3:00 AM
Orm Kornnaphat mệt mỏi gục lên đóng tài liệu và ngủ thíp đi từ bao giờ. Cảm giác khát khô cổ họng làm LingLing không thể ngủ được nữa, lọ mọ ngồi dậy nhìn xung quanh, phải mất một lúc mở to mắt, lắc mạnh đầu, đập tay vào trán LingLing mới có thể nhận ra mình đang ở đâu.
Bước lại gần bàn nơi Orm Kornnaphat đang say ngủ, đưa tay vén những lọn tóc đang che phủ khuôn mặt Orm Kornnaphat. LingLing nhấc bổng Orm Kornnaphat lên và đặt cô ấy xuống giường, Orm Kornnaphat cũng vừa tỉnh giấc.
- LingLing, sao chị không ngủ đi?
Orm Kornnaphat nhoài người dậy dựa vào thành giường, chòm người tới, LingLing hôn lên trán Orm Kornnaphat.
- Ngày nào em cũng ngủ như vậy sao?
- Em phải làm cho xong, còn vài hôm nữa là phải nộp báo cáo.
Thở dài và nhìn về phía bàn học với đóng tài liệu chất đầy, Orm Kornnaphat xị mặt nhìn sang LingLing.
- Thức khuya cũng không làm được thêm gì nhiều, em nên ngủ sớm, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi mà.
Kéo Orm Kornnaphat lại gần mình hơn, LingLing ôm lấy Orm Kornnaphat một lúc rồi thả ra để Orm Kornnaphat dựa lại thành giường. LingLing đứng dậy.
- Chị đi đâu vậy?
LingLing vừa toang mở cửa, cô đang rất khát.
- Chị muốn uống nước.
- Để em lấy cho.
Orm Kornnaphat ngồi bật dậy và ngăn LingLing lại, cô thừa biết LingLing không rành những vật dụng trong nhà, để LingLing đi có khi lại làm hai người già tỉnh giấc.
Trở lại với ly trà gừng và đưa nó cho LingLing, cầm lấy và nhấp một ngụm, trông LingLing vẫn còn khá mệt mỏi. Orm Kornnaphat đi lại bàn và xếp lại mớ tài liệu.
- Por giận.
LingLing thôi không uống nữa và nhìn về phía Orm Kornnaphat.
- Sao chị lại uống rượu? Por không thích điều đó, nhất là khi chị lại uống đến say mèm.
Im lặng và lắng nghe Orm Kornnaphat, LingLing biết mình làm như thế là không đúng.
- Em cũng giận. Đã bảo không được đến tìm em. Còn nhớ những gì chúng ta đã hứa trước khi kết hôn không?
Orm Kornnaphat chau mày nhìn LingLing và chờ đợi câu trả lời. LingLing bỏ ly nước xuống bàn, tiến lại gần Orm Kornnaphat. Orm Kornnaphat quay mặt đi giận dỗi.
- Phải làm sao hả Orm?
LingLing luồng tay qua eo và xiết chặt lấy Orm Kornnaphat thì phía sau. Tựa cằm mình trên vai và hít một hơi thật sâu nơi hốc cổ của Orm Kornnaphat.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LingOrm] They Got Married! END (Cover)
FanfictionLingLing Kwong và Orm Kornnaphat đã đặt bút ký vào giấy đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới với nhau. Họ vẫn hẹn hò, đi ăn, đi chơi với nhau như bao cặp đôi bình thường nhưng khác nhau ở chỗ nhà ai nấy ở theo yêu cầu trước khi cưới của Orm Korrnna...