👱🏻‍♀️ ngoại tình với mẹ chồng 👩🏻

954 28 1
                                    

Yu Jimin là một người phụ nữ Hàn Quốc 25 tuổi đang sống hạnh phúc khi kết hôn với người vợ 26 tuổi của nàng, một phụ nữ người Mỹ gốc Hoa tên Ning. Cả hai có những kỉ niệm ngọt ngào thời trung học và quyết định kết hôn khi cả hai tròn 24 tuổi. Vợ nàng là người đứng đầu phát triển một công ty trò chơi điện tử lớn tên là "Naughty Cats". Jimin là người nội trợ, quản lý việc nhà cho vợ và mẹ cô ấy. Nhưng nàng có một bí mật không thể nói với ai. Jimin rất xấu hổ nhưng có một bí mật mà nàng không thể sống thiếu. Một bí mật gây nghiện.

Jimin đang ngoại tình với chính mẹ chồng của nàng.

Sau đêm ngày cưới và Ning đưa Jimin về nhà cô ấy, khi Ning làm việc tại văn phòng của cô thì Jimin đang bận nhét con cặc to 13 inch của mẹ cô ấy trong phòng khách. Trên TV mở to tiếng hài kịch để lấn át âm thanh khi cả hai thực sự nứng đến quên trời đất.

Cặc cô ấy to lớn hơn và cô ấy có sức chịu đựng vô hạn. Cả đêm cô ấy đụ Jimin liên tục mà không có bất kỳ tư thế nào mà nàng từng được biết. Con cặc của cô ấy vừa khít với cơ thể trắng nõn của Jimin, tạo nên tình huống dâm dục một cách hoàn hảo. Toàn bộ ngôi nhà tràn ngập tiếng rên rỉ của Jimin khi cả hai làm tình ở mọi nơi trong nhà. Lần xuất tinh đầu tiên của cô ấy đủ để lấp đầy tử cung của nàng nhưng điều đó không ngăn cản được cả hai. Nó chỉ làm cho hai người hoang dã hơn. Ngày càng nhiều tinh trắng phun ra từ con quái vật của cô ấy, nhấn chìm Jimin trong đó. Nàng phải thừa nhận rằng cô ấy ngon hơn Ning rất nhiều. Khi cả hai âu yếm nhau để kết thúc cuộc ân ái kéo dài này, Jimin thấy ánh sáng chiếu ra từ cửa sổ trước khi chìm vào giấc ngủ trong vòng tay mẹ chồng. Ngày hôm sau nàng thức dậy và thấy toàn bộ ngôi nhà sạch sẽ và không tì vết. Jimin mặc một chiếc áo phông với một chiếc quần nhỏ.

Ngay lúc đó người phụ nữ lớn tuổi hơn chào nàng bằng một ít trà và Jimin không thể cưỡng lại được việc kéo cô ấy và hôn cô ấy một cách thèm khát. Ghim cô ấy lên giường, Jimin cưỡi cô ấy và nhanh chóng vén áo lên để lộ cơ thể trần trụi của nàng và kéo mẹ chồng vào khe ngực của mình, thế là mối quan hệ của cả hai bắt đầu.

**************************************************************************

"Tạm biệt em yêu." Ning hôn lên môi Jimin.

Nàng cũng hôn lại cô ấy khi cô ấy đi làm. Jimin mỉm cười xinh đẹp với cô ấy rồi đóng cửa lại. Ngay lúc đó nàng cảm thấy bàn tay của mẹ chồng ôm lấy cơ thể mình và Jimin rên rỉ khi cảm thấy những nụ hôn trên vai mình. Nàng ngả người ra sau và người phụ nữ đặt ngón tay lên chiếc áo sơ mi nàng đang mặc. Cô chậm rãi cởi từng nút một. Jimin cắn môi khi cảm thấy bàn tay cô ấy đang sượt qua váy mình.

Nụ hôn của cô ấy không bao giờ dừng lại và với chiếc nút cuối cùng, cô ấy đã cởi quần áo của Jimin và để lộ bộ ngực to tròn được che phủ bởi một chiếc áo ngực đơn giản. Jimin tự hào khi nói rằng mình có thân hình gợi cảm. Có bộ ngực to hơn cúp C giúp vợ nàng và đặc biệt là mẹ cô ấy có nhiều không gian để sờ soạng và cảm nhận. Khiến người phụ nữ lớn tuổi hơn phát điên vì ham muốn khi nhìn cặp ngực của nàng lắc lư gợi cảm. Cùng với đó là cái mông căng tròn của Jimin. Mẹ chồng nàng yêu chúng, cô vuốt ve chúng bằng cả tấm lòng.

aespa x karina | tuyển tập h tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ