👩🏻‍🏫 Giáo viên Yu I📚

1K 48 6
                                    

Cô giáo Yu bị em học sinh cũng là em gái của bạn thân phá trinh

...................

Quần ngoài và quần nhỏ ở phía dưới của Jimin bị Yizhuo chậm rãi cởi ra, một chân cô được cởi trói, đặt lên trên vai người nọ.

"Không cần! Không cần!"

Jimin cố gắng giãy dụa, nhưng dây trói tay và chân càng ngày càng siết chặt.

"Đừng nhúc nhích, đừng làm mình bị thương."

Yizhuo đau lòng nói.

"Thu hồi sự dịu dàng giả mù sa mưa của em đi, em làm như vậy là đang cưỡng gian tôi!"

Jimin dùng cái chân duy nhất có thể động đậy không ngừng đá vào lưng Yizhuo.

"Chậc..."

Người con gái cảm thấy không kiên nhẫn đối với sự phản kháng của cô, cô ấy cũng không hề giải thích gì thêm, chỉ đặt chân của cô xuống ở dưới cơ thể của mình, vừa vặn đè lại khiến cô không thể cử động, nhưng cũng sẽ không cảm thấy khó chịu
.
Quần nhỏ của Jimin đã bị kéo xuống, treo ở trên cái đùi vừa bị nâng lên một cách mạnh bạo.

Cô vừa mới tắm rửa xong, trên người của cô còn có chút vết nước chưa lau khô hoàn toàn, quần lót cũng bị vết nướclàm cho hơi ẩm ướt.

Tay phải của người con gái đỡ mắt cá chân của cô, chóp mũi càng ngày càng tiến gần đến vải vóc mềm mại, nhẹ nhàng ngửi hương vị trên quần lót nhỏ, cô ấy còn tưởng rằng những vệt nước kia là nước dâm của Jimin bị cô ấy trêu đùa mà chảy ra, khiến cô ấy vô cùng mừng rỡ.

Ở chỗ tối nơi Jimin không nhìn thấy, một cây gậy thịt cứng rắn sừng sững dựng đứng ở giữa hai chân trắng nõn của cô, quy đầu vô cùng kích động chảy ra dịch trắng, khiến cho toàn bộ quy đầu đều ướt đẫm.

Cô ấy không để ý đến mong muốn của Jimin, càng dang rộng hai chân của cô ra, sau đó, cô ấy lấy một cái đèn ngủ nhỏ từ trong cặp sách ra đặt ở trên giường, ánh sáng nhạt chỉ có thể chiếu sáng một góc nhỏ ở giữa hai chân.

Đối với Jimin mà nói, bốn phía vẫn là một mảnh đen kịt, cô chỉ cảm thấy có một cơ thể nóng bỏng đang cách cô càng ngày càng gần, một luồng hơi nóng phun lên bộ lông mu mà cô luôn che đậy.

Tay phải của Yizhuo nắm lấy mắt cá chân của cô, tay trái nâng đèn nhỏ lên, vùi đầu vào tỉ mỉ thưởng thức phong cảnh giữa hai chân Jimin, lông mu phía dưới Jimin cũng không mọcnhiều, nhưng lại vừa vặn có thể làm cho hạt đậu nhỏ xấu hổ giấu ở trong đó.
Môi âm hộ trắng nõn gắt gao bao vây thịt hồng hào mềm mại bên trong, cho dù hai chân của Jimin đang dang rộng, bên trong thoạt nhìn vẫn chặt chẽ như cũ.

Yizhuo đã từng len lén xem rất nhiều phim điện ảnh nhỏ ở trên mạng, cũng đã nhìn thấy rất nhiều cái lồn, nhưng khi thật sự nhìn được lồn nhỏ của người mà cô ấy luôn nhớ mãi không quên, cô ấy chỉ cảm thấy trời đất quay cuồng, tất cả những gì tuyệt vời nhất trên thế giới đang ở chỗ này, cô vùi đầy thật sâu vào giữa hai chân Jimin.

Ham muốn tình dục của Yizhuo nổi lên, vội vàng ngậm cả cái lồn vào trơng miệng, đầy lưỡi càng điên cuồng quấy nhiễu ở trong khe thịt.

aespa x karina | tuyển tập h tụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ