M2M plzzz kung hindi mo gusto at gantong tema lumayas ka dito maraming pede pang basahin dyan wag mo ng ituloy ito chairzzz.
Pov Aiden
My name is Aiden 24 years old, isa akong tagong silahis, di ko sinasabi kase hindi pa talaga ako ready, pero feeling ko naman sa family ko mauunawaan naman nila kung ano talaga ako.
Well alam ko naman marami tayong ganto. Masasabi ko rin na di ko ako ung baklang gustong maging babae, (no hate for them though) okay na rin ako sa ganto lang lalaki pa rin manamit sakto lng din ng height for a pinoy 5'5 ang akin height, sobrang kinis ko din at maputi, ung buhok ko pang gupit pang lalaki pa rin naman, ayan lang ung mga description na masasabi ko sa sarili ko.
Mabalik tayo sa kwento ko, ngayun nag aaral ako ng BSCE at ngayun ma la-late na ako sa klase ko dahil na late na gising dahil nag lasing kami ng mga kaybigan ko. Pero ngayun nakahiga pa din dahil sa hangover.
Aiden s mother: Aidennnnnnn babababa ka na dyan or talagang makakatikim ka sakin ng kurot, malalate kana sa klase moooo!!!!
Ayan ang akin beautiful mother
Aiden: pabababa na poooooo!
Sigaw ko pabalik kay mama kahit medyo masakit ang ulo at nahihilo pa sa hangover.
Naligo muna ako baka sakaling mawala ang pananakit ng ulo ko, binilisan ko na rin dahil malalate na talaga ako sa klase ko, halos 1hr na lang bago mag start PERO alam ko rin naman late din ang professor ko dun sa subject nya.
Sya pala ung crush ko rin professor sa buong year ko dito sa university namin 4th year na pala ako at isang SEM nlng makaka graduate na ako, masasabi ko rin wala naman bagsak na subject ko as far as now (sana maka graduate ng wala plzz lorddd), lahat pala ng professor namin or should've I say hapon tlaga pasok namin dahil yung mga professor namin may work or part time lang nila ang pag tuturo, itong professor ko na si Sir Mateo ay part timer lang din sa school.
Sa pag kakaalam ko or na ririnig ko sa mga chismosang classmate ko nag tataka nga ako kung part timer lang bakit may subject sya ng pang umaga na start 8 pa ng umaga well kahit ganun kaaga di naman sya na pasok ng maaga kaya love ko sya charizzz, tamad din siguro un kumilos ng maaga or ano kaya unang ginagawa ni sir pag umaga hmmmm erase erase, nitong mga nakaraan medyo na lumalawak pag iisip ko sa mga makamunduhan na mga bagay..
Aiden s mother: hoyyy naka tulala ka nanaman ano oras ba klase mo at parang hindi ka takot ma late sa klase mo, sinasabi ko sayo hindi kita pinag babawalan sa mga gimik mo pero yang pag aaral mo ang gusto kong unahin mo, pag talaga may nakita akong pulang marka sa grade mo ikaw na talaga mag papaaral sa sarili mo .....
Aiden: late naman lagi professor namin mama kaya di agad yun mag start.
At walang kasawaang mashing gun na bibig ni Mama pero kahit ganyan yan mahal ko si Mama. Maagang naging byuda si Mama kaya mag isa nya akong tinataguyod, nurse pala si Mama kaya minsan wala sya lagi sa bahay dahil laging naka overtime sa trabaho at dahil dun ako na gumagawa ng mga gawin bahay, pag luluto at pag laba ng mga suotin namin ni Mama
Mabalik tayo sa kwento nakakain na ako, si Mama pala nag luto ngayun dahil na late ako ng gising pero kung normal naman araw ako ang gumigising ng maaga at nag luluto para sa kakainin ni mama sa almusal at pag kadating nya at tanghalian na rin nya.
Ngayun ay papasok na ako sa school, hindi naman kalayuan ang school na pinapasukan ko halos 1hr lng din ang byahe, pag sinuswerte ka halos 30mins lang pag walang traffic or yung mga traffic enforcer feeling ko tlaga sila talaga ung nag cause pa lalo ng traffic ehh charizzzz.
Nung nakarating na ako sa school late talaga kaya nag mamadali na ako mag lakad sana wala pa si sir...... Pero nung malapit na ako sa room wala ng mga tao sa labas ng room kaya matic nandun na si Sir Mateo, dumaan ako sa likod at alam kong naka reserved naman ako ng upuan ng aking best friend na si Aila. Nakita kong seryosong nag tuturo na talaga si Sir Mateo sa harap kaya dali dali din ako pumunta sa tabi ni aila, pero
BINABASA MO ANG
With my Tito
RandomAng bidang si aiden, tunghayan ang buhay ng isang tagong bida natin at kung papaano nya ma explore ang kanyang kasarian Thank you♥️ Sana may mag basa chariz.