M2M plzzz kung hindi mo gusto at gantong tema lumayas ka dito maraming pede pang basahin dyan wag mo ng ituloy ito chairzzz
Nandito na ako sa labas ng pinto namin ready na pumasok at makita kung sino yung taong bisita ni mama.
Wala naman kanina na sabi si Mama na mag kakaroon kami ng bisita kaya hindi ko din talaga alam, sino kaya itong taong ito? pero para malaman ay papasok na ako.
Nung tumuloy ako may na ririnig akong nag uusap, dalawang boses din ung na ririnig ko sa kusina ibig sabihin isang tao lang ang bisita sa bahay at mukhang lalaki rin ito base sa timbre ng boses.
Nang mag tungo ako sa sa kusina may nakita akong bulto ng lalaki nakatalikod sya kaharap si Mama na nag luluto at amoy masarap yun.
hmmmm grabe ung katawan ang lapad ng likod, halatang batak din ito sa gym alagang alaga ang likod base sa nakikita ko,naka sando lang sya kaya kitang kita ko talaga ung lapad ng likod, medyo may kaitiman din pala sya, yung di naman sobrang itim papunta palang dun mga ganun.
Pinag mamasdan ko lang sila mag usap tungkol yata sa lalaki yung pinag uusapan nila may na ririnig kase akong work at kung kaylan sya mag uumpisa mga ganun kaya matic tungkol ito sa lalaking maganda ang likod.
Ng humarap na si mama paharap sa lalaki ay nakita nya rin ako.
Mother's Aiden: Aiden nandyan kana pala anak, hindi ka man lang nag sasalita dyan?
Aiden: halos kakarating ko lang din talaga mama, na gulat lang din ako may bisita pala tayo.
Mother's Aiden: Ou anak hindi ko pala na kwento sayo kanina na parating ang Tito mo.
Napatanong ako sa sarili ko may Tito pala akong ganto kalapad ang likod, kase halos (di naman lahat) lahat ng tito ko ay hindi talaga maalaga sa katawan puro sila bisyo, kaya nag lalakihan ang mga tyan kala mo kabuwanan na nila.
Kaya pag kaharap sakin nung tito ko kuno ay na pa tingin ako sya at ako rin sa kanya, paking tapeeee ang gwapo makikita mo sa kanyang mukha na nasa 40+ na rin sya parang katulad din ni Sir Mateo na daddy na pero alam mong maalaga sa katawan kaya mga gwapo pa din.
Ang ganda din nung katawan katulad ng una kong naiisip babad din ito sa gym, yung mga braso nag lalakihan pati na rin yung dibdib kitang kita na suot na sando ung nipple nya ang sarap supsupin charizzz, pero walang halong biro full pakage talaga itong Tito ko kuno.
Tito Benjie: hi, ako pala si Tito Benjie mo di mo lang siguro ako matandaan bata ka pa kase nung huling punta ko dito.
Banayad ata sa mukha ko na kinikilatis ko ung mukha nya hindi nya lang alam nir*r*pe ko na sya sa isip ko, pero sa kanya tingin nya na di ko sya kilala,
Nakikipag kamay pa sya sa akin tanda ng gusto nyang mag pakilala, tinanggap ko naman yung kamay nya grabe ang gaspang at nagulat ako sa ginawa nya, niyakap nya ako, paking tape ramdam na ramdam ko ung init ng katawan nya at ramdam ko rin ung kaninang nipple nya kase sakto dun napunta ung pisnge ko dahil sa katangkadan nya at hangang dibdbib nya lang talaga ako at ngayun ko lang din na pansin grabe din laki nya panigurado mga nasa 6'2 itong si Tito Benjie ko kuno kahit hindi ko tlaga alam panong naging tito ko sya.
Ilang sigundo rin tinagal nung pag yakap nya sakin na umaasa na wag muna nya ako binitawan charizz, pero yun na nga binitawan nya na ako, na pansin ko rin sa kanya dami nyang tattoo sa katawan I wonder kung anong mga meaning nung mga tattoo nya kase yung kabilang braso nya talaga puro tattoo na ehh wala na akong makitang kulay ng balat mismo nya.
Aiden's mom: anak hindi mo lang siguro sya talaga matandaan marahil bata ka pa talaga nun, sya ay pinsan ng tatay mo, ng galing sya sa probinsya kaya di mo sya na kikita, nan dito sya dahil dito sya na distino sa trabaho nya, sundalo pala work nya, at dito muna pansamantagal sya satin titira may isa pa naman kwarto dun muna sya tutuloy, naka pag luto na pala ako dito maaga shift ko kaya maaga din akong aalis, ainden kaya ikaw muna bahala sa tito mo kung meron syang kaylangan or mga dapat tandaan sa bahay na ito at kung nasaan man un ituro mo, dont worry benjie masipag yan anak ko na yan kaya pag may need ka lang wag ka mahiyang magsabi sa kanya or sa sakin pag nan dito ako sa bahay.
BINABASA MO ANG
With my Tito
DiversosAng bidang si aiden, tunghayan ang buhay ng isang tagong bida natin at kung papaano nya ma explore ang kanyang kasarian Thank you♥️ Sana may mag basa chariz.