãnh liệt không chớp mắt nhìn vào cô.
Nàng ngứa ngáy thân người, bướm xinh chảy nước, liếc qua mỡ quả trứng rung hình bầu dục hồng hồng dễ thương, sextoy các thứ.
Jimin nuốt nước bọt, lôi ra quần sịp có gắn cu giả 10cm loại rung để nàng nhét vào lỗ lồn ướt át vì nứng mở công tắc lên bậc vừa đủ làm nàng sướng rơn cả người, trên tay cầm cây sextoy dài 20cm để cắm vào lỗ đít Yizhou, nghĩ tới liền làm.
-Muốn nữa thì để chị đây cắm vào cho cưng sướng hơn nhé.
Jimin rút cái đuôi cáo khỏi đít cô, nàng đút con cặc giả vào miệng cô, đưa vào đưa ra, dùng nước bọt của cô mà bôi cho thật trơn, nàng rút ra rồi quay ra sau cô, cho quy đầu giả cọ xát khe đít.
Đuôi cáo khi nãy rung hết năng suất bên trong cô, nên cũng nới rộng ra không ít, nàng không gặp khó khăn gì khi cắm đầu cặc vào trong lỗ đít.
Nước miếng trộn lẫn chất dịch tự nhiên từ lỗ đít cô tiết ra cũng dễ dàng rút ra cằm vào liên hồi.
-Ah... ha... Jimin... em đút cặc vào sao.??
BẠN ĐANG ĐỌC
aespa x karina | tuyển tập h tục
Fanficbottom jimin x girl penis aespa chủ yếu là cover chui read at ur own risk