Giáo viên Yu sau khi bị nhà trường phát hiện làm tình trong kí túc xá của trường thì bị đình chỉ, được giới thiệu đến làm gia sư cho con gái của Chủ tịch hội học sinh của trường - Kim phu nhân, Kim MinJeong. Được mời ở lại biệt thự trong thời gian làm gia sư, mỗi tối đều được phụ huynh học sinh vắt sữa cho uống kèm theo thuốc ngủ. Hằng đêm đều bị mẹ của học sinh banh chân bú bướm đụ lồn mà không biết.
Jimin ngủ rất say, cho dù như vậy cũng không hề tỉnh lại, ngược lại bởi vì những động tác này làm cho cổ áo vốn đã lộn xộn càng thêm mở rộng ra, vạt áo gần như che không nổi đôi gò bồng đảo trước ngực, khiến chúng bị lộ ra hơn phân nửa, khe rãnh sâu hoắc như ẩn như hiện làm cho hô hấp của bóng đen trong nháy mắt trở nên dồn dập nặng nề hơn.
Ánh đèn vàng nhạt chiếu lên mặt người phụ nữ, lộ ra cái mũi xinh xắn cao thẳng cùng khóe môi cong cong của cô nàng.
Dáng người quyến rũ như yêu tinh, cùng với dung mạo xinh đẹp như cũ, dường như là vì muốn không quấy rầy người nào đó, cho nên cô nàng đã búi hết tóc đen xoăn dài ở phía sau đầu lên, lộ ra đường cong vai cổ trắng nõn.
Kim MinJeong dùng ngón trỏ vén một sợi tóc rũ xuống ra phía sau tai, cúi đầu dán lên đôi môi đầy màu hồng nhạt của Jimin.
Người phụ nữ đang ngủ say không hề đề phòng bị hôn lên cái miệng nhỏ nhắn thơm ngọt, đầu lưỡi Kim MinJeong quấn quýt cái lưỡi nhỏ nhắn không còn ý thức của Jimin, trong căn phòng vốn yên tĩnh bắt đầu vang lên tiếng nước quấy nhiễu.
"... Ưm... Ưm a..."
Người đang ngủ say sẽ không biết nên điều chỉnh nhịp thở như thế nào khi hôn, Jimin trong giấc mơ không chịu nổi sự quấy nhiễu này, bởi vì bị hôn sâu mà trên mặt nghẹn tới đỏ ửng, cô cau mày, giãy dụa một chút. Kim MinJeong đã quen thuộc tất cả những chuyện này từ lâu, đương nhiên biết rõ những lời này chỉ là lời Jimin nói mê khi được hôn đến thoải mái, mặc kệ cô nàng có làm như thế nào, đối phương cũng sẽ không tỉnh lại.
Xem ra, hôm nay cô cũng đã ngoan ngoãn uống sạch sữa cô nàng đưa đến rồi đây.
Kim MinJeong không nỡ buông đôi môi mềm mại như nước này ra, sống mũi cao thẳng nhẹ nhàng chạm vào chóp mũi thanh tú của người trên giường, hơi thở nóng bỏng của hai người đan xen chặt chẽ với nhau như sắp hòà làm một.
Sau một nụ hôn, người phụ nữ đứng dậy, thẳng lưng, đưa tay cởi áo ngủ trên người mình ra, lông mi dài rủ xuống, môi đỏ mọng tươi đẹp.
Bàn tay mảnh khảnh dọc theo vạt áo ngủ của Jimin vuốt ve vòng eo bóng loáng, da thịt ấm áp dưới sự cố ý chạm vào đầy đen tối này khẽ run lên.
Ngoại trừ áo ngủ ra thì Jimin không mặc gì bên trong cả, vì vậy cái tay không an phận kia không khách khí nắm đầu vú bắt đầy thưởng thức.
Dù ngón tay có mềm mại bóng loáng hơn thế nào cũng sẽ làm cho đầu nhũ ở giữa hai ngón tay cương cứng to lên, áo ngủ mỏng manh vốn dĩ không thể nào che chắn đầu vú dựng đứng lên.
Áo ngủ của Jimin là do Kim MinJeong tự mình chọn, kiểu dáng cô nàng chọn đương nhiên là vải vóc mỏng manh nhất, tuy rằng thoạt nhìn rất kín đáo, nhưng khi cởi ra cũng khá thuận tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
aespa x karina | tuyển tập h tục
Fiksi Penggemarbottom jimin x girl penis aespa chủ yếu là cover chui read at ur own risk